PALMIERO High Jewelery from Italy

Last updated: 14 พ.ค. 2567  |  540 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PALMIERO High Jewelery from Italy

PALMIERO (พาลเมรโร่) แบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงที่เน้นความเอ็กซ์คลูซีฟจากอิตาลี โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่นำความสวยงามของธรรมชาติ ผสานกับเสน่ห์ของเฉดสีและแสงสะท้อนระยิบระยับแห่งอัญมณีล้ำค่า ถ่ายทอดความสุนทรียศาสตร์แห่งหัตถศิลป์ สู่การสร้างสรรค์ผลงาน art piece ชิ้นเอก สำหรับในเมืองไทยนำเข้าโดย Scintilla Gioielli (ชินติล่า โจแยลลี่) ผู้นำเข้าและจำหน่ายอิตาเลียน ไฟน์ จิวเวลรี มากกว่า 20 แบรนด์

ฟาบิโอ - ลูก้า พาลเมรโร่, สรีนา-พลวัติ ธีระวิทยภิญโญ

นับเป็นฤกษ์ดีจัดงานเปิดตัวแบรนด์ PALMIERO อย่างเป็นทางการในเมืองไทย พร้อมเผยไอคอนิก จิวเวลรีวอช ALTER collection (อัลเทอร์ คอลเลกชัน) พร้อมด้วยเครื่องประดับ 3 คอลเลกชัน ได้แก่ Rays of Sun (เรย์ ออฟ ซัน), ABISSI (อาบิซซี่) และ ELLISSI (เอลลิซซี) โดยได้รับเกียรติจากทายาทรุ่นที่2 ลูก้า พาลเมรโร่ (Luca Palmiero) รองประธาน และ ฟาบิโอ พาลเมรโร่ (Fabio Palmiero) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์แบรนด์ PALMIERO มาร่วมงาน โดยมี สรีนา ธีระวิทยภิญโญ และ พลวัติ ธีระวิทยภิญโญ ผู้บริหาร Scintilla Gioielli ให้การต้อนรับ ณ ห้องสวีท 1026 ชั้น 10 โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2567

ลูก้า พาลเมรโร่ ทายาทรุ่นที่ 2 แบรนด์ PALMIERO

ลูก้า พาลเมรโร่ รองประธานแบรนด์ PALMIERO เผยถึงต้นกำเนิดแบรนด์ว่า คุณพ่อ คาร์โล พาลเมรโร่ (Carlo Palmiero) เป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ ในปี ค.ศ. 1979 ณ เมืองวาเลนซา ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นเมืองหลวงแห่งอัญมณีของโลก และมีชื่อเสียงและประวัติศาสตร์ด้านช่างทองมาอย่างยาวนาน ตลอดระยะเวลากว่า 45 ปี เราได้สร้างสรรค์ไฮจิวเวลรีที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์และเทคนิคการสร้างสรรค์ เครื่องประดับแต่ละชิ้น เปรียบเสมือนผลงานศิลปะชิ้นเอก ปัจจุบัน PALMIERO ได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ระดับสากลที่มีจำหน่ายใน 30 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเอเชียเป็นหนึ่งในตลาดหลักที่แบรนด์ได้รับการร่วมมือจากพาร์ตเนอร์อย่างดีเยี่ยมและการตอบรับจากลูกค้าที่มีความรักอันลึกซึ้งต่อเครื่องประดับอัญมณีมาโดยตลอด

“ผลงานสร้างสรรค์เครื่องประดับอัญมณีของแบรนด์ เป็นสัญลักษณ์แห่งอัญมณีชั้นสูงที่สะท้อนผ่านรูปแบบประติมากรรม จากฝีมือช่างทองและช่างเจียระไนอัญมณีที่มีความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์เครื่องประดับด้วยเทคนิคพาเว่ (Pavé) ซึ่งเป็นวิธีการจัดเรียงและฝังอัญมณีที่ได้รับการเจียระไนด้วยความประณีตบนตัวเรือนเครื่องประดับทองคำ และอีกหนึ่งความพิเศษของแบรนด์คือ การเลือกเฟ้นเฉดสีอัญมณีที่ไล่สีจากสีเข้มไปจนถึงสีอ่อน ในขนาดที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดมิติของการเล่นแสงและเงา (Arlecchino) ก่อเกิดภาพลวงตาอันวิจิตรงดงามและเสมือนจริง รวมทั้งการสร้างสรรค์เครื่องประดับทองคำให้มีความโค้งงอ พลิ้วไหว เป็นส่วนผสมระหว่างงานฝีมือและศิลปะอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ ความงามและสุดยอดความคิดสร้างสรรค์ ตามแบบฉบับอิตาลีอย่างแท้จริง”

ฟาบิโอ พาลเมรโร่ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์แบรนด์ PALMIERO กล่าวถึงความพิเศษของ ALTER Collection จิวเวลรีวอชลิมิเต็ด อิดิชั่น ผลิตเพียง 50 เรือนทั่วโลก ที่สะท้อนความยูนีคและความสมบูรณ์แบบของเทคนิคงานฝีมือขั้นสูงสไตล์อิตาลี สร้างสรรค์ขึ้นจากเพชรสีขาวและแซฟไฟร์สีชมพู บนตัวเรือนโรสโกลด์ ร่วมกับความน่าทึ่งของการคิดค้นและออกแบบหน้าปัดที่สามารถหมุนสลับเปลี่ยนเป็น “หน้าปัด” ที่แตกต่างกัน 3 แบบ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อคอลเลกชัน ALTER ที่แปลว่า “เปลี่ยน” โดยเป็นเทคนิคพิเศษที่คิดค้นขึ้นและได้รับการจดสิทธิบัตร ผสานความเที่ยงตรงของกลไกระบบควอทซ์ (Quartz movement) ในแบบฉบับของสวิส ผลิต 2 ขนาด ตัวเรือน 44 มิลลิเมตร และตัวเรือน 39 มิลลิเมตร จากความคิดสร้างสรรค์ คุณภาพ และการผลิตชั้นยอดที่ผสานเข้ากันได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ ก่อเกิดความสง่างามและความเป็นนิรันดร์อันไม่สิ้นสุด

Rays of Sun Collection (เรย์ ออฟ ซัน) เซ็ตเครื่องประดับ เพชรดีไซน์ทรงพลังผสานความหรูหราที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงพระอาทิตย์อันเจิดจ้า ตัวเรือนทองคำขัดเงา 18K ที่นำแสงและเงามารังสรรค์ เกิดเป็นเส้นโค้งและริ้วลวดลายเส้นที่เกิดจากเทคนิคการพ่นทราย ช่วยเสริมด้วยความเปล่งประกายของอัญมณี ที่แสดงถึงการสร้างสรรค์ที่เป็นสัญลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ซึ่งประกอบด้วย แหวนประดับเพชร 1.28 กะรัต, สร้อยคอประดับเพชร และต่างหูประดับเพชร

ABISSI Collection นำเสนอความมหัศจรรย์ล้ำค่าและจมดิ่งไปกับธรรมชาติที่ซ่อนอยู่ใต้ท้องทะเลลึก สะท้อนผ่านต่างหูและแหวนดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงความมีชีวิตชีวาของมหาสมุทรที่แสนลึกลับ ปะการังที่พลิ้วไหวตามกระแสน้ำ คอลเลกชันนี้ยังคงโดดเด่นด้วยเทคนิคพาเว่ ด้วยเพชร แซฟไฟร์สีน้ำเงิน สร้างความน่าดึงดูดด้วยการประดับแทนซาไนต์สีน้ำเงินเข้มเจียระไนทรงมาคีส์ หรือทรงเม็ดข้าวสารขนาดใหญ่

ELLISSI Collection การตีความและออกแบบต่างหูที่มีรูปทรงเรขาคณิตที่ต่างออกไปจากเดิม ทำให้ได้รูปทรงอันน่าหลงใหลผสานความประณีตของการคัดสรรเพชรและแซฟไฟร์สีชมพูหลากเฉดสีคุณภาพเยี่ยม นำมารังสรรค์เป็นต่างหูดีไซน์โก้ ตัวเรือนโรสโกลด์โดดเด่นด้วยการไล่เฉดสีอัญมณีสีออมเบร จากสีขาวค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นสีชมพูได้อย่างลงตัว

สัมผัสเสน่ห์อันน่าหลงใหลของ PALMIERO ที่รังสรรค์ขึ้นจากเสน่ห์ของเฉดสีและแสงสะท้อนระยิบระยับแห่งอัญมณีล้ำค่า ถ่ายทอดความสุนทรีย์ของหัตถศิลป์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันงดงามและสรรพสัตว์ที่มีชีวิตชีวาได้ที่ Scintilla Gioielli (ซินติล่า จิลเอลลี) ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร. 02-610-9378 Facebook: Scintilla Gioielli / Instagram: scintilla_gioielli หรือ www.scintillagioielli.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้