Chris Hemsworth, The New Face of TAG Heuer

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1664 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Chris Hemsworth, The New Face of TAG Heuer

Chris Hemsworth ดาราหนุ่มเจ้าเสน่ห์ชาวออสเตรเลีย ผู้มีดีกรีความฮ็อตพุ่งกระจายจนได้เป็นขวัญใจฮอลลีวูดคนใหม่ การันตีด้วยตำแหน่ง “Sexiest Man Alive” ประจำปี 2014 ซึ่งจัดอันดับโดยนิตยสาร People ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาเพิ่งจะได้รับการเปิดตัวในฐานะทูตสันถวไมตรีนานาชาติคนล่าสุดของสุดยอดแบรนด์นาฬิกาสวิสอย่าง TAG Heuer

 

มิตรภาพอันแนบแน่นของ Chris Hemsworth และ TAG Heuer เริ่มต้นขึ้นในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์แอ๊คชั่นมอเตอร์สปอร์ตเรื่อง ‘Rush’ ในปี 2013 ซึ่ง Hemsworth รับบทเป็น ‘James Hunt’ นักแข่งรถฟอร์มูล่าวันระดับตำนาน และเข้าฉากโดยสวมใส่ Heuer Carrera Chronograph สีทองสุดโดดเด่น อันเป็นผลงานชิ้นมาสเตอร์ที่ออกแบบโดย Jack Heuer เมื่อปี 1963 และตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติแก่การแข่งขันรายการ The Carrera Panamericana Mexico Road Race

 

 

ภาพลักษณ์ของ Hemsworth ที่สะท้อนความสง่างามของเรือนเวลาได้อย่างเจิดจรัส พร้อมด้วยชื่อเสียงอันโด่งดังไปทั่วโลก ความเป็นมืออาชีพ และความน่าเชื่อถือตามแบบธรรมชาติของสุภาพบุรุษตัวจริง คือเหตุผลที่ Jean-Claude Biver ซีอีโอของ TAG Heuer และประธานฝ่ายนาฬิกาของกลุ่ม LVMH ได้ตัดสินใจประกาศต้อนรับ Hemsworth ให้ก้าวเข้ามารับบทบาททูตสันถวไมตรีคนล่าสุด ร่วมกับดาวเด่นดวงอื่นๆ อาทิ Leonardo DiCaprio, Cristiano Ronaldo, Tom Brady และ Cara Delevingne

 

เมื่อหลายเดือนก่อน สังคมออนไลน์ต้องตกใจกับภาพของ Hemsworth ที่ดูทรุดโทรมผอมโซ นั่นก็เป็นเพราะเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนสภาพตนเองให้เหมาะสมกับบทคนเรือแตกในภาพยนตร์เรื่อง ‘In The Heart of the Sea’ พิสูจน์ได้ถึงความมุ่งมั่นบากบั่นในการทำงานของเขาที่แข็งแกร่งสมบูรณ์แบบเฉกเช่นเดียวกับแคมเปญ “Don’t Crack Under Pressure” ตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิงกับรูปร่างแข็งแรงล่ำสันในปัจจุบัน ที่ Chris Hemsworth ได้ปรากฏกายในภาพโฆษณาชิ้นล่าสุดของ TAG Heuer ซึ่งถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกเมื่อช่วงก่อนเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา

 

 

ในโฆษณาดังกล่าว Hemsworth ดูมีเสน่ห์อย่างภูมิฐานในชุดสูทสีน้ำเงินเข้มทับเสื้อเชิ้ตสีขาว นัยน์ตาเป็นประกายสีฟ้าแสดงออกถึงความรู้สึกเป็นมิตร รวมถึงผมบลอนด์ของเขายังช่วยขับเน้นความหล่อเหลาให้คมเข้มยิ่งขึ้น ท่าทางยกข้อมือชี้นิ้วพุ่งเข้าหาเลนส์กล้องราวกับเล็งปืนใส่นั้น เผยให้เห็นเรือนเวลารุ่น Carrera Heuer 01 ที่เพิ่งได้รับการเปิดตัวไปในงาน Baselworld 2015 โดดเด่นด้วยตัวเรือนขนาด 45 มิลลิเมตร ซึ่งมาในโครงสร้างที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ด้วย 12 องค์ประกอบ ผลิตจากวัสดุไทเทเนียมสตีลที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่งทนทาน การทำงานถูกขับเคลื่อนโดยจักรกลคาลิเบอร์ Heuer-01 สมรรถนะดีเลิศ จึงสามารถสำรองพลังงานได้สูงสุดถึง 50 ชั่วโมง บ่งบอกถึงความหนักแน่นด้วยสีดำสนิทที่ได้รับการแต่งเติมเพิ่มความปราดเปรียวด้วยคอลัมน์วีลและดีเทลการตกแต่งสีแดงสด สะท้อนความคล่องแคล่วในแบบสปอร์ตอย่างมีสไตล์ และเชื่อถือได้สมกับเป็นนาฬิกาคู่ใจของซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด

 

 

สำหรับ Hemsworth แล้ว แม้แต่ในยามว่างจากตารางงานอันแสนวุ่นวาย เขาก็ยังชอบพักผ่อนด้วยการเล่นเซิร์ฟบอร์ดและว่ายน้ำโดยสวมใส่นาฬิกา Carrera หรือ Monaco ติดข้อมืออยู่เสมอ จึงไม่น่าแปลกใจถึงความชื่นชมและภาคภูมิในบทบาทใหม่ที่เขาเพิ่งได้รับเกียรติจาก TAG Heuer อันที่จริงแล้ว กล่าวได้ว่าเขาคือทูตสันถวไมตรีที่หล่อล่ำทรงเสน่ห์ที่สุดคนหนึ่งเท่าที่แบรนด์เคยมีมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้