BVLGARI

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  3378 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BVLGARI

ความทันสมัยและเย้ายวนใจ

พลังสร้างสรรค์ของการประดิษฐ์นาฬิกาบนวิถีแห่ง BVLGARI


BVLGARI เผยพรีวิวนาฬิการุ่นใหม่ของปี 2016 ซึ่งล้วนเป็นผลงานที่ผสมผสานกับจักรวาลแห่งการสร้างสรรค์ ผสานความเชื่อมโยงระหว่างความเชี่ยวชาญในวัสดุล้ำค่าของตนกับความเที่ยงตรงแม่นยำของการประดิษฐ์นาฬิกาสวิส

 

 

 

และหนึ่งในนั้นคือความหรูหราใหม่ของ Serpenti Incantati รุ่นพิเศษ ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่แบรนด์ได้สร้างความโดดเด่นให้กับคอนเซ็ปต์ของงูอันเป็นต้นตำรับในวิถีอันน่าทึ่ง BVLGARI ผูกพันกับสัตว์แสนเชื่องที่ได้กลายเป็นสัญลักษณ์อันน่าหลงใหลของแบรนด์นี้มาอย่างยาวนาน โดย Incantati ยังมีความหมายถึง "ความน่าหลงใหล" ในภาษาอิตาลี และ BVLGARI ก็ได้สร้างเสน่ห์ของงูในวิถีใหม่ทั้งหมด ผ่านการตีความความน่าหลงใหลของเครื่องบอกเวลาและเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูง และยังผสานด้วยหน้าปัดอันล้ำค่าใหม่ทั้งหมดให้กับคอลเลคชั่น Serpenti ร่วมด้วยเวอร์ชั่นใหม่ของสาย Tubogas

 Serpenti Tubogas

 

 

ร่วมต้นด้วย Diva ด้วยงานออกแบบที่มีเอกลักษณ์ของความเพรียวบาง สง่างาม และซ่อนไว้ซึ่งชัยชนะทางเทคนิคที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลกเรือนเวลา กับการเชื่อมประสานกันระหว่างนาฬิกาและสร้อยข้อมือ รูปทรงพัดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยุคโรมันโบราณ รวมถึงคอลเลคชั่นเครื่องประดับอัญมณีที่ได้สร้างความสำเร็จอันยิ่งใหญ่มาแล้ว – ซึ่งในวันนี้ได้นำเอาแรงบันดาลใจมาใช้ในการตกแต่งหน้าปัดและตัวเรือนขนาด 30 มม. ของ 2 เวอร์ชั่นนาฬิกาใหม่สุดล้ำค่า และเป็นอีกครั้งที่ BVLGARI ประสบความสำเร็จในการผสมผสานระหว่างการประดิษฐ์นาฬิกาสวิสและเครื่องประดับอัญมณีอิตาลีขนานแท้ไว้ในรุ่น “เครื่องประดับสำหรับงานราตรีสุดหรู” ('grand evening dress') ที่มีให้เลือกในเวอร์ชั่นที่สอง พร้อมด้วยหน้าปัดแอซิเตต โดยยังคงมีพัดคอยทำหน้าที่เชื่อมนาฬิกาเข้ากับสาย และกลายเป็นสัญลักษณ์ของรุ่นนี้ได้อย่างสมบูรณ์ 

 

 

นอกจากนี้ BVLGARI ยังเอาใจเหล่าผู้หญิงแอคทีฟทันสมัยด้วยรุ่นใหม่อันแสนตราตรึงใจใน Piccola Lucea โดยเวอร์ชั่นใหม่ของนาฬิกา Lucia ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงนี้ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ ด้วยขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางอันงดงามประณีตยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงบรรจบกับความต้องการที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ กับนาฬิกาสุภาพสตรีขนาดเล็กลง และนับเป็นรุ่นซึ่งออกแบบมาเพื่อใส่ได้ทุกวัน ขณะเดียวกันก็ยังคงสามารถใส่เป็นชิ้นเครื่องประดับอัญมณีสุดหรูสำหรับงานราตรี เหมือนกับทุกๆ ผลงานสร้างสรรค์ทั้งหมดของ BVLGARI

 

 

BVLGARI ยังคงให้ความสำคัญกับเหล่าบุรุษ และพยายามสำรวจสู่พรมแดนใหม่ๆ ของการสร้างสรรค์และประดิษฐ์นาฬิกาสำหรับพวกเขา อันเป็นที่มาของทายาทรุ่นใหม่ใน Octo ที่ปรากฏโฉมในปีนี้ ด้วยเวอร์ชั่นสีดำคมเข้มร่วมสมัย ตอกย้ำได้ดียิ่งขึ้นถึงพลังและความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงยืนยันถึงบุคลิกอันมั่นคงของนาฬิการุ่นนี้ที่มีความโดดเด่นด้วยงานออกแบบเฉพาะหนึ่งเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้