HUMMING HAIR SALON

Last updated: 21 ส.ค. 2559  |  2880 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUMMING HAIR SALON

ซาลอนระดับ Luxury ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยบริการที่ครบครันเรียกได้ว่าสามารถมาทำผม แต่งหน้า แต่งตัวสวย ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า เปลี่ยนลุคให้สวยครบสูตรได้ในที่เดียวและยังสามารถเป็นที่ตัดผมประจำสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว รวมถึงเป็นแหล่งพบปะพูดคุย หรือแม้กระทั่งที่ทำงานสุดเก๋ด้วยเช่นกัน

 



เริ่มการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยเครื่องดื่มและของว่างที่ทางร้านได้จัดเตรียมเป็นพิเศษ พร้อมบริการนวด คอ บ่า ไหล่จากช่างผู้เชี่ยวชาญด้านสปาและทรีตเม้นท์โดยเฉพาะเพื่อความผ่อนคลาย จากนั้นจึงเช็คสภาพผมด้วยกล้องพิเศษก่อนเริ่มการบริการ เพื่อความละเอียดและแม่นยำในการเลือกบำรุงให้ตรงจุดตั้งแต่สภาพเส้นผม รูขุมขนไปจนถึงหนังศีรษะ โดยทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นออแกนิกใส่ใจสุขภาพ เน้นการสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติชั้นนำระดับโลกอย่าง อเวดา (AVEDA) ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการแต่ละสภาพเส้นผมของแต่ละบุคคลได้อย่างตรงจุด

 



ด้านสไตล์ลิส ทางร้านมีทีมสไตล์ลิสมืออาชีพ ที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคนิคการทำผมให้ทันสมัยนำเทรนด์อยู่เสมอ รวมถึงความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทั้งสำหรับสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ และเด็กเล็ก ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่เอาใจคุณหนูๆ กันอย่างเต็มที่ด้วยที่นั่งรถยนต์สุดพิเศษที่มาพร้อมไอแพดและปุ่มฟังก์ชั่นมากมายให้เด็กๆได้เพลิดเพลินจนลืมไปเลยว่าอยู่ระหว่างการตัดผม โดยคุณแม่หรือคุณพ่อยังสามารถใช้บริการอื่นๆของทางร้านได้ในเวลาเดียวกัน

 

 

ด้านเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ครบครัน ทันสมัยและปลอดภัยต่อสุขภาพผมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อการบริการที่ครบวงจรในที่เดียว อาทิ เครื่องดัดไฟฟ้าดิจิตอลรุ่นพิเศษ ถือเป็นไฮไลท์ของทางร้านที่การันตีว่ามีให้บริการเพียงไม่กี่ร้านในประเทศไทยเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบผมหยิกมีวอลลุ่ม ลอนเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์สาวๆสมัยใหม่เป็นที่สุด โดยความพิเศษของเครื่องนี้อยู่ที่การใช้แกนดัดเซรามิกแทนแกนอะลูมิเนียมหรือสเตนเลส และยังมีนวัตกรรมการคำนวณความต้องการกระแสไฟฟ้ามากน้อยตามสภาพเส้นผมของแต่ละบุคคล เพื่อปล่อยกระแสไฟฟ้าออกเป็นจังหวะให้เหมาะสมอีกด้วย นอกจากนี้ทางร้านยังมีเครื่องอบไอน้ำ ที่สามารถปรับได้ 3 ระดับ ตั้งแต่ฆ่าเชื้อ ขจัดรังแคที่ต้นเหตุ ไปจนเพื่อการทรีตเม้นท์บำรุงเส้นผม  รวมถึงการดีท็อกซ์หนังศีรษะและเส้นผมด้วยน้ำโซดาสปา ด้วยเครื่องมือนำเข้าจากญี่ปุ่น ทำให้น้ำมีแร่ธาตุที่สามารถขจัดสารเคมีและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนบริเวณหนังศีรษะและเส้นผมได้อย่างหมดจด

 




บริการพรีเมียมเพิ่มเติมอื่นๆ อาทิ ลูกค้าสามารถสั่งอาหารเข้ามารับประทานในร้านได้ โดยเฉพาะจากร้าน Bar Storia Del Caffe ซึ่งมีเมนูอาหารวางไว้ทุกเคาน์เตอร์เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับการสั่งอาหาร พร้อมทั้งมีบริการฟรีไวไฟสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานในขณะทำผม รวมไปถึงบริการทำเล็บ แต่งหน้า แต่งตัว ที่ลูกค้าสามารถนำเข้ามาใช้บริการในร้านได้ด้วยเช่นกัน โดยมอบความเป็นส่วนตัวด้วยห้องวีไอพี ซึ่งมีให้บริการ 2 ห้อง รองรับได้ห้องละ 2-3 คน และยังสามารถเปิดห้องเพื่อรวมเป็น 1 ห้องใหญ่ได้ เพื่อความสะดวก สบาย ในการทำกิจกรรมต่างๆ เพิ่มมากขึ้น



Humming Lifestyle Salon

ตั้งอยู่ที่ อาคาร Eight ทองหล่อ ชั้น1

เปิดบริการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.30-20.00 น.

สำรองบริการล่วงหน้าหรือสำรองห้องวีไอพีได้ที่ โทร. 02-381-1652, 098-281-1861

Instagram : humming.hairsalon

Facebook : www.facebook.com/humming.hairsalon

www.humminghairsalon.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้