OMEGA

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1802 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMEGA

เนรมิตการปรับโฉมใหม่แด่การประดิษฐ์นาฬิกาสำหรับสุภาพสตรี
OMEGA Seamaster Aqua Terra 150M Ladies' Collection


ด้วยขนาด วัสดุ และสีสันอันโดดเด่น OMEGA Seamaster Aqua Terra 150M Ladies' Collection ได้นำเสนอมิติใหม่อันหลากหลายสำหรับสุภาพสตรี ผู้ซึ่งมั่นใจในทางเลือกอันเป็นที่ปรารถนาของตนเอง 

 
โดยสำหรับตัวเรือนนาฬิกาในรุ่นต่างๆ ของคอลเลคชั่นนี้ นำเสนอทั้งในขนาด 38.5 มม. และ 34 มม. กับทางเลือกของขนาดตัวเรือนที่ใหญ่กว่าเป็นการรังสรรค์ขึ้นจากทองเรดโกลด์ 18 กะรัต, ทองเยลโล่โกลด์ 18 กะรัต และสเตนเลสสตีล และในขนาดตัวเรือนที่เล็กกว่า สร้างสรรค์ขึ้นโดยการใช้วัสดุ Sedna gold 18 กะรัต, สเตนเลสสตีล และทองเยลโล่โกลด์ 18 กะรัต

 


เผยความงดงามด้วยหน้าปัด ทำจากเปลือกหอยมุก ซึ่งมอบมิติของความนุ่มนวลและสงบ โดยตัวอย่างอันโดดเด่นสูงสุดในคอลเลคชั่นนี้คือการใช้หน้าปัดเปลือกหอยมุกสีขาว ทว่า OMEGA ยังได้มอบทางเลือกของหน้าปัดมุกตาฮิติ (Tahiti) หรือสีลาเวนเดอร์ และคอรัล  ซึ่งทั้งหมดล้วนงดงามสะกดทุกสายตา และทุกๆ หน้าปัดของ Aqua Terra Collection ยังเจิดจรัสไปด้วยการประดับเครื่องหมายบอกเวลาด้วยเพชร



ขณะที่ความแวววาวของเพชรยังนำมาบรรจงตกแต่งไว้บนขอบตัวเรือนในอีกหลายรุ่น ซึ่งมอบมิติจากรัศมีแห่งแสงเจิดจรัส ขณะเดียวกันก็มอบภาพลักษณ์โดยรวมอันสมบูรณ์แบบด้วยการประกอบสายสร้อยข้อมือโลหะหรือคู่กับสายหนังประณีต

 

Aqua Terra 150M Ladies' Collection ยังคงเป็นผู้นำด้วยนวัตกรรมแห่งจักรกล และเป็นอีกครั้งที่ในคอลเลคชั่นนี้ได้ส่งมอบความเที่ยงตรงและสมรรถนะอันล้ำเลิศสูงสุด ผ่านการขับเคลื่อนของกลไก OMEGA Master Co-Axial Calibres คาลิเบอร์ต่างๆ ทั้ง คาลิเบอร์ 8500/85001 และ 8520/8521 ซึ่งทั้งคู่สามารถต้านทานสนามแม่เหล็กได้ถึง 15,000 เกาส์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้