GUESS

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1342 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GUESS

PRECIOUS PETITES นาฬิกาเรือนเล็กล้ำเลอค่า
เกล็ดน้ำตาล ผงเครื่องเทศ และทุกสรรพสิ่งที่มีอณูเล็กละเอียด
ล้วนเป็นองค์ประกอบที่นำมาบรรจงสรรสร้างเป็นเรือนเวลาคอลเลคชั่น SWEETHEART ของ GUESS!

 

ภาพสะท้อนแห่งอณูขนาดเล็กจับเข้าคู่กับความแปลกตาร่วมด้วยสีสันและลวดลายอันสนุกสนาน รวมกันเป็นอาวุธสำคัญในการปรุงความหวานให้กับฤดูกาลนี้ เรือนเวลาจาก GUESS ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับอัญมณีคอลเลคชั่นนี้ เปี่ยมไปด้วยความอ่อนเยาว์และมีเสน่ห์มากล้นเหนือคำบรรยาย

 



 

 

 

ความสนุกของลายจุด โบว์แดง ลายใบไม้เขียวชอุ่ม และลวดลายแห่งสรรพสัตว์ ที่ถูกนำมาตกแต่งอยู่บนสายนาฬิกาสีชมพูอ่อน สีฟ้า สีม่วงแดง และสีขาว คือการบอกกล่าวเป็นนัยถึงสไตล์แฟชั่นสุดทันสมัยคู่ข้อมือในฤดูใบไม้ผลินี้! หรือหากปรารถนาอารมณ์หวานอันละเมียดละไม เรายังมีสายหนังผิวละมุนในสีสันต่างๆ ที่สวมคู่มากับตัวเรือนซึ่งตกแต่งด้วยหินประดับทรงกลมและทรงเหลี่ยมด้วย

 

สำหรับรูปแบบที่น่ารักน่าใคร่เป็นที่สุด ก็คือ รุ่นตัวเรือนสเตนเลสสตีลที่ประดับตกแต่งหน้าปัดด้วยภาพหัวใจที่สะท้อนประกายระยิบระยับอย่างงดงาม ซึ่งมีทั้งเวอร์ชั่นสีทองโรสโกลด์ สีทอง และสีเงิน ให้เลือกสรร นาฬิการุ่นนี้จึงมีความสมบูรณ์แบบเป็นที่สุด!

 

คอลเลคชั่น SWEETHEART คือ ผลรวมแห่งทุกอณูเล็กละเอียดสุดแสนหวานที่กลั่นรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเคียงคู่สาวทันสมัยโดยเฉพาะ นี่คือเครื่องประดับที่สมบูรณ์แบบสำหรับสาว GUESS ผู้ปรารถนาให้ข้อมือของเธอบ่งบอกถึงตัวตนของเธอได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้