ORIS

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  2142 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ORIS

Oris El Hierro Limited Edition
นาฬิกาไดฟ์เวอร์รุ่นล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากภูเขาไฟใต้น้ำ


เมื่อเดือนตุลาคม 2011 เกิดเหตุการณ์ประหลาดที่สังเกตเห็นได้บริเวณนอกชายฝั่ง El Hierro ทางตะวันตกเฉียงใต้สุดของหมู่เกาะคานารี (Canary Islands) ของสเปน ปรากฏเป็นแผ่นน้ำสีอ่อนจาง ปลาตายลอยเป็นแพอยู่บนผิวน้ำ และชาวบ้านต่างได้กลิ่นฉุนของกํามะถันในอากาศ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นก็คือ สัญญาณแรกของการระเบิดของภูเขาไฟที่อยู่ลึกประมาณ 1,000 เมตรจากผิวน้ำของมหาสมุทรแอตแลนติก ต่อเนื่องจนถึงเดือนมีนาคมของปีถัดไป ทิ้งร่องรอยกรวยภูเขาไฟจากผิวน้ำในระยะ 86 เมตร


ORIS มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงความร่วมมือกับสถาบันสมุทรศาสตร์แห่งชาติสเปน (Spanish Institute of Oceanography (IEO)) เพื่อให้การสนับสนุนทุนการศึกษากับ 3 นักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ทางทะเล (Faculty of Marine Sciences) มหาวิทยาลัย Las Palmas de Gran Canaria (ULPGC) ซึ่งทุนนี้เปิดให้กับนักศึกษาปริญญาโท ในสาขาวิชาสมุทรศาสตร์ และจะรวมถึงการฝึกงานซึ่งจะเป็นกรอบให้กับโครงการวิทยานิพนธ์ปริญญาโทในความสัมพันธ์กับภูเขาไฟ El Hierro แม้จะเป็นเขตสงวนด้านชีวมณฑลของยูเนสโก (UNESCO Biosphere Reserve) ตั้งแต่ปี 2000 ภูเขาไฟเอล เอียร์โร ก็ยังถูกทําการศึกษาน้อยมากในหมู่เกาะคานารี กองทุนของ ORIS ที่จะมอบเป็นทุนการศึกษา จะได้จากการจําหน่ายนาฬิการุ่น Oris El Hierro Limited Edition ตัวเรือนรุ่น Aquis เคลือบดําด้วยสาร DLC ฝาหลังสลักรูปภูเขาไฟใต้น้ำพร้อมพิกัด           

 

นาฬิกาโฉมใหม่รุ่น El Hierro Limited Edition เลียนแบบหินภูเขาไฟด้วยสีดําและเทา ในขณะที่สีแดงถูกนําไปใช้ที่ขีดบอกเวลาเป็นนาทีของขอบวงแหวนบนหน้าปัด หน้าปัดและเข็มวินาทีจากจุดศูนย์กลางเปรียบเสมือนการไหลของลาวา

 

นาฬิกาทํางานด้วยกลไกจักรกลอัตโนมัติ และกลไกทุกอย่างตามคุณสมบัติของนาฬิกาโอริส ไดฟ์เวอร์ อาควิส รวมทั้งขอบวงแหวนบนหน้าปัดแบบหมุนได้ทิศทางเดียวเคลือบเซรามิค บ่าป้องกันมะยม กันน้ำได้ถึงระดับ 30 บาร์/300เมตร และสายรับเบอร์สีดําพร้อมสมอนิรภัยที่พัฒนาโดยโอริส และหัวล็อคสายบานพับแบบเลื่อนสไลด์เพื่อการปรับสายได้อย่างรวดเร็ว

 

นาฬิกา Oris El Hierro Limited Edition รวมอยู่ในกลุ่มนาฬิกาไดฟ์เวอร์ ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิเศษด้วยจํานวนจํากัด เฉกเช่นนาฬิการุ่นก่อนที่มีกลไกการใช้งานประสิทธิภาพสูง ที่รังสรรค์เพื่อการใช้งานของกลุ่มองค์กรที่เน้นการทํางานด้านสิ่งแวดล้อม ผลิตจํานวนจํากัด 2,000 เรือน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรคาเดโร กรุ๊ป โทร. 02-163-0555

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้