Hong Kong Watch & Clock Fair 2016

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1220 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hong Kong Watch & Clock Fair 2016

ฮ่องกงถือเป็นอีกหนึ่งตลาดใหญ่และสำคัญของอุตสาหกรรมนาฬิกา ไม่เฉพาะในฐานะผู้บริโภค แต่ยังรวมไปถึงฐานะผู้ผลิตด้วย ฮ่องกงผลิตตั้งแต่ชิ้นส่วนต่างๆ ของกลไกทุกชนิด ไปจนถึงสำเร็จเป็นเรือนเวลา มีหลายแบรนด์ที่สร้างชื่อในตลาดโลก รวมถึงที่บ้านเราด้วย จึงไม่แปลกที่ฮ่องกงจะมีงานมหกรรมนาฬิกาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลก รู้จักกันดีในชื่อ Hong Kong Watch & Clock Fair จัดโดย HKTDC ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 33 โดยจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 กันยายน ซึ่งกำลังจะถึงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า



ภาพรวมจากปี 2015 งาน Hong Kong Watch & Clock Fair มีผู้เข้าร่วมจัดแสดงงาน 782 คนจาก 23 ประเทศทั่วโลก และตัวแทนจำหน่ายที่เดินทางมาติดต่อธุรกิจเกือบสองหมื่นราย ในงานนี้ไม่ได้มีเฉพาะแบรนด์จากฝั่งเอเชียเท่านั้น แต่ในความเป็นงานแฟร์นาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้และเป็นงานระดับโลก แบรนด์จากฝั่งยุโรปและอเมริกาก็มาร่วมพบปะคู่ค้าและลูกค้าในงานนี้ด้วยเช่นกัน โดยไฮไลท์สำคัญคือ Salon de TE ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับคู่ค้าทางธุรกิจ และในปี 2016 มีผู้ผลิตจากนาฬิกาแบรนด์ต่างๆ กว่า 150 แบรนด์เข้าร่วมนำเสนอผลงานใหม่บนพื้นที่ที่จัดแบ่งออกเป็น 5 โซนคือ

- World Brand Piazza โซนนี้เป็นพื้นที่รวมผลงานของแบรนด์ระดับโลก อย่างในปีก่อน มีแบรนด์ดังอย่าง Blancpain, Bovet, Breguet, Bulgari, Chopard, Corum, DeWitt, Franck Muller, Glashutte Original, H. Moser & Cie, Jaeger-LeCoultre, Piaget และ Zenith นำผลงานใหม่มาให้ชมกันอย่างใกล้ชิด

- Renaissance Moment พื้นที่จัดแสดงของแบรนด์คลาสสิกและหรูหราจากฝั่งยุโรป

- Chic & Trendy กับผลงานใหม่ล่าสุดจากแบรนด์แฟชั่นจากทั่วทุกมุมโลก

- Craft Treasure พื้นที่จัดแสดงสำหรับนาฬิกากลไกจักรกลซับซ้อน รวมถึงนาฬิกาประดับอัญมณีล้ำค่า ที่จะสะท้อนให้เห็นถึงความชำนาญของเหล่าช่างนาฬิกาและช่างประดับอัญมณีผ่านผลงานเรือนเวลาสุดหรู

- Wearable Tech โซนของคนที่ชอบความไฮเทคกับผลงานสมาร์ทวอท์ช นาฬิกาอัจฉริยะ และนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ที่อยู่ในอุตสาหกรรมการผลิตนาฬิกา

 

 

งานนี้ไม่ได้เปิดให้เฉพาะคนที่ชื่นชอบนาฬิกาเข้าชมเท่านั้น แต่คู่ค้าหรือผู้ที่สนใจในธุรกิจนาฬิกาก็น่าแวะไปชมด้วยเช่นกัน โดยยังคงพื้นที่จัดงานไว้ที่ Hong Kong Convention and Exhibition Centre เช่นเดิม สนใจแวะชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hktdc.com หรือลงแอพ HKTDC บนมือถือเพื่อติดตามอย่างใกล้ชิดก็ได้ ง่ายกว่านั้นกับการสแกน QR Code ในหน้านี้ก็เข้าถึงงานได้ทันที


จองตั๋วเครื่องบินตั้งแต่วันนี้ ได้ราคาดีอีกต่างหาก แวะไปชมความยิ่งใหญ่ของงานแสดงนาฬิกาของเอเชีย Hong Kong Watch & Clock Fair ที่ไม่น้อยหน้างานใดในโลก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้