CHOPARD

Last updated: 14 มิ.ย. 2561  |  787 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CHOPARD

ความหลงใหลในศิลปะและของเก่าหายาก รวมไปถึงศาสตร์ของการผลิตไวน์ชั้นเยี่ยมที่ Karl-Friedrich Scheufele ประธานร่วมแห่ง Chopard ให้ความสนใจอย่างยิ่ง ทั้งยังกลายเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบกลไกจักรกลรูปทรงถัง หรือ Tonneau ให้กับ Chopard เป็นครั้งแรกในปี 1997 ปีนี้มีผลงานใหม่ในจิตวิญญาณเดียวกันอย่าง L.U.C Heritage Grand Cru ความงามหรูที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพความเที่ยงตรงและประณีตศิลป์ที่เปรียบดั่งไวน์ชั้นสูงแห่งวงการนาฬิกา


L.U.C Heritage Grand Cru มาพร้อมด้วยตัวเรือนทองขาว 18K ทรงถังเบียร์หรือ Tonneau ขนาด 38.5 x 38.8 มิลลิเมตร อย่าลืมเสียว่าถังเบียร์กับถังที่ใช้ในการหมักไวน์นั้นต่างมีรูปทรงเหมือนกันทุกประการ ซึ่งรูปทรงตัวเรือนชวนนึกถึงถังหมักไวน์คุณภาพสูงที่ใช้ไม้โอ๊คจากป่าในย่าน Bertrange, Jupille และ Tronçais ของฝรั่งเศส ขอบตัวเรือนทองขาวฝังเพชรทรงเหลี่ยมหรือ Baguette จำนวน 40 เม็ดที่มีน้ำหนักรวมทั้งหมด 3.05 กะรัต กันน้ำลึก 30 เมตร ผนึกคริสตัลแซฟไฟร์ที่รับประกันว่าจะไม่มีรอยขีดข่วนใดๆ มาบดบังทัศนียภาพของหน้าปัด ตัวเรือนหนาเพียง 7.74 มิลลิเมตร ประกอบเข้าสายหนังจระเข้สีดำ สร้างความนุ่มสบายยามสวมใส่ในทุกที่ทุกโอกาส

ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ เครื่องอินเฮาส์ คาลิเบอร์ 97.01-L ทำงานที่ความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง ประดับทับทิมกันการเสียดสี 29 เม็ด ตลับลานคู่ทำให้กลไกสำรองพลังงานนาน 65 ชั่วโมง ไมโครโรเตอร์ทองคำ 22K สร้างแรงบิดเพียงพอในการไขลานแม้ว่าจะมีขนาดเล็กก็ตาม แท่นเครื่องกลไกมีรูปทรงถังเบียร์ ผ่านการแกะลาย Côte de Genève ขัดลายก้นหอยหรือ Perlage และตกแต่งอย่างประณีตที่สุดเพื่อผ่านข้อกำหนดของตราประทับแห่งเจนีวาหรือ Poinçon de Genève มาตรฐานการทำนาฬิกาชั้นสูงที่ไม่ประณีประนอมในคุณภาพงานฝีมือแม้แต่น้อย อีกทั้งยังผ่านการรับรอบความเที่ยงตรงจากสถาบัน COSC อีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้