Franck Muller : Valentine’s Day Selection

Last updated: 6 ก.พ. 2562  |  764 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Franck Muller : Valentine’s Day Selection

ดื่มด่ ากับโมเมนต์พิเศษกับคนรักด้วยนาฬิกาคู่รุ่น Crazy Hours 15th Anniversary Asia Exclusive ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งดีไซน์สะดุดตา และกลไกแหวกแนวที่ ไม่ธรรมดาเนื่องจากจัดเรียงตัวเลขบนหน้าปัดแบบไม่เรียงล าดับ อีกทั้งคอลเลกชั่นจิวเวลรี่ Talisman ก็ผสมผสานความงามของศาสตร์โบราณเกี่ยวกับการท านาย ตัวเลขและความงดงามธาตุต่างๆที่พบได้บนผืนโลก ทั้งทอง เพชร และเอนาเมล เพื่อน าเสนอเวทมนตร์ชวนหลงใหลของคอลเลกชั่น ให้คุณได้ฉลองช่วงเวลาแห่ง ความสุขกับคนรักในวันพิเศษ

 

FRANCK MULLER Vanguard Lady in Stainless Steel with diamonds

 

 

วันแห่งความรักร่ายประกายระยิบระยับลงบนข้อมือของคุณผ่านนาฬิกา Vanguard Lady ด้วยแรงบันดาลใจจากตัวเรือนโค้ง Cintree Curvex นาฬิการุ่นนี้ยังโดดเด่น ด้วยรายละเอียดอันหรูหรา หน้าปัดตกแต่งด้วยลวดลายซันเรย์ ประดับด้วยตัวเลขสลักแบบแอพพลาย ดีไซน์แบบเฟมินนีนเล่นเฉดสีแตกต่าง เข้ากับดีไซน์สปอร์ต อันโดดเด่นของตัวเรือน ประดับขอบด้วยเพชรทอประกาย

 

 

FRANCK MULLER Vanguard 7 Days Power Reserve Skeleton in Rose Gold

 

นาฬิกา Vanguard 7 Days Power Reserve Skeleton โชว์กลไกอันงดงามบนหน้าปัดซึ่งเปรียบเสมือนขุมสมบัติที่ซ่อนอยู่ภายในตัวเรือน บริดจ์ซึ่งได้รับการขัดแต่ง ด้วยมือจนไร้ที่ติ ไม่เพียงเผยกลไกที่ผลิตขึ้นในโรงงานของแบรนด์เอง แต่ยังรวมถึงหน้าปัดย่อยวินาที ณ ต าแหน่ง 6 นาฬิกาด้วย ดีไซน์แบบโอเพนเวิร์กหรือสเกเล ตันนี้โดดเด่นด้วยเส้นสายเรขาคณิตและโครงสร้าง เน้นความโปร่งใส ท าให้ผู้รักนาฬิกาได้ชื่นชมกลไกได้อย่างใกล้ชิด เป็นนาฬิกาที่ชูสไตล์และฟังก์ชั่น เหมาะ ส าหรับชายหนุ่มคนพิเศษในชีวิตคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้