การกลับมาอีกครั้งของ Seiko 5 Sports การออกแบบใหม่สำหรับเจเนอเรชั่นใหม่โดยเฉพาะ

Last updated: 23 ก.ย. 2562  |  769 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การกลับมาอีกครั้งของ Seiko 5 Sports การออกแบบใหม่สำหรับเจเนอเรชั่นใหม่โดยเฉพาะ

นาฬิกา Seiko 5 เรือนแรก คือ Seiko Sportmatic 5 ที่คิดค้นขึ้นในปี 1963 เป็นนาฬิการะบบอัตโนมัติที่มีฟังก์ชั่นบอกวันและวันที่เรือนแรกของไซโก และเรือนแรกของประเทศญี่ปุ่น เลข “5” นั้นแสดงถึงคำมั่นสัญญาว่านาฬิกา Seiko 5 ทุกเรือนจะมีคุณสมบัติหลัก 5 ประการ เครื่องระบบอัตโนมัติ ฟังก์ชั่นวันและวันที่บริเวณ 3 นาฬิกา กันน้ำ เม็ดมะยมบริเวณ 4 นาฬิกา และตัวเรือนและสายจะสร้างขึ้นเพื่อความทนทาน เมื่อนำมาหลอมรวมกันกับเมนสปริงใหม่ล่าสุด และระบบป้องกันการกระแทก ทำให้ Seiko 5 มีรูปลักษณ์และความแข็งแกร่งขึ้นไปอีกระดับ

 

ในปี 1968 Seiko 5 Sports ถือกำเนิดขึ้น โดยออกแบบสำหรับชายและหญิงที่มีความต้องการนาฬิกาที่เชื่อถือได้ในขณะที่พวกเขาเล่นกีฬา ทำให้มีการเพิ่มมูลค่าของ Seiko 5 Sports โดยการเพิ่มขีดความสามารถในการกันน้ำ กระจกคริสตัลที่แข็งแกร่ง และลูมิไบรท์ที่ชุดเข็มและหลักชั่วโมง ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา Seiko 5 Sports ได้รับความนิยมในระดับนานาชาติในฐานะนาฬิกาที่สามารถ “ไปได้ทุกที่” นำเสนอรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและความคุ้มค่าเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอลเลคชั่นล่าสุดที่จะเป็นตัวแทนของวัยรุ่นที่หลงใหลในนาฬิกา มาพร้อมกับการออกแบบอันหลากหลาย หน้าปัดสีสันสดใส ความทนทาน และความเที่ยงตรงในการเดิน

 

Seiko 5 Sports รุ่นแรกจากปี 1968

การออกแบบใหม่ ที่สร้างขึ้นจากความคลาสสิค และมีความพิเศษเฉพาะตัว

Seiko 5 Sports ใหม่ สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจแห่งความสำเร็จ 5 ทศวรรษที่ผ่านมา และการออกแบบนั้นก็เริ่มจากพื้นฐานของนาฬิกาไซโกทรงสปอร์ตที่ได้รับความชื่นชอบมากที่สุด ทุกการสร้างสรรค์ในคอลเลคชั่นใหม่นั้นมีการพัฒนาขึ้นมาตัวเรือนรุ่นดั้งเดิม ทั้งหมดมีเข็มนาทีทรงปลายลูกศร หลักชั่วโมงที่ชัดเจน และขอบตัวเรือนหมุนได้ทิศทางเดียว เครื่องกลไกคาลิเบอร์ 4R36 พร้อมอัญมณีรับแรงกระแทกที่ใช้ได้รับการทดลองและเชื่อถือได้ สามารถขึ้นลานด้วยมือได้ สำรองพลังงานได้นาน 41 ชั่วโมง และแฮ็คเข็มวินาที่เมื่อตั้งเวลา

 

ทั้งหมดมี 27 แบบที่ไม่เหมือนกัน แต่ละแบบนั้นจะจัดอยู่ในสไตล์ทั้ง 5 ที่แตกต่างคือ Sports Suits Specialist Street และ Sense ทั้งหมดมีหน้าปัดใหม่ที่มาพร้อมหลักชั่วโมงแบบสามมิติ คอลเลคชั่นนี้ยังมีสายให้เลือกหลากหลายตั้งแต่สายสเตนเลสสตีลถัก ซิลิโคน และสายหนังไฮบริด

 สำหรับรุ่นทั้งหมด สามารถชมได้ผ่าน https://www.seiko5sports.com/en/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้