KLASSE14 VOLARE GALAXY COLLECTION

Last updated: 31 ต.ค. 2562  |  944 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KLASSE14 VOLARE GALAXY COLLECTION

คลาสโฟร์ทีน (Klasse14) แฟชั่นแบรนด์อิตาเลี่ยนดีไซน์น้อง ใหม่ เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุด “โวลาเร่ กาแลคซี่” (Volare Galaxy) ที่น าแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก ความงดงามของจักรวาลที่กว้างใหญ่ รายล้อมดาวเคราะห์ที่ ลึกลับในกาแล็คซี่ ที่หยิบยกมาเป็นตัวเอกในคอลเลคชั่นนี้ ทั้ง Mars (ดาวอังคาร) Mercury (ดาวพุธ)และ Neptune (ดาว เนปจูน) ผลงาน การสร้างสรรค์โดยครีเอทีฟไดเร็คเตอร์หนุ่ม มาริโอ้ โนบิเล่ (Mario Nobile)

“Volare Galaxy” มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 36 มม. และ 42 มม. โดดเด่นด้วยตัวเรือนสองโทนสี ไล่เฉดลงบนหน้าปัดและสาย นาฬิกาแบบสเตนเลสสตีล สร้างเอฟเฟกต์ของสีสันและเงามืด ให้เป็นดั่งตัวแทนของดาวเคราะห์ทั้งสาม ท่ามกลางกาแลคซี่ มาพร้อมหน้าปัดรูปทรง cone shape และปลายเข็มหักงอขึ้น คล้ายปีกของนกอินทรีสื่อถึงอิสระเสรีในการสร้างสรรค์ อีกหนึ่ง คอลเลคชั่นสุดเท่ ที่สะท้อนเอกลักษณ์อันโดดเด่นของผู้สวมใส่ ที่ต้องการความแตกต่าง และกล้าที่จะแสดงออกถึงความ แตกต่างนั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้