Hermes Arceau Soleil

Last updated: 9 พ.ย. 2563  |  1126 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hermes Arceau Soleil

เรือนเวลา Arceau Soleil (อาร์โซ โซเล) ทอประกายด้วยพื้นหน้าปัดแกะสลักในรูปแบบรัศมีและประดับด้วยเพชรที่ลอยเด่น

นาฬิกา อาร์โซ (Arceau) ได้รับการสร้างสรรค์โดย อองรี ดอริญี (Henri d’Origny) ในปี 1978 นาฬิกาทรงกลมสุดคลาสสิก และข้อต่อตัวเรือนอสมมาตรที่ได้แรงบันดาลใจจากโกลน ยืมความงามที่เปี่ยมเอกลักษณ์ นำมาสู่การแสดงออกในรูปแบบใหม่ ลายกราฟิกเปล่งประกายรัศมีของผ้าพันคอจากจินตนาการของ Fred Rawyler ศิลปินชาวสวิส ถูกนำมาตีความใหม่เพื่อสร้างความลึกที่น่าสนใจและเทคนิคพิเศษของแสง นำประกายรัศมีของดวงอาทิตย์มาสู่พื้นหน้าปัดของผลงานในชื่อใหม่ที่ลงตัวว่า อาร์โซ โซเล (Arceau Soleil) แสงตะวันที่แผ่กระจายไปทั่วไล่ระดับในแบบค่าต่างของแสงที่ละเอียดอ่อน เน้นเส้นทางของเข้มเรียวบาง ในรูปทรงเรขาคณิตที่ชวนให้นึกถึงความหลงใหลที่ไม่รู้จบ เครื่องหมายหลักชั่วโมงประดับเพชรฝังบนแซฟไฟร์คริสตัล สร้างภาพลวงตาของเพชรที่ลอยอยู่เหนือหน้าปัด ในขณะที่แลกเกอร์โปร่งใสในโทนสีฟ้าหรือสีเทาจะทำให้ลวดลายแกะสลักฉายรัศมีอย่างน่าพิศวง ตัวเรือนสตีลประดับเพชรอย่างประณีตของนาฬิกาหรูหรางามสง่าเรือนนี้ จับคู่กับสายหนังจระเข้


คุณสมบัติทางเทคนิค

ตัวเรือน: ตัวเรือนสตีลขนาด 36 มม. / ประดับเพชร 100 เมตร (0.34 กะรัต)
พื้นหน้าปัด: แกะสลักโดยเลเซอร์และเคลือบแลกเกอร์สีฟ้าไล่โทนสี ในลาย “Soleil” รูปแบบที่สร้างสรรค์โดย Fred Rawyler แกะสลักโดยเลเซอร์และเคลือบแลกเกอร์สีเทาไล่โทนสี ในลาย “Soleil” รูปแบบที่สร้างสรรค์โดย Fred Rawyler พร้อมประดับเพชรบนคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อน 12 เม็ด (0.03 กะรัต)
กลไก: กลไกควอตซ์ ประกอบอย่างประณีตในสวิตเซอร์แลนด์
ฟังก์ชั่น: ชั่วโมง, นาที, เข็มขัดล็อกสายสตีล, 16 มม.
สายซ สายหนังจระเข้สีน้ำเงินเงางาม / สายหนังจระเข้สีเทามุกด้าน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้