\\

HUBLOT Yellow Gold Collection with 6 models

Last updated: 23 ก.พ. 2565  |  847 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT Yellow Gold Collection with 6 models

Hublot (อูโบลท์) นำเสนอนาฬิกา 6 รุ่นจากคอลเลกชัน Classic Fusion (คลาสสิค ฟิวชั่น), Big Bang (บิ๊ก แบง) และ Spirit of Big Bang (สปิริต ออฟ บิ๊ก แบง) ที่ทั้งหมดรังสรรค์ขึ้นจากเยลโลโกลด์ ซึ่งอุทิศให้กับวัสดุอันเป็นที่ชื่นชอบของแบรนด์ซึ่งหวนคืนกลับมาอีกครั้งจากเมื่อ 40 กว่าปีที่แล้ว

"ความเข้มแข็งที่สั่งสมมาอย่างยาวนานนั้นเป็นสิ่งที่ Hublot คุ้นเคยเป็นอย่างดี! และการออกเดินทางสู่ทศวรรษที่ห้าของเรา นั้น เราตัดสินใจที่จะหวนคืนสู่วัสดุอันแสนล้ำค่าอย่าง เยลโล โกลด์ ที่เป็นหนึ่งในวัสดุหลักของเราอีกครั้ง และไม่ใช่เพียงกับนาฬิกาเพียงหนึ่งรุ่นเท่านั้น แต่ยังมีถึง 6 ผลงานที่รังสรรค์ขึ้นภายใต้วัสดุล้ำค่านี้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เราได้เผยโฉมเซตผลงานอันเต็มเปี่ยมที่มีพื้นฐานมาจากแนวคิดหนึ่งเดียวกัน นับเป็นวิถีแห่งการบอกเล่าและตอกย้ำอีกครั้งถึงความเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องกับดีเอ็นเอของเรา และสะท้อนความมุ่งมั่นที่ยังคงเดินหน้าสู่อนาคตของเรา!”
Ricardo Guadalupe (ริคาร์โด กัวดาลูเป) / HUBLOT CEO


โดยผลงานใหม่ของ Hublot ที่พร้อมเผยโฉมสุดเอกซ์คลูซีฟภายในงาน LVMH Watch Week ปีนี้ได้จับถึงหัวใจอันเป็นแก่นแท้ดั้งเดิมของโรงงานการผลิตอีกครั้ง นั่นคือการผสมผสานระหว่างทองคำและยาง ภายใต้ความสวยงามสไตล์สปอร์ตชิค ซึ่ง ณ เวลานั้นหรือเมื่อ 40 กว่าปีก่อน คอนเซปต์ของนาฬิกาสปอร์ตชิคนี้ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนด้วยซ้ำ

ผลงานแต่ละรุ่นทั้ง 6 รุ่น นับเป็นตัวแทนบางส่วนของประวัติศาสตร์แห่งโรงงานการผลิต และวิถีการสร้างสรรค์ที่แบรนด์ Hublot ได้ยึดมั่นเพื่อขับเคลื่อนไปข้างหน้า เป็นเส้นทางที่ชัดเจนซึ่งเชื่อมโยงระหว่างสิ่งที่ Hublot เป็นในอดีต สู่ ปัจจุบัน และต่อไปในอนาคต จากผ่านแผนภูมิประวัติศาสตร์ 40 กว่าปีแห่งความเชี่ยวชาญ ความคิดสร้างสรรค์ ความชำนาญทางด้านเทคนิคทั้งหมด หลอมรวมกลายเป็นตำนานแห่งการก่อตั้งและการสร้างสรรค์ขึ้นมากมาย เริ่มต้นจากผลงานเพียงรุ่นเดียวอันโดดเด่น นั่นคือ Classic Original (คลาสสิค ออริจินัล) ของปี ค.ศ. 1980

Hublot Classic Fusion Chronograph Yellow Gold

 

และวันนี้ แต่ละผลงานได้สร้างซึ่งบทใหม่แห่งการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของ Hublot ทั้งการถือกำเนิดของ Big Bang, Classic Fusion, Spirit of Big Bang รวมถึงศิลปะของการประดับตกแต่งอัญมณี งานสลักเสลาแบบสเกเลตัน และการบุกเบิกสร้างสรรค์นวัตกรรมกลไกครั้งแรกอีกมากมายที่เป็นผลิตผลของโรงงานการผลิตแห่งนี้ ด้วยวิถีในความเป็นตัวของตัวเอง สิ่งที่แต่ละรุ่นนั้นมีคล้ายกัน นั่นคือ การหลอมรวมไว้ซึ่งองค์ประกอบด้านความสวยงามและความเชี่ยวชาญทางเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ของ Hublot พร้อมทั้งองค์ประกอบพื้นฐานสำคัญเดียวกันจากการผสมผสานของเยลโล โกลด์ และสีดำ

ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นได้ถูกถ่ายทอดผ่านหัวใจสำคัญสูงสุดของนาฬิการุ่น Classic Fusion Chronograph (คลาสสิค ฟิวชั่น โครโนกราฟ) กับครั้งแรกของการผลิตขึ้นด้วยเยลโล โกลด์ ด้วยขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางตัวเรือน 42 มม. ขับเคลื่อนด้วยกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ มีเอกลักษณ์อและเปี่ยมด้วยสไตล์ ตอกย้ำถึงความเป็น ที่หนึ่ง ต้นตำรับ และมีเอกลักษณ์หนึ่งเดียว

ตามมาด้วยผลงานอันทันสมัยของ Big Bang Integral (บิ๊ก แบง อินทิกรัล) ที่รังสรรค์ขึ้นจาก เยลโล โกลด์ ทั้งเรือน (ตัวเรือน ขอบตัวเรือน และสายสร้อยข้อมือแบบผสาน) โดยในเวอร์ชันนี้ออกแบบขึ้นจากแท่งเดี่ยวของทองคำแท้ และยังมีให้เลือกในเวอร์ชันประดับเพชรทั้งเรือน ร่วมไปกับเวอร์ชัน Haute Joaillerie (โอต์ ยอแอลเลอรี) อันงดงามหรูหราสูงสุด

Hulbot BIG BANG Integral Yellow Gold Pave & BIG BANG Integral Yellow Gold Jewellery

 

ขณะที่นาฬิกาอีกสองรุ่นอันเป็นไอคอนิคของเจเนอเรชันล่าสุดภายในคอลเลกชันอันร่วมสมัยของ Hublot นั้น ประกอบด้วยเรือนเวลาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียว Big Bang Unico (บิ๊ก แบง ยูนิโค) และความโดดเด่นแห่งสถาปัตยกรรมโครงสร้างของ Spirit of Big Bang (สปิริต ออฟ บิ๊ก แบง) โดยใน Big Bang นี้ยังเป็นนับครั้งกับการเผยโฉมภายใต้ตัวเรือนขนาด 42 มม. ที่ทำจากเยลโล โกลด์ ทั้งหมด พร้อมด้วยสายยางและกลไก Unico (ยูนิโค) ทั้งยังเป็นตัวแทนอันสมบูรณ์แบบ 100% ที่สะท้อนให้เห็นถึงคติพจน์แห่งโรงงานการผลิตของ Hublot พร้อมการบรรจุด้วยกลไกคาลิเบอร์ที่สำรองพลังงานได้นาน 3 วัน กับรูปลักษณ์อันสง่างามภายนอกซึ่งผสมผสานระหว่างเยลโล โกลด์ สีดำเข้ม เข้ากับงานตกแต่งแบบสเกเลตัน รวมถึงสมรรถนะและพลังอย่างแท้จริง

Hublot BIG BANG UNICO Yellow Gold

 

ปิดท้ายด้วยการสร้างสรรค์ของ Spirit of Big Bang ที่ในเวอร์ชันใหม่นี้ได้ตอกย้ำถึงงานออกแบบอันโดดเด่น ซึ่งใช้รูปทรงของตัวเรือนตอนโน (tonneau) อันประณีตวิจิตร พร้อมด้วยเส้นสายแนวตรงและโค้งสลับกัน ถ่ายทอดผ่านมิติของพื้นผิวแบบขัดเงาและปัดด้านซาตินของเยลโล โกลด์ อันแวววาวเจิดจรัสยามต้องแสง ในเวอร์ชัน 42 มม. พร้อมกลไกสเกเลตัน และมาพร้อมระบบสาย One Click (วัน คลิก) ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้เช่นเดียวกับรุ่น Big Bang และขับเคลื่อนด้วยกลไกคาลิเบอร์ HUB4700 (เอชยูบี4700) หนึ่งในกลไกอันเที่ยงตรงแม่นยำสูงสุดด้วยอัตราการทำงานความถี่ 5 เฮิรตซ์ (36,000 ครั้ง/ชั่วโมง)

Hublot Spirit of BIG BANG Yellow Gold

 

เกี่ยวกับ HUBLOT

ก่อตั้งขึ้นในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อปี ค.ศ. 1980 HUBLOT (อูโบลท์) ได้สร้างนิยามใหม่ขึ้นด้วยนวัตกรรมของตน ซึ่งเริ่มต้นมาจากการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครระหว่างทองและยาง และนำมาสู่ปรัชญา “The Art of Fusion” ("ศิลปะแห่งการผสมผสาน") ที่เกิดจากแนวคิดและจินตนาการของประธานบริษัทผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ อย่าง ฌ็อง-โคลด บีเวอร์ (Jean-Claude Biver) ร่วมกับพลังขับเคลื่อนไปข้างหน้าของ Ricardo Guadalupe (ริคาร์โด กัวดาลูเป) ซีอีโอของแบรนด์ นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2012

การเปิดตัวของนาฬิการะดับไอคอนที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย อย่าง Big Bang (บิ๊ก แบง) ในปี ค.ศ. 2005 ได้วางเส้นทางให้กับการสร้างสรรค์คอลเลกชันระดับแฟล็กชิพใหม่ ๆ ของแบรนด์ขึ้นตามมา เช่น Classic Fusion (คลาสสิค ฟิวชั่น), Spirit of Big Bang (สปิริต ออฟ บิ๊ก แบง) พร้อมด้วยหลากหลายความสลับซับซ้อน นับตั้งแต่ในแบบเรียบง่ายไปจนถึงความซับซ้อนในระดับสูง ที่ได้สร้างรากฐานให้กับ DNA (ดีเอ็นเอ) อันสุดพิเศษไม่เหมือนใคร และทำให้มั่นใจได้ถึงการเติบโตอย่างน่าประทับใจของแบรนด์

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะธำรงรักษาไว้ซึ่งประเพณีและความเชี่ยวชาญอันล้ำสมัย รวมถึงปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า “Be First, Different and Unique” ("เป็นที่หนึ่ง แตกต่าง และมีเอกลักษณ์) Hublot ยังคงเดินนำหน้าเสมอ ผ่านการสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมแห่งวัสดุ อาทิ Magic Gold (เมจิก โกลด์) กันรอยขีดข่วน, เซรามิกในหลากหลายโทนสี และแซฟไฟร์ ไปจนถึงการรังสรรค์กลไกซึ่งผลิตขึ้นภายในโรงงานของตนเอง เช่น Unico (ยูนิโค), Mega-10 (เมกา-10), Tourbillon (ทูร์บิญอง)

Hublot ยังอุทิศตนอย่างมุ่งมั่นให้กับการสร้างสรรค์แบรนด์เครื่องบอกเวลาชั้นสูง (Haute Horlogerie) ด้วยอนาคตอันเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ อนาคตซึ่งผสมผสานเข้ากับงานสำคัญระดับโลกต่างๆ ในยุคสมัยของเรา ทั้ง FIFA World CupTM (ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ), UEFA Champions LeagueTM (ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก), UEFA EUROTM (ยูฟ่า ยูโร) รวมถึงเหล่าแอมบาสซาเดอร์ชั้นยอดของยุคนี้ อาทิ Chiara Ferragni (เคียร่า แฟร์รานี่), Kylian Mbappé (กีลียาน อึมบาเป), Usain Bolt (ยูเซน โบลต์), Pelé (เปเล่)

ร่วมค้นพบจักรวาลแห่ง Hublot ได้ที่เครือข่ายบูติกของเรา ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองหลักทั่วโลก ได้แก่ เจนีวา, ปารีส, ลอนดอน, นิวยอร์ก, กรุงเทพฯ, ฮ่องกง, ดูไบ, โตเกียว, สิงคโปร์, ซูริก และที่ HUBLOT.com

ติดตามข่าวสารได้ทาง @Hublot @Hublot_Bangkok #Hublot #HublotBangkok

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้