IN FOCUS

เมื่อ HUBLOT เชื่อมโยงถึงจิตวิญญาณดั้งเดิมจากการก่อตั้งแบรนด์อีกครั้ง กับการหวนคืนสู่ต้นกำเนิดของ Yellow Gold

Hermes นำลายกราฟิกของผ้าพันคอจากจินตนาการของ Fred Rawyler ศิลปินชาวสวิส ถูกนำมาตีความใหม่เพื่อสร้างความลุ่มลึกที่น่าสนใจของประกายแห่งแสงรัศมีของดวงอาทิตย์ให้กับพื้นหน้าปัดของผลงานในชื่อใหม่ที่ลงตัวว่า Arceau Soleil (อาร์โซ โซเล)

ไม่ได้เป็นเพียงเรือนเวลาที่ถูกพัฒนามาจากรุ่นก่อน หรือเป็นโมเดลที่เผยโฉมประจำปีเท่านั้น แต่นี่...คือการพลิกหน้าประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ของ โอเดอมาร์ ปิเกต์ กับการเปิดตัวไลน์อัพใหม่อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอลเลคชั่นที่ชื่อว่า “CODE 11.59” โดยคำว่า “CODE” มาจากการนำตัวอักษรย่อของคำว่า Challenge, Own, Dare, Evolve ที่ล้วนแต่เป็นดีเอ็นเอหลักของแบรนด์มาเรียงใหม่จนเกิดเป็นรหัสที่สื่อความหมายได้อย่างลึกซึ้ง ขณะที่ 11.59 คือเลขนาทีสุดท้ายก่อนจะก้าวเข้าสู่วันใหม่ ซึ่งเปรียบได้ดั่ง แบรนด์ที่เป็นผู้นำเกมอยู่หนึ่งก้าวเสมอ

เบากว่าสตีล เบากว่าไทเทเนียม แต่ทนทานต่อแรงกระแทกจากภายนอกและทนต่อการสึกกร่อนเป็นเยี่ยม นั่นก็คือ Cartobech™ (คาร์โบเทค) นวัตกรรมสุดล้ำด้านวัสดุศาสตร์จากการวิจัยค้นคว้าของ Panerai ที่กลับมาอีกครั้งในรุ่น 2 ปีนี้กับ Submersible Carbotech™

Twenty-4® หนึ่งในคอลเลคชั่นขายดีที่สุดของ Patek Philippe นับตั้งแต่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นในปี 1999 เพื่อให้เป็นคอลเลคชั่นเฉพาะสำหรับผู้หญิง ในดีไซน์ตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่งามสง่าแฝงอ่อนไหว มาถึงปีนี้ Twenty-4® เผยความงามรุ่นใหม่ในดีไซน์ที่แตกต่าง ด้วยตัวเรือนทรงกลมเรียบหรู และมาพร้อมกลไกจักรกลอัตโนมัติของ Twenty-4 Automatic

จุดประกายแสงเจิดจรัสในตัวคุณในฤดูกาลเฉลิมฉลองนี้ ด้วยนาฬิกาสุดหรูของ แฟรงค์ มุลเลอร์ ลอง ไอส์แลนด์ พีโอนี

เรือนเวลายูนิเซ็กซ์สำหรับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบสไตล์มินิมอล

เสน่ห์ลึกลับในประกายแห่งดวงดาว

เมื่อศิลปะแห่งการสร้างสรรค์นาฬิกาและเครื่องประดับมาบรรจบกัน

Polaris Chronograph WT

Louis Erard ซึ่งในตอนนี้มีจำหน่ายในสหราชอาณาจักร ได้เปิดตัวนาฬิกาไขลานด้วยมือหลากหลายรุ่นในราคาที่เอื้อมถึง

ในการเกิดใหม่ครั้งที่ 4 Gyrotourbillon ของ Jaeger-LeCoultre ได้กลับมาอยู่ในคอลเลคชั่น Reverso ด้วยรูปแบบที่ลดลงอย่างชาญฉลาด หากคุณต้องการนาฬิกาสักเรือน ตัวอย่างที่เห็นได้อย่างชัดเจนของการผลิตนาฬิกาอันซับซ้อนของ Jaeger-LeCoultre ซึ่งพัฒนาในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาทั้งในด้านวิทยาศาสตร์และงานฝีมือน่าจะเป็นนาฬิกาเรือนนี้

Parmigiani เปิดตัวเรือนเวลาแห่งความสุขด้วยการประดิษฐ์นาฬิกาที่คาดไม่ถึงเพื่อเป็นสัญลักษณ์ในวาระครบรอบ 20 ปีของแบรนด์อย่างน่าประทับใจ

แบรนด์สัญชาติอิตาลีนำเสนอนาฬิกาที่สร้างขึ้นอีกครั้งจากสองรุ่นในตำนาน “Slytech” จากยุคก่อน Vendome มาในกล่องเป็นเซต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้