Seiko Prospex

Last updated: 4 ส.ค. 2564  |  975 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Seiko Prospex

ไซโก วอตช์ คอร์ปอเรชั่น (Seiko Watch Corporation) มีความภูมิใจในการประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ PADI® และมูลนิธิ PADI AWARE  Foundation ในโครงการ Marine Debris Program เพื่อกำจัดขยะทะเล (marine debris*) โดย Seiko พร้อมรับมือความท้าทายนี้ด้วยการบริจาครายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายนาฬิกาในคอลเลกชั่น Seiko Prospex Save the Ocean (ไซโก พรอสเป็กซ์ เซฟ ดิ โอเชียน) เพื่อมอบให้กับกลุ่มนักดำน้ำที่กำลังทำหน้าที่กำจัดและรายงานสถานการณ์ขยะที่อยู่ใต้ท้องทะเล ประวัตินาฬิกาดำน้ำของ Seiko เริ่มต้นขึ้นในปี 1965 ด้วยนาฬิกาดำน้ำเรือนแรกของญี่ปุ่น นับตั้งแต่นั้นมา นาฬิกาดำน้ำของ Seiko ได้พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของนักดำน้ำมืออาชีพ โดยได้เปิดตัวนาฬิการุ่นสำคัญๆ ที่มาพร้อมความก้าวหน้าอย่างแท้จริง ทั้งในด้านความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ ความชัดเจน และความสะดวกในการใช้งาน จนถึงตอนนี้ Seiko มีความภูมิใจอย่างยิ่งในการรักษามาตรฐานระดับโลกสำหรับนาฬิกาดำน้ำ การยึดมั่นและรักษาประเพณี รวมถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่โดดเด่นตลอดระยะเวลา 5 ทศวรรษผ่านทางคอลเลคชันพรอสเป็กซ์ (Prospex)

 


หัวใจสำคัญของโปรแกรม Marine Debris Program ของมูลนิธิ PADI AWARE Foundation™ คือ การเคลื่อนไหวด้านวิทยาศาสตร์และความคิดริเริ่มในการทำความสะอาดท้องทะเลที่มีสมาชิกมากที่สุดในโลก หรือเรียกกันว่า Dive Against Debris® ที่มีนักดำน้ำมากกว่า 70,000 คนได้ร่วมกันการสร้างฐานข้อมูลใต้น้ำเกี่ยวกับเศษซากขยะที่อยู่ใต้ทะเลของโลกที่ครอบคลุมมากที่สุด โดยแบ่งปันข้อมูลอย่างจริงจังกับองค์กรพัฒนาเอกชน รัฐบาล และชุมชนท้องถิ่น เพื่อสนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และทำงานเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาการจัดการขยะในระยะยาว Seiko มีความภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุนงานของชุมชนนักดำน้ำของ PADI ทั่วโลก เพื่อทำความสะอาดและป้องกันเศษซากขยะในทะเล และทำให้โลกของมหาสมุทรสะอาดและมีสุขภาพดีขึ้น ความคิดริเริ่มของ Seiko จะดำเนินการตามเป้าหมาย Sustainable Development Goal 14 เพื่อ "อนุรักษ์และใช้ประโยชน์จากมหาสมุทร ทะเล และทรัพยากรทางทะเลอย่างยั่งยืน หรือการพัฒนาที่ยั่งยืนนั่นเอง"

 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Marine Debris Program ในการกำจัดขยะในทะเลของ PADI และมูลนิธิ PADI AWARE Foundation สามารถติดตามได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่าง

https://www.padi.com/aware/marine-debris


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้