MIKIMOTO For Mom

Last updated: 4 ส.ค. 2564  |  507 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MIKIMOTO For Mom

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย “ไข่มุก” ยังคงเป็นราชินีแห่งอัญมณีที่ธรรมชาติได้รังสรรค์ไว้อย่างน่ามหัศจรรย์  และเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธ์ที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน นุ่มนวลและสง่างามเหนือกาลเวลา ซึ่งเชื่อกันว่าไข่มุกจะนำมาซึ่งความรักความสุขและความสำเร็จมาสู่ผู้สวมใส่  ดังนั้นเครื่องประดับมุกจึงถือเป็นเครื่องประดับล้ำค่าของผู้หญิงมาทุกยุคทุกสมัย โดยแบรนด์ไข่มุกที่มีชื่อเสียงระดับโลกและได้รับความไว้ วางใจจากผู้หญิงทั่วโลกมากว่าศตวรรษ คือ “มิกิโมโต้” (Mikimoto) แบรนด์ไข่มุกอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น

 


เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลวันแม่ มิกิโมโต้ (Mikimoto) รังสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ “Mother’s Day” เป็นของขวัญอันล้ำค่าแทนความรักที่ลูกๆ มอบให้กับผู้หญิงที่รักสุดหัวใจ ซึ่งประกอบด้วย Circle Collection ความสง่างามเหนือกาลเวลาที่มิกิโมโต้รังสรรค์เพื่อสุภาพสตรีผู้ชื่นชอบเสน่ห์ของวงกลม โดยเครื่องประดับเข้าชุดนี้ประกอบด้วย จี้ไข่มุกอะโกย่าประดับเพชรและต่างหูไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร  ซึ่งความงดงามของไข่มุกอะโกย่าถูกออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ โดดเด่น กลางวงกลม ผสานความหรูหราด้วยเพชรล้อมรอบ สร้างความสง่างามให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

 

ส่วนสุภาพสตรีที่ชื่นชอบความงามที่เต็มเปี่ยมด้วยรายละเอียดจากช่างฝีมือชั้นสูง มิกิโมโต้นำเสนอคอลเลคชั่น Feather Collection ที่สะท้อนถึงอุดมคติแห่งความงามสง่าเหนือกาลเวลา ด้วยปีกแห่งศรัทธาและความปีติ ที่พร้อมจะทะยานขึ้นเหนือท้องฟ้าอันกว้างใหญ่  โดยเครื่องประดับชุดนี้เป็นการผสมผสานที่กลมกลืนกันของจินตนาการอันไร้ขีดจำกัดและอัญมณีล้ำค่าที่คัดสรรมาอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลกอันประกอบด้วยต่างหูไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร, จี้ไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร และแหวนไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร

 

 

ปิดท้ายไฮไลท์ของขวัญที่คุณแม่ จะต้องประทับใจ กับคอลเลคชั่น "Kofuku no ki” (โคฟุกุ โนะ กิ) อันหมายถึงต้นไม้แห่งความสุขในภาษาญี่ปุ่น เข็มกลัดรูปต้นไม้ถูกออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ สะท้อนจิตวิญญาณของงานศิลป์ชั้นสูง ตามความเชื่อว่าต้นไม้ จะนำพาความสุขความโชคดีมาให้ผู้ สวมใส่ โดยไข่มุกอะโกย่ากลมเกลี้ยงถูกจัดเรียงอย่างลงตัวและสวยงาม บนตัวเรือน White Gold

 

 


ร่วมมอบของขวัญแทนความรักอันบริสุทธิ์แด่ผู้หญิงที่คุณรักในเทศกาลวันแม่ จากแบรนด์มิกิโมโต้ได้ที่ บูติก มิกิโมโต้ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  โทร. 0-2129-4444   

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้