G-SHOCK G-SQUAD PRO รุ่น GSW-H1000

Last updated: 29 ก.ค. 2564  |  1865 จำนวนผู้เข้าชม  | 

G-SHOCK G-SQUAD PRO รุ่น GSW-H1000

G-SQUAD PRO รุ่น GSW-H1000 ใหม่ล่าสุด นับเป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกจาก G-SHOCK ที่ผสานรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับความทนทานสมบุกสมบันและความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวเรือนแบบฉบับ G-SHOCK ไว้เป็นหนึ่งเดียว พร้อมรองรับหลากหลายประเภทกีฬาตอบสนองความต้องการด้วยระบบมัลติฟังก์ชันและแอปพลิเคชันที่ช่วยให้ผู้สวมใส่บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ภายใต้ตัวเรือนที่มีความแข็งแกร่งทนทานและกันน้ำลึก 200 เมตร GSW-H1000 ยังเป็นสมาร์ทวอทช์จาก G-SHOCK รุ่นแรกที่ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Wear OS by Google นับเป็นนาฬิกาดิจิตอลสปอร์ต รุ่นท็อปในซีรี่ส์ G-SQUAD ที่รองรับกีฬาหลากหลายประเภทตั้งแต่ การวิ่ง การออกกำลังกายในร่ม การปั่นจักรยาน และการว่ายน้ำ ไปจนถึงกีฬาสุดท้าทายอย่าง การเล่นเซิร์ฟ และการเล่นสโนว์บอร์ด
GSW-H1000 มีเซ็นเซอร์ชนิดใช้แสงสำหรับตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ เข็มทิศ เซ็นเซอร์ตรวจวัดระดับความสูงเครื่องวัดความกดอากาศ เครื่องวัดความเร่ง ไจโรมิเตอร์ ฟังก์ชัน GPS และอื่น ๆ อีกมากมาย อุปกรณ์ประสิทธิภาพสูง ทำให้นาฬิกาสามารถเก็บข้อมูลในด้านระยะทาง ความเร็ว และฝีเท้าได้ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการออกกำลังกาย จอแสดงผลแบบ 2 ชั้น ซึ่งประกอบด้วยจอขาว-ดำและจอสี มาพร้อมกับรูปแบบการแสดงค่าแบบ 3 ระดับชั้นโดยผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งรูปแบบการแสดงค่าให้เหมาะสมกับข้อมูลที่ต้องการและจัดตำแหน่งการแสดงข้อมูลต่าง ๆ ได้ด้วยปลายนิ้วเพื่อให้เข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว



นอกจากนี้แอปพลิเคชันแสดงแผนที่ทำงานร่วมกับ GPS การแสดงเข็มทิศ กราฟน้ำขึ้นน้ำลง การวัดความกดอากาศและระดับความสูง เวลาดวงอาทิตย์ขึ้นและดวงอาทิตย์ตก เสริมด้วยแอปพลิเคชันที่ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Wear OS by Google อย่าง Google Assistant Google FitTM Google Play และฟังก์ชันการแจ้งเตือนเมื่อมีสายโทรศัพท์เรียกเข้าเป็นฟีเจอร์ที่มอบฟังก์ชันการใช้งานอย่างรอบด้านแก่ผู้สวมใส่ในทุกสถานการณ์
ในส่วนของดีไซน์ GSW-H1000 ให้ความสบายสูงสุดในขณะสวมใส่ด้วยสายยูรีเทนชนิดนุ่มที่มีความยืดหยุ่นและความทนทานเป็นเยี่ยม อีกทั้งบริเวณตำแหน่งเชื่อมต่อระหว่างสายกับตัวเรือนยังมีชิ้นส่วนที่ถูกออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อให้สวมใส่ได้กระชับและสบายยิ่งขึ้น ปุ่ม START ซึ่งมีการใช้งานบ่อยครั้งถูกผลิตขึ้นจากอลูมิเนียมเน้นด้วยสีสันเพื่อให้ใช้งานได้ดีและมองเห็นได้ชัดเจน ลวดลายรังผึ้งถูกนำมาใช้กับตัวเรือนและสายเพื่อแสดงถึงความแข็งแกร่งอันเป็นคุณสมบัติของ G-SHOCK



GSW-H1000 ยังเพียบพร้อมด้วยข้อมูลต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับการฝึกและการออกกำลังกาย การติดตามประวัติการทำกิจกรรมและการวิเคราะห์ไปจนถึงการรายงานความคืบหน้าและอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยคุณสมบัติการจัดการข้อมูลของแอปพลิเคชันสำหรับสมาร์ทโฟน G-SHOCK MOVE มาพร้อมฟังก์ชันใหม่อันได้แก่ Sensor Overlay ฟังก์ชันที่สามารถแสดงวิดีโอหรือภาพนิ่งของการทำกิจกรรม โดยใช้ข้อมูลที่ถูกจัดเก็บจากเซ็นเซอร์ของนาฬิกา ทำให้สามารถเลือกข้อมูลที่ต้องการแสดงและยังแชร์บนโซเชียลมีเดียได้อย่างง่ายดาย



 

  GSW-H1000-1DR        GSW-H1000-1ADR        GSW-H1000-1A4DR 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้