ALBA

Last updated: 9 ส.ค. 2564  |  519 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ALBA

ปี 2021 นอกจากเป็นปีที่สำคัญ ในการเฉลิมฉลองแบรนด์หลักในเครืออย่าง SEIKO ที่ครบ 140 ปี และมีการนำเอานาฬิการุ่นประวัติศาสตร์กลับมาทำใหม่เพื่อระลึกถึงความสำเร็จแล้ว ในประเทศไทยยังถือเป็นโอกาสพิเศษที่ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจอยู่คู่กับคนไทยมากว่า 30 ปี โดยแน่นอนว่าแบรนด์ที่เคียงคู่ร่วมเปิดตลาดในประเทศไทยนั้นต้องเป็น “อัลบา” โดยในโอกาสพิเศษนี้ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวเพื่อนำเสนอคอลเลกชั่นพิเศษจากแบรนด์ ”อัลบา” เพื่อขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนและให้การต้อนรับนาฬิกา อัลบา ด้วยดีเสมอมา โดยรุ่นพิเศษนี้ นำเสนอในรูปแบบ ลิมิเตด เอดิชั่น และวางจำหน่ายในประเทศไทย เพียง 400 เรือนเท่านั้น

 “ALBA GREEN EMERALD” LIMITED EDITION”  
อัลบา เอเมอรัล กรีน ลิมิเตดเอดิชั่น ภายใต้รหัส AH7Z42X

 

 

นาฬิกาโมเดลสุดพิเศษนี้ออกแบบเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งอัลบา เป็นหนึ่งในแบรนด์สำคัญที่ร่วมทำตลาดในประเทศไทยพร้อมกับแบรนด์หลักอย่าง ไซโก โดยนาฬิกาอัลบารุ่นพิเศษนี้ มาในธีมสีเขียวมรกตตัดกับสีทองที่ทำให้ดูสง่างาม หน้าปัดรับแสงเป็นประกายเหลือบมุกด้วย Mother of Pearl คริสตัลถูกประทับไว้อย่างบรรจงและปราณีตบนหลักชั่วโมง ตัดด้วยของบาเซลสีทองอร่าม สายสแตนเลสสตีลสองกษัตริย์รับกับตัวเรือนขนาดตัวเรือน 32 มม. ฝาหลังสลักข้อความ 30th year anniversary Seiko Thailand Limited edtion พร้อมหมายเลขประจำตัวเรือน ครบครันด้วยประสิทธิภาพในการดำน้ำได้ถึง 50 เมตร

 

 

นาฬิกา อัลบา เอเมอรัล กรีน ลิมิเตดเอดิชั่น ภายใต้รหัส AH7Z42X มาพร้อมกล่องกำมะหยี่ดีไซน์พิเศษเฉพาะรุ่น และของแถมพรีเมี่ยมกระเป๋าคล้องคอ Pouch Necklace บรรจุอยู่ในกล่องดีไซน์พิเศษ โดยผลิตในจำนวนทั้งหมดเพียง 400 เรือนในราคา 5,200 เท่านั้น

 

 

พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 10 สิงหาคม  2021 เป็นต้นไป หรือ สั่งจองสินค้าแบบ Direct ได้ที่เบอร์ : 0661210266 และ 0804170066

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :

Website : https://albathailand.com/
Instagram : Alba_Thailand
Twitter : AlbaThailand_
Line Official : @Albathailand

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-1245-50 ต่อ 888

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้