HUBLOT BIG BANG MP-11 Blue Sapphire

Last updated: 17 ส.ค. 2564  |  497 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT BIG BANG MP-11 Blue Sapphire

Big Bang MP-11 Blue Sapphire เปิดมุมมองใหม่ให้กับ Big Bang MP-11 แรงบันดาลใจจากเครื่องยนต์รถแข่งที่ได้รับการออกแบบอย่างน่าทึ่งผ่านคริสตัลแซฟไฟร์สีน้ำเงินโปร่งใสที่พัฒนาและผลิตขึ้นโดย Hublot จากองค์ความรู้เฉพาะตัวและความเชี่ยวชาญอย่างสมบูรณ์แบบในกระบวนการผลิต ความแข็งของแซฟไฟร์ต้องใช้กระบวนการตัดและขัดแต่งเฉพาะ โดยตัวเรือนของ Big Bang MP-11 ที่ส่วนกลางตัวเรือนที่นูนขึ้นเฉพาะส่วนและขอบตัวเรือนได้รับการออกแบบให้รองรับกับชุดตลับลาน 7 ตัวที่วางเรียงในแนวนอนนับเป็นอีกความท้าทาย ซึ่ง Hublot ประสบความสำเร็จในผลงานรุ่นก่อนมาแล้ว

ผลงานรุ่นใหม่เผยให้เห็นดีไซน์ของกลไกไขลาน คาลิเบอร์ HUB9011 ดูน่าพิศวงและน่าหลงใหลยิ่งกว่าผ่านแสงสีน้ำเงินของแซฟไฟร์ ประกอบสายยางสีน้ำเงินใสที่มีลายเส้นและโครงสร้างสะท้อนนวัตกรรมของตัวเรือนแซฟไฟร์ โดยกลไกไขลานคาลิเบอร์ HUB9011 ชุดนี้ยังคงความยอดเยี่ยมกับการสำรองพลังงานยาวนาน 14 วันด้วยตลับลาน 7 ชุด ที่วางเรียงต่อกันในแนวนอน พร้อมแสดงมาตรวัดพลังงานสำรองในกรอบหน้าต่างริมซ้ายด้วยตัวเลขสีขาวเพื่อให้การส่งพลังงานระหว่างชุดตลับลานแนวนอนกับเฟืองชุดเกียร์แนวดิ่งที่ควบคุมการแสดงเวลาชั่วโมงและนาทีในวงแหวนที่ 12 นาฬิกาในแบบเยื้องศูนย์วิศวกรได้ระบบที่ไม่นิยมใช้ในการผลิตนาฬิกาคือเฟืองตัวหนอนที่วางในแนว 90 องศา หรือ Helical Worm Gear ในการสร้างความสมดุลด้านสุนทรียศาสตร์ให้กับชุดเฟืองตัวหนอนที่มองเห็นได้ในตำแหน่ง 10 นาฬิกา จักรกลอกที่ผลิตจากรูเธอเนียมแอนทราไซต์ถูกย้ายมาไว้ที่ 2 นาฬิกา กลไกชุดนี้ประกอบด้วยชิ้นส่วน 270 ชิ้น ทำให้มีความบางเพียง 10.92 มิลลิเมตร ทั้งยังโดดเด่นด้วยระบบประกอบหลักชั่วโมงที่ได้รับการจดสิทธิบัตร สะพานจักรแพลทินัมเคลือบดำและชุดเอสเคปเม้นซิลิคอน ที่ผสานองค์ประกอบดั้งเดิมเข้ากับนวัตกรรมใหม่อย่างลงตัว กลไกของ Big Bang MP-11 Blue Sapphire ยังได้รับการออกแบบไขลานด้วยมือด้วยสกรูตัวหนอนในดีไซน์ที่สะท้อนถึงเฟืองตัวหนอนหรือจะใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า Torn Stylus เสียบเข้ากึ่งกลางเม็ดมะยมที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกแห่งการแข่งรถนั่นเอง



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้