HUBLOT BIG BANG Tourbillon Integral Tourbillon Full Sapphire

Last updated: 18 ส.ค. 2564  |  669 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT BIG BANG Tourbillon Integral Tourbillon Full Sapphire

ตัวเรือนแซฟไฟร์โปร่งใสของ Big Bang Integral Tourbillon Full Sapphire ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้รองรับกลไกอัตโนมัติพร้อมทูร์บิญอง เครื่องอินเฮาส์ชุดใหม่ คาลิเบอร์ HUB6035 ได้ลงตัว เป้าหมายหลักคือการนำชิ้นส่วนสกรูยึดที่มองเห็นได้ชัดออก และปรับปรุงรูปทรงทั้งหมดเพื่อให้ตัวเรือนและสายแซฟไฟร์ผสานกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวแบบบูรณาการได้ และพัฒนารูปแบบใหม่ให้กับสายแซฟไฟร์เพื่อให้กลมกลืนไปกับตัวเรือนอย่างแนบเนียน ส่วนหน้าปัดของนาฬิกา ดีไซเนอร์ของ Hublot ออกแบบสะพานจักรและแท่นเครื่องใหม่โดยใช้แซฟไฟร์เพื่อสร้างภาพลวงตาให้ชิ้นส่วนกลไกดูราวกับลอยอยู่ในอากาศ พัฒนาชิ้นส่วนที่เป็นตัวแทรกและตัวยึดต่างๆ โดยลดขนาดและให้มีความเรียบง่ายที่สุด เพื่อให้แสงผ่านทุกชิ้นส่วนได้ เฉพาะตัวเรือนขนาด 43.0 มิลลิเมตร ประกอบด้วยชิ้นส่วนไม่น้อยกว่า 37 ชิ้น ในจำนวนนั้นมีถึง 5 ชิ้นส่วนที่ผลิตจากแซฟไฟร์


สายแซฟไฟร์เป็นอีกความก้าวหน้าที่ใช้เวลาในการพัฒนาไม่น้อยไปกว่าตัวเรือนแซฟไฟร์เลย สายเส้นเดียวประกอบด้วยชิ้นส่วนมากถึง 165 ชิ้น มี 22 ชิ้นที่ทำจากแซฟไฟร์แต่ละชิ้นส่วนมีกระบวนการผลิตทางอุตสาหกรรมของตนเองหนึ่งในสามได้รับการออกแบบเพื่อให้กลมกลืนกับความโปร่งใสของตัวเรือนดูลื่นไหลแต่ก็ให้ความยืนหยุ่นเมื่อสวมบนข้อมือส่วนของตัวยึดที่ทำด้วยไทเทเนียมถูกลดขนาดลงเป็นพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ยื่นออกมาจากด้านใดด้านหนึ่งของข้อต่อสาย


ในส่วนของกลไก คาลิเบอร์ HUB6035 ได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นใหม่ทั้งหมด แสดงให้เห็นถึงความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างไมโครโรเตอร์ทำด้วยทองขาว 18k ที่ 12 นาฬิกาและกลไกทูร์บิญองที่ 6 นาฬิกา โดยมีสะพานจักรแซฟไฟร์ 3 ชิ้นโปร่งใสที่ผลิตเป็นพิเศษสำหรับผลงานนี้ ชุดเกียร์ไม่เพียงแต่ได้รับแสงส่องผ่านจากหน้าปัดและผ่านทะลุชุดกลไกที่เผยให้เห็นในแบบสเกเลตัน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่แสงสามารถส่องเข้าถึงใจกลางของนาฬิกาได้จากทุกทิศทาง ทั้งให้แสงกระจาย หักเห สะท้อน บิดและหมุนวน ดูน่าพิศวงเมื่ออยู่บนข้อมือ กลไกชุดนี้ทำงานด้วยความถี่ 21,600 ครั้งต่อชั่วโมง สำรองพลังงานนาน 72 ชั่วโมง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้