GRAND SEIKO

Last updated: 17 ก.ย. 2564  |  1077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GRAND SEIKO

นับตั้งแต่ปี 20210 เป็นต้นมา ที่ Grand Seiko เติบโตและลูกค้าให้การตอบรับในระดับสากลที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ Grand Seiko ขยายบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง  มาถึงวันนี้ Grand Seiko มีความยินดีที่จะขยายระยะเวลารับประกันจาก 3 ปี เป็น 5 ปี ให้กับนาฬิกา Grand Seiko ทุกเรือน ที่มีการจำหน่ายจากร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการทั่วโลก  รวมถึง Grand Seiko Boutique และ Grand Seiko Boutique Online ซึ่งการขยายระยะเวลาการรับประกันจาก 3 ปี เป็น 5 ปี จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2021 เป็นต้นไป และมีผลกับนาฬิกา Grand Seiko ทุกเรือนที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2021 – 30 กันยายน 2021 ด้วย  นอกจากนี้ ข้อมูลการรับประกันของนาฬิกาแต่ละเรือนจะได้รับการลงทะเบียนทางออนไลน์ เพื่อให้บริการหลังการขายสามารถให้บริการได้รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น


 


การรับประกันใหม่นี้ จะครอบคลุมถึงตัวเรือนนาฬิกา (ตัวเรือนและตัวเครื่อง) โดยนาฬิกาทุกๆ เรือนจะได้รับการดูแลจากช่างนาฬิกาผู้มากประสบการณ์ที่ผ่านการอบรมและได้รับการรับรองจาก Grand Seiko Service Center ที่ได้รับการแต่งตั้งทั่วโลก  


 


เป็นเวลากว่า 60 ปีแล้ว ที่นาฬิกาทุกเรือนของ Grand Seiko ได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นด้วยพันธกิจที่จะส่งมอบนาฬิกาที่มีความทนทานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมๆ กับการทำหน้าที่เป็นเครื่องบอกเวลาที่แม่นยำและน่าเชื่อถือ การขยายระยะเวลาการรับประกันสินค้าเป็น 5 ปี สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิตนาฬิกา และช่วยเพิ่มความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อนานาฬิกา Grand Seiko และความมั่นใจที่มีต่อบริษัทฯ ให้มากยิ่งขึ้น



ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ  นพัชร์สิริ พุ่มโพธิ์


ฝ่ายการตลาด Grand Seiko  Tel : 063 365 4563  / naphachsiri@seiko.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้