TUDOR และ PMT THE HOUR GLASS

Last updated: 24 ก.ย. 2564  |  1192 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TUDOR และ PMT THE HOUR GLASS

TUDOR แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ร่วมกับ PMT The Hour Glass ผู้จัดจาหน่ายนาฬิกาชั้นนาของประเทศไทยได้เปิดตัว TUDOR shop-in-shop แห่งใหม่ที่สยามพารากอน ศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมในระดับภูมิภาคนี้เกิดจากสายสัมพันธ์อันยาวนานระหว่าง TUDOR และ The Hour Glass Group

ร้าน TUDOR shop-in-shop แห่งนี้ตั้งอยู่บนทาเลที่เปี่ยมศักยภาพภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น M ซึ่งพร้อมต้อนรับทุกท่านให้เข้ามาสัมผัสโลกของ TUDOR ภายในร้านตกแต่งด้วยสามสีหลักของแบรนด์ ได้แก่ สีดา สีแดงและสีขาว เพื่อบุคลิกที่คมเข้มและโดดเด่นเหมือนตัวตนของเรือนเวลา TUDOR รุ่นต่างๆ สีทั้งสามนี้ถูกนาเสนอผ่านทางวัสดุหลากชนิดในรูปแบบที่เรียบหรู ทันสมัย ไร้ที่ติ จุดเด่นสาคัญภายในร้านก็คือนาฬิกา TUDOR รุ่นต่างๆที่พร้อมด้วยนวัตกรรมและประสิทธิภาพในการทางาน รวมไปถึงภาพแบรนด์แอมบาสเดอร์คนดังทั้งหลายเพื่อให้เกิดเป็นทัศนประสบการณ์ที่ครบถ้วน



PMT The Hour Glass ผู้จัดจาหน่ายเรือนเวลาชั้นนาของประเทศไทยเป็นตัวแทนจัดจาหน่ายนาฬิกา TUDOR อย่างเป็นทางการและมีร้านค้าหมด 4 แห่งได้แก่ที่ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ เกษร และเซ็นทรัลภูเก็ตฟลอเรสต้า ขอเชิญมาชมนาฬิกา TUDOR รุ่นต่างๆ ลองสวมใส่บนข้อมือ ทาความรู้จัก และทราบถึงคุณค่าของแบรนด์ได้ที่ร้านค้าของเรา พนักงานที่มีประสบการณ์ของเราสามารถให้ข้อมูลและรายละเอียดที่สาคัญตลอดจนคุณสมบัติทางด้านเทคนิคของนาฬิกาทุกเรือนที่มีอยู่ในร้านค้า โดยนาฬิกาทุกเรือนทางานด้วยกลไกที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ที่มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของ TUDOR

TUDOR แบรนด์นาฬิกาสวิสมากรางวัลมีนาฬิการุ่นที่เหมาะสาหรับทุกคน ไม่ว่าคุณกาลังมองหาเรือนเวลาแนวคลาสสิกเพื่อใส่ให้เหมาะกับลุคนักธุรกิจ หรือเรือนเวลาแนวสปอร์ตเพื่อใส่ช่วงวันหยุดสบายๆ คอลเลคชั่นที่โดดเด่นของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Black Bay, TUDOR Royal, Pelagos, Glamour และ TUDOR 1926 มีนาฬิการุ่นและฟังก์ชั่นต่างๆ ให้คุณเลือกมากมาย แต่ละรุ่นใช้เครื่องนาฬิกาจักรกลที่ผลิตเพื่อ TUDOR โดยเฉพาะ และบางรุ่นก็ใช้กลไกที่ TUDOR ออกแบบและผลิตขึ้นใช้เองด้วย



นอกจากข้อมูลทางด้านเทคนิคแล้ว พนักงานขายนาฬิกา TUDOR ยังสามารถบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และแรงบันดาลใจเบื้องหลังนาฬิกาแต่ละรุ่น ตลอดจนหน้าปัดและสายชนิดต่างๆ ที่มีให้เลือก จุดจาหน่ายนาฬิกา TUDOR อยู่ในทาเลที่สะดวกสาหรับทุกคน ขอเชิญมาชมนาฬิการุ่นต่างๆที่น่าสนใจได้ที่ร้าน TUDOR shop-in-shop แห่งใหม่หรือทานัดหมายกับพนักงานของเราซึ่งจะช่วยแนะนาเรือนเวลาที่จะอยู่คู่ข้อมือคุณได้ตราบนานเท่านาน



พบกับนาฬิกา TUDOR ที่ร้านค้าของเราซึ่งตั้งอยู่ที่ห้องหมายเลข 42 ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือทานัดหมายได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ +662-2129-4777
สาหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูได้ที่ press package หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.thehourglass.com/th/tudor.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้