Giving a Watch as a Perfect Gift

Last updated: 20 พ.ย. 2564  |  668 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Giving a Watch as a Perfect Gift

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปี 2021 และต้อนรับปี 2022 กับไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญทรงคุณค่าที่เปี่ยมด้วยความมีระดับและความสง่างามจากนาฬิกาหลากรุ่นของ Rolex ซึ่งล้วนเป็นสุดยอดแห่งการสร้างสรรค์เรือนเวลาดังนี้

 

Gift for Her

Rolex Oyster Perpetual Day-Date 36
ที่สุดแห่งความหรูหราสง่างาม

นาฬิกาเรือนสวยในโทนสีหวาน ตัวเรือนทำด้วยทองคำขาว 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดประดับเพชรเต็มเรือนและสายหนังจระเข้สีฟ้าเทอร์ควอยซ์ ฟังก์ชั่นและการออกแบบที่โดดเด่นเป็นที่รู้จักในนามของ "นาฬิกาประธานาธิบดี" ที่ทำให้ Oyter Perpetual Day-Date ทอประกายและแต่งแต้มสีสันให้สไตล์ของสาวๆ เหมาะเป็นเรือนคู่ใจผู้นำสุภาพสตรีที่เปี่ยมด้วยความแน่วแน่

Rolex Oyster Perpetual 36
สัญลักษณ์แห่งความคลาสสิกทรงคุณค่า


สดใสเข้ากับยุคสมัยใหม่ แต่ก็ยังคงความคลาสสสิกงามสง่าที่ไม่เคยตกยุค Oyster Perpetual 36 รุ่นใหม่มาพร้อมตัวเรือน Oystersteel แกร่งทน อวดความหวานด้วยหน้าปัดสีชมพูแคนดี้ จับคู่กับสายนาฬิกาแบบ Oyster สวมใส่สบาย สะท้อนบุคลิกอันร่าเริงของผู้สวมใส่ ทั้งยังแสดงเวลาด้วยความแม่นยำที่เชื่อถือได้ในทุกจังหวะชีวิต

Rolex Oyster Perpetual Datejust 36
ทนทานอย่างมีสไตล์


อีกหนึ่งผลงานที่พร้อมจะเป็นคู่ใจร่วมเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุด ในตัวเรือนแกร่งทนของ Oystersteel กังหน้าปัดลวดลายต้นปาล์มสีเขียวมะกอกแสนสดชื่น ชวนให้นึกถึงความเขียวชอุ่มที่ประดุจโอเอซิสอันแสดงอบอุ่นสบายใจท่ามกลางความอบอ้าวของเขตร้อน

Rolex Oyster Perpetual Explorer
ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันและสไตล์


ผลงานที่ถือกำเนิดจากการเดินทางร่วมกับมนุษย์ในการพิชิตยอดเขาสูงที่สุดในโลกของเอเวอเรสต์ Oyster Perpetual Explorer หวนกลับมาอีกครั้งในตัวเรือนและสายแบบ Oyster ที่ทำด้ว yellow Rolesor พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่ยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับผู้มองหานาฬิกาคู่ใจที่ทนทานและทำงานด้วยความแม่นยำในทุกสถานการณ์

Rolex Oyster Perpetual Datejust 31
ความสง่างามที่เรียบง่าย


งามหรูในตัวเรือนเอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดเปลือกหอยมุกเหลือบขาวฟ้า อบอุ่นและเปี่ยมเสน่ห์อย่างน่าทึ่ง พร้อมความงามระยิบระยับของเพชรที่โอบล้อมตัวเรือนและบนหน้าปัด สะท้อนความสมบูรณ์แบบของความงามหรูสำหรับสุภาพสตรี พร้อมสร้างความประทับใจในทุกโอกาสในฐานะนาฬิกาที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด เหมาะสำหรับการเป็นของขวัญอันเลอค่าเหนือกาลเวลา

Rolex Oyster Perpetual Lady-Datejust
ประกายแห่งเพชรระยิบระยับ


เรือนเล็กที่งามสง่าเหมาะกับข้อมือเรียวบางอย่างยิ่ง หรูหราด้วยตัวเรือนและสายทำด้วยทองคำ 18 กะรัต ประดับเพชรน้ำงามทั้งบนตัวเรือน สายและพื้นหน้าปัดที่โดดเด่นด้วยตัวเลขโรมันสีดำ เปล่งประกายเล่นแสง พร้อมดึงดูดทุกสายตาได้ในทันที


Gift for Him

Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller
รังสรรค์เพื่อการเดินทาง


ผลงานสปอร์ตสุดหรูในตัวเรือนทองคำ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดสีดำสว่างและสายนาฬิกา Oysterflex ที่มอบความสบายและกระชับรับกับข้อมือ เรือนเวลาสำหรับชายหนุ่มนักเดินทางที่พร้อมติดตามเขตเวลาที่แตกต่างในทุกทริปทั่วโลก อีกหนึ่งความสมบูรณ์แบบที่เหมาะเป็นของขวัญสำหรับชายหนุ่มที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่

Rolex Perpetual Day-Date 40
ความเรียบหรูสง่างาม


สัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศและความสำเร็จ ไม่ว่าจะทำสิ่งใดในชีวิต Oyster Perpetual Day-Date 40 ในตัวเรือนทองคำ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดสีขาว พร้อมสายนาฬิกา President สะท้อนตัวตนที่แข็งแกร่งและเผยให้เห็นถึงความโดดเด่นสง่างามกว่าใคร

Rolex Cellini Moonphase
ความคลาสสิกที่สะดุดทุกสายตา


สำหรับผู้ยึดมั่นในความคลาสสิก นาฬิกาที่หรูหราเหนือกาลเวลารุ่น Cellini Moonphase ในตัเวรือนเอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต จับคู่กับสายหนังสีดำเรือนนี้ จะเสริมแต่งความมีสไตล์เหนือระดับให้ทุกๆ วันของคุณมีความพิเศษยิ่งขึ้น และแฝงความโรแมนติกด้วยฟังก์ชั่นเวลาพระจันทร์ที่แม่นยำ

Rolex Oyster Perpetual Cosmograph Daytona
โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์


ผลงานที่ขับเคลื่อนด้วยประวัติศาสตร์ที่เปี่ยมด้วยเรื่องราว และยังเป็นที่รู้จักในฐานะนาฬิกาสปอร์ตหรู Oyster Perpetual Cosmograph Daytona ที่เริ่มต้นการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น เผยความเท่ในตัวเรือนเอเวอร์โรสโกลด์จับคู่กับหน้าปัดเมธีโอไรท์ที่มาจากดินแดนอันไกลโพ้นนอกอวกาศ ทุกหน้าปัดจึงมีความเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลก

Rolex Oyster Perpetual Explorer II
จิตวิญญาณแห่งการผจญภัย


นาฬิกาที่พิชิตเป้าหมายสูงสุด และพร้อมที่จะพิชิตความสำเร็จใหม่ๆ เหมาะกับชายหนุ่มผู้มีความทะเยอทะยานอย่างยิ่ง Oyster Perpetual Explorer II ในตัวเรือนและสาย Oystersteel จับคู่กับหน้าปัดสีขาว ออกแบบมาเพื่อการสำรวจที่ยืดหยัดเคียงข้างนักสำรวจที่มาก่อนหน้า และพร้อมเคียงคู่สู่การพิชิตจุดสูงสุดครั้งใหม่

Rolex Oyster Perpetual Datejust 36
สไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลา


สืบทอดความงามที่ยั่งยืนและเป็นเอกลักษณ์ พร้อมสะท้อนความประณีตด้วยหน้าปัดแบบร่องสีน้ำเงินสว่าง Oyster Perpetual Datejust 36 ในตัวเรือนและสาย Oystersteel และทองคำขาว 18 กะรัตเป็นอีกทางเลือก สำหรับของขวัญให้สุภาพบุรุษที่มองหาความสง่างามอย่างมีสไตล์ในทุกสถานการณ์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้