Eiger Express to Jungfraujoch

Last updated: 21 พ.ย. 2564  |  1360 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Eiger Express to Jungfraujoch

กระเช้าลอยฟ้า Eiger Express ใหม่ล่าสุดที่ Jungfraujoch ที่ช่วยย่นระยะเวลาการเดินทางสู่ยอดเขาสูงที่สุดในยุโรปด้วยความสะดวกสบายและคุณภาพระดับเยี่ยมในเวลาเพียง 45 นาที เปิดทำการครบรอบ 1 ปีในต้นเดือนธันวาคมนี้ พร้อมสถานีใหม่ Grindelwald Terminal และอาคารใหม่ของสถานี Eigergletscher จุดเชื่อมต่อกับรถไฟยุงเฟราที่จะนำผู้โดยสารสู่ยอดเขา Jungfraujoch โดย Mr. Remo Kaser ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และคุณธมนวรรณ ติยะวรากุล (เพน) ผู้แทนการรถไฟยุงเฟราประจำประเทศไทยและประเทศอาเซียน จัดงาน Afternoon Tea แนะนำบริการใหม่ให้กับตัวแทนจำหน่าย คู่ค้าพันธมิตรและสื่อมวลชน ที่โรงแรม โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา



กระเช้านี้ใช้เวลาในการเดินทางจากสถานีกรินเดิลวาลด์ กรุนด์ สู่สถานี Eigergletscher เพียง 15 นาที ทำให้สามารถเดินทางขึ้นถึงสถานีที่ยอด Jungfraujoch - Top of Europe ที่มีความสูง 3,454 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ได้ในเวลาไม่เกิน 45 นาที ประหยัดเวลาจากการเดินทางโดยรถไฟแบบเดิมไปถึง 47 นาที (โดยสารรถไฟจาก Grindelwald สู่ Kleine Scheidegg เพื่อต่อรถไฟยุงเฟราไปยังสถานี Jungfraujoch)

การก่อสร้างเส้นทางกระเช้า Eiger Express นี้ใช้เวลา 908 วัน งบประมาณก่อสร้าง 470 ล้านฟรังค์สวิส ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยใช้เสารองรับเพียง 7 ต้นตลอดระยะทางจาก Grindelwald (943 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลกลาง) ถึง Eigergletscher ที่ระดับความสูง 2,320 เมตร และใช้เคเบิล 3 เส้นสำหรับแขวนกระเช้า สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 4,000 คนต่อชั่วโมง แต่ละกระเช้ามี 26 ที่นั่ง ภายในตัวกระเช้ารวมทั้งกระจกกว้างรอบด้านควบคุมอุณหภูมิทำให้นั่งชมวิวรอบตัวได้สบาย กระจกไม่เกิดฝ้าไอน้ำจึงสามารถถ่ายภาพภายนอกได้สวยงามตลอดทาง

ส่วนอาคารสถานี Grindelwald Terminal เป็นอาคารสร้างใหม่ ใช้เป็นเทอร์มินัลเชื่อมต่อรถไฟ Bernese Oberland จาก Interlaken กับสถานีกระเช้าสู่ Eigergletscher และ Männlicher มีที่จอดรถทัวร์และรถส่วนบุคคล รวมทั้งมีร้าน Top of Europe ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านอุปกรณ์กีฬา ร้านขายนาฬิกา Kirchhofer V-Time ที่เช่าสกีและห้องเก็บสกีให้บริการด้วย ที่สำคัญคือราวจับของทางเลื่อน/บันไดเลื่อนทุกแห่งฆ่าเชื้อโรคด้วยยูวี จึงมั่นใจได้ถึงความสะอาดและปลอดภัย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jungfrau.ch

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้