HUBLOT NEW GLOBAL AMBASSADOR

Last updated: 23 พ.ย. 2564  |  1194 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT NEW GLOBAL AMBASSADOR

Chiara Ferragni (เคียร่า แฟร์รานี่) ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว Hublot (อูโบลท์) ท่ามกลางเหล่าบุคคลระดับตำนานอีกมากมาย อาทิ ตำนานแห่งโลกฟุตบอล Pelé (เปเล่), นักเทนนิสมือวางอันดับหนึ่งของโลก Novak Djokovic (โนวัค ยอโควิช), แชมป์นักวิ่งลมกรด Dina Asher-Smith (ดินา แอชเชอร์-สมิธ) และUsain Bolt (ยูเซน โบลต์) รวมถึงเชฟมิชลินสตาร์สามดวง Clare Smyth (แคลร์ สมิธ) ซึ่ง Chiara สามารถจุดประกายให้กับทุกสิ่งที่เธอนั้นสัมผัสและสร้างสรรค์ เธอเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการเป็นผู้ชนะโดยธรรมชาติ และเปล่งประกายรัศมีของเธอเหนือทุกๆ สิ่งที่เธอนั้นรักและเลือกเสมอ

และวันนี้ เธอเลือก Hublot ทว่า ทำไมถึงเป็น Chiara Ferragni และทำไมต้อง Hublot

ทุกสิ่งที่ฉันทำ ฉันทำเพื่อการแบ่งปัน สิ่งต่างๆ ที่ฉันรัก ผู้คนที่ฉันรัก และสิ่งต่างๆ ที่ฉันได้เรียนรู้จากประสบการณ์ ในชีวิตประจำวันของฉัน ลูกๆ ของฉัน งานของฉัน ฉันได้ใส่หัวใจลงในทุกๆ สิ่ง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ ให้พวกเขานั้นเชื่อในตัวเองและในความฝันของพวกเขาเอง ฉันได้พบกับคุณค่าของการมีชีวิตอยู่ (ikigai) ของตนเองในปี ค.ศ. 2009 และฉันได้หล่อหลอมความหลงใหลเข้ากับพรสวรรค์ของฉัน เพื่อตอบสนองซึ่งความปรารถนา และในวันนี้มันได้กลายเป็นธุรกิจของฉันเอง จากการเปิดประตูสู่ตัวตนของตัวเองและสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ ฉันหวังที่จะได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงในวันนี้ ให้พวกเธอนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องเลือกระหว่างการเป็นภรรยา การเป็นแม่ หรือการเป็นนักธุรกิจ เพราะทุกๆ บทบาทเหล่านั้นสามารถเติมเต็มความเป็นตัวฉัน เท่าๆ กับที่พวกมันเติมเต็มซึ่งกันและกัน ความสวยงามนั้นขับเคลื่อนทุกสิ่งที่ฉันทำ ไม่เฉพาะเพียงความสวยงามภายใน แต่เป็นทุกๆ สิ่งที่ฉันเห็นรอบๆ ตัว ซึ่งนั่นได้สะท้อนผ่านความร่วมมือต่างๆ ของฉัน ผ่านถ้อยคำ การทำงานเพื่อสังคม และในชีวิตประจำวันของฉัน ทำไมถึงเป็น Hublot นั่นก็เพราะ Hublot ไม่เหมือนกับแบรนด์นาฬิกาอื่นๆ ด้วยการเดินตามเส้นทางอันโดดเด่นของตนเอง ด้วยความมุ่งมั่นแน่วแน่ และยังคงเดินตามรอยความใฝ่ฝันแห่งนวัตกรรม ขณะเดียวกันก็เคารพต่อประเพณีต่างๆ Hublot ยังเสาะหาซึ่งความสวยงามจากทั้งภายในและภายนอก หรือในอีกแง่หนึ่งคือความสามารถที่จะเป็นที่หนึ่ง แตกต่าง และมีเอกลักษณ์เฉพาะของตนเอง ข้อความต่างๆ รวมถึงคุณค่ามากมายของ Hublot นั้นสื่อสารถึงฉัน และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันจึงเลือกที่จะร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวในวันนี้ การผสมผสานระหว่างความหลงใหลและความมุ่งมั่นตั้งใจได้สร้างความเป็นตัวฉัน ด้วยบทบาททั้งหมดของฉัน และหล่อหลอมให้ฉันกลายเป็นนักธุรกิจหญิงเช่นในวันนี้ ซึ่งการผสมผสานเดียวกันนี้ก็เป็นส่วนขับเคลื่อนให้ Hublot เป็นบริษัทเช่นที่เป็นในวันนี้เหมือนกัน

มีใครบ้างที่จะไม่รู้จัก Chiara Ferragni ไม่ใช่เพราะโชคชะตาพิเศษที่นำทางเธอมาสู่สิ่งที่เธอเป็นในวันนี้ แต่เป็นเพราะการเป็นผู้หญิงที่มุ่งมั่นและเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ ซึ่งพร้อมจะเรียนรู้เพื่อเติบโตและสร้างวิวัฒนาการให้กับช่วงเวลาต่างๆ ของเธอเอง โดยการถ่ายทอดและแบ่งปันในสิ่งที่เธอเป็นและสิ่งที่เธอรัก เธอได้ค้นพบความฝันของเธอและสร้างแรงบันดาลใจให้กับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีในช่วงเจเนอเรชันเดียวกันกับเธอ เพื่อให้พวกเขาเชื่อว่าไม่ว่าจะสิ่งใดก็เป็นไปได้เสมอ ในฐานะคนคนหนึ่งที่มีความมุ่งมั่นและเป็นธรรมชาติ เธอได้เปลี่ยนความสุข ความคิดบวก และความใจกว้างของเธอไปสู่ตัวตนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของเธอเอง และในฐานะนักบุกเบิกและเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์อย่างแท้จริง Chiara สามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้าพร้อมๆ กับหลากหลายช่วงเวลา ในความเป็นหนึ่งทางแพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ และเปลี่ยนความหลงใหลของเธอไปเป็นธุรกิจจริงๆ ความหลงใหลได้กลายเป็นงานของเธอ และพรสวรรค์อันเป็นธรรมชาติของเธอก็ได้เปลี่ยนรูปไปสู่ความสำเร็จที่ทุกคนเองก็สามารถไปถึงได้ เส้นทางแห่งแรงบันดาลใจของเธอได้พิสูจน์ว่าไม่ว่าสิ่งใดก็เป็นไปได้เสมอ เป็นเรื่องของความใฝ่ฝันที่สามารถสร้างให้เป็นจริงได้ มีใครบ้างที่ไม่ปรารถนาที่จะใช้ชีวิตและได้ค้นพบความฝันของพวกเขาเองเหมือนกับที่ Chiara Ferragni เป็น และที่ Hublot เรารักในสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษผู้สร้างแรงบันดาลใจ ผู้ซึ่งเชื่อในความฝันของพวกเขาเอง และขับเคลื่อนทำทุกสิ่งให้มันเกิดขึ้นเพื่อเติมเต็มชีวิตของพวกเขา รวมถึงพร้อมที่จะแสดงออกถึงตัวตนอันโดดเด่นและเต็มใจที่จะก้าวออกไปสู่การเติบโต โดยไม่กลัวถึงสิ่งที่ผู้คนจะพูดถึง และพร้อมเดินตามรอยเส้นทางของพวกเขาเองด้วยความเป็นตัวตนที่แท้จริงและเต็มเปี่ยมไปด้วยความหลงใหล นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำไม Chiara จึงเหมาะสมอย่างมากที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา
Ricardo Guadalupe (ริคาร์โด กัวดาลูเป) CEO, HUBLOT


แน่นอนว่าแทบจะไม่จำเป็นต้องแนะนำอีกต่อไป สำหรับ Chiara Ferragni คนนี้

ใช่แล้ว หากให้พูดถึงเฉพาะเพียงความโดดเด่นที่เป็นธรรมชาติอย่างมากของผู้หญิงคนนี้ หรือที่เรียกว่าผู้ทรงอิทธิพล (influencer) คำคำนี้อาจยังฟังดูเล็กน้อยเกินไปที่จะบรรยายได้ถึงพรสวรรค์ของเธอทั้งหมด ในฐานะนักธุรกิจหญิง ผู้ประกอบการ อินฟลูเอนเซอร์ ภรรยา และแม่ของลูกๆ ทั้งสอง เธอคือตัวแทนของทัศนคติ 'ฉันทำได้' ('can do') ที่นับเป็นการสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ โดยหลังจาก 12 ปีของการเปิดตัว theblondesalad.com Chiara Ferragni ได้พบกับเรื่องราวแห่งความสำเร็จ ซึ่ง ณ ตอนที่เธอเพิ่งเริ่มต้นนั้น ยังไม่มี Instagram และทำบล็อกก็เพิ่งจะเริ่มมีขึ้นเท่านั้น แต่กระนั้น เว็บไซต์ดังกล่าวก็นำทางให้ Chiara สามารถเปลี่ยนจากงานอดิเรกของเธอมาเป็นธุรกิจได้ในช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือน เพราะได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาสื่อและโลกแฟชั่นเป็นอย่างมาก และสร้างให้ชื่อของเธอนั้นได้อยู่คู่เคียงกับเหล่าลักชัวรีแบรนด์ดังต่างๆ  

 

เป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง เฉกเช่นเดียวกับ Hublot เธอได้สร้างงานขึ้นด้วยมือของเธอเอง จากการเดินตามสัญชาตญาณของเธอเอง และเลือกที่จะแบ่งปันและพูดคุยถึงชีวิตของเธอ ซึ่งเธอได้รับเกียรติและการยกย่องหลายๆ ครั้งโดยนิตยสาร Forbes เส้นทางอาชีพของเธอนั้นยังได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับการศึกษาค้นคว้าโดยมหาวิทยาลัยอันทรงเกียรติอย่าง Harvard University เพื่อเรียนรู้ถึงเส้นทางแห่งความสำเร็จของเธอ

 

อาศัยซึ่งการสร้างความสอดคล้องกับยุคและช่วงเวลาของเธอ Chiara ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าสำคัญไว้บนโลกใบนี้ เธอเชื่ออย่างแท้จริงในความฝันของเธอ เธออาจจะเป็นนักฝัน แต่เธอนั้นมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และวางรากฐานของเธอเอง Chiara Ferragni ได้ดึงความเข้มแข็งของเธอมาจากความพื้นฐานอันมั่นคงของครออบครัว ของบิดามารดา และพี่น้องสาวสองคน และเธอได้สร้างความเข้มแข็งนี้ขึ้นในครอบครัวของเธอเองเช่นกันร่วมกับ Fedez คู่ชีวิตของเธอ

หรือจริงๆ แล้วมันคือพรสวรรค์โดยธรรมชาติ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ หรือโชคชะตากันแน่ หรืออาจเป็นเพราะทั้งสามองค์ประกอบนี้รวมกัน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สิ่งที่ชัดเจนนั่นคือเธอได้สร้างความสำเร็จในฐานะความเป็นที่หนึ่งหรือคนแรกๆ เสมอด้วยฝีมือของเธอเอง รวมถึงถ่ายทอดซึ่งความเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวและความแตกต่าเฉพาะตัวของเธอ ขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาไว้ซึ่งอารมณ์ความรู้สึกอันลึกซึ้งที่มีเสน่ห์แบบสาวข้างบ้าน หรือ 'girl next door...'

เธอเป็นนักธุรกิจผู้ซึ่งเป็นตัวอย่างถึงการปฏิวัติด้านดิจิทัลและการมาถึงของโซเชียลมีเดีย Chiara เป็นนักบุกเบิก และเธอเองก็ยังคงครองความเป็นที่หนึ่งหรือคนแรกๆ มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยบล็อกแฟชั่นที่เปิดตัวเมื่อ 12 ปีก่อน ที่เธอได้รับการยกย่องในเวลาอันรวดเร็วว่าเป็นบล็อกเกอร์ผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดและมีชื่อเสียงสูงสุดในโลก จากนั้นเธอจึงได้สร้างแบรนด์รองเท้าของเธอเอง และตามมาด้วยแบรนด์เสื้อผ้าในปี ค.ศ. 2015 ที่มีชื่อว่า Chiara Ferragni Brand เธอยังเป็นคนแรกที่ได้รับการจัดอันดับในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ผู้ทรงพลังสูงสุดของโลก มากไปกว่านั้น บนเส้นทางอาชีพของเธอยังมีดีกรีความยอดเยี่ยมและความสำเร็จอีกมากมายให้พูดถึง และเธอไม่กลัวที่จะใช้ชื่อเสียงและความสำเร็จเหล่านั้น ทั้งชีวิตจริงและบนโลกดิจิทัลของเธอล้วนเต็มไปด้วยการแบ่งปัน ความสนุกสนาน ความมีคุณค่า และคิดบวก เธอมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่แน่นอน และเธอภูมิใจในความเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของเธอเอง โดยหลังจากที่ชื่อของเธอได้กลายเป็นแบรนด์ เป็นเครื่องหมายการค้า เป็นสไตล์ และเป็นแรงบันดาลใจแล้ว เธอยังใช้แพลตฟอร์มต่างๆ รวมถึงการมองเห็นได้ในวงกว้างจากช่องทางการสื่อสารต่างๆ ของเธอเองให้กับการทำงานเพื่อสังคมซึ่งเป็นสิ่งที่เธอให้ความสำคัญ และสิ่งที่ทำให้เธอนั้นแตกต่างก็คือความสามารถในการบริหารเพื่อเปลี่ยนความหลงใหล วิถีชีวิตประจำวัน และชีวิตของเธอให้กลายเป็นเรื่องราวแห่งความสำเร็จได้อย่างแท้จริง ขณะที่เธอเองนั้นมีความแตกต่างจากหมู่ผู้หญิงเจเนอเรชันใกล้เคียงกันกับเธอ ผู้ซึ่งใช้ชีวิตไปกับช่วงเวลาต่างๆ และบริหารจัดการเพื่อผสมผสานระหว่างหลากหลายบทบาท โดยไม่จำเป็นต้องทิ้งหรือวางส่วนหนึ่งส่วนใดในชีวิตของพวกเธอไป ด้วยจำนวนผู้ติดตาม Instagram ถึง 24.7 ล้านคน เธอได้แบ่งปันรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งในฐานะภรรยา แม่ และนักธุรกิจ แบบเปิดกว้างและตรงไปตรงมา Chiara จึงเป็นบุคคลที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง


Chiara และ Hublot เริ่มต้นได้อย่างไร

 
คุณอาจยังจำภาพของ Chiara Ferragni ที่เธอกำลังสวมใส่นาฬิกา Big Bang Millennial Pink (บิ๊ก แบง มิลเลนเนียล พิงค์) กันได้ ซึ่งนั่นเป็นผลงานนาฬิกา unisex ที่ผสมผสานไว้ด้วยข้อความอันลุ่มลึก และผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 200 เรือน ภายใต้เฉดสีที่เลือกโดย Lapo Elkann (ลาโป เอลคานน์) และออกแบบขึ้นโดยความร่วมมือกับ Garage Italia (การาจ อิตาเลีย) และนับจากโปรเจ็กต์นั้น Chiara และ Hublot ก็ต่างรับรู้ตรงกันว่ามีหลายๆ อย่างที่คล้ายกันระหว่างโลกแห่งการสร้างสรรค์ของพวกเขา 

ฉะนั้น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะสิ่งที่ Chiara และ Hublot กำลังเตรียมไว้ให้คุณนั้นจะเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจอันยิ่งใหญ่ และเป็นอีกครั้งที่จะ... เป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้