HUBLOT Classic Fusion Takashi Murakami Sapphire Rainbow

Last updated: 2 ก.พ. 2565  |  805 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT Classic Fusion Takashi Murakami Sapphire Rainbow

"ความร่วมมืออย่างต่อเนื่องของเรากับ Takashi Murakami ได้นำพาเราไปสู่ดินแดนใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยถูกค้นพบมาก่อนในโลกแห่งการประดิษฐ์นาฬิกา ภายใต้ผลงานรุ่นนี้ นับเป็นการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ทางด้านศิลปะและองค์ความรู้ของเราที่ถักทอเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อมอบซึ่งผลงานแห่งศิลปะที่คุณสามารถสวมใส่ได้บนข้อมือ!”
Ricardo Guadalupe / CEO, HUBLOT

หลังการเปิดตัวเรือนเวลารุ่นแรกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในเวอร์ชั่น All Black (ออล แบล็ก) ซึ่งได้กลายเป็นสิ่งที่บรรดานักสะสมตามหาทันที ในวันนี้ Hublot และTakashi Murakami จึงได้เดินหน้าสานต่อการตีความจากโลกความน่ารักสไตล์ Kawaii (คาวาอี) ของศิลปินแห่งแดนอาทิตย์อุทัยสู่โลกแห่งเครื่องบอกเวลา โดยการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ใน Classic Fusion Takashi Murakami Sapphire Rainbow ซึ่งยังคงมีพื้นฐานมาจากภาพดอกมุราคามิ ดอกไม้ยิ้มแย้มแจ่มใสอันเป็นธีมไอคอนิกภายในผลงานสร้างสรรค์ของ Murakami ที่ได้เปลี่ยนจากสีดำมาสู่สีสันและมิติแห่งความโปร่งใส

 
"สัมพันธภาพที่มีร่วมกับ Hublot นี้ได้ทำให้ผมสามารถแสดงออกซึ่งความคิดสร้างสรรค์ผ่านสิ่งที่เป็นสื่อใหม่สำหรับผมอย่างสิ้นเชิง โดยความเชี่ยวชาญทางด้านเทคนิกขอทีมช่างประดิษฐ์นาฬิกาได้เปิดประตูสู่พรมแดนใหม่ๆ ของความเป็นไปได้ให้กับแรงบันดาลใจของผม และผลลัพธ์ที่ได้มานั้นก็คือนาฬิการุ่นใหม่ภายใต้สีสันแห่งรุ้งอันงดงามสดใสนี้”
Takashi Murakami



โดยทีมช่างเทคนิคภายในห้องปฏิบัติการของ Hublot ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์การประดับตกแต่งอันมีเอกลักษณ์ไว้ในผลงานแห่งศิลปะชิ้นใหม่นี้ ด้วยแบ็กกราวน์แบบโปร่งใสที่สามารถชื่นชมได้ทั้งงานศิลปะของศิลปินและจักรกลอันซับซ้อนที่รังสรรค์ขึ้นโดยช่างนาฬิกาแห่งเมือง Nyon (นียง) โดยได้นำเอาบุคลิกและความโดดเด่นของรุ่น Classic Fusion (คลาสสิค ฟิวชั่น) กลับมานำเสนออีกครั้ง ภายใต้ตัวเรือนขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 45 มม. ทำจากแซฟไฟร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในชัยชนะทางด้านเทคนิกที่บุกเบิกไว้โดย Hublot

ขณะที่ดอกมุราคามิได้มอบภาพแห่งรอยยิ้มอันแสนซุกซนบนใบหน้าแบบสามมิติที่อยู่เหนือหน้าปัดนาฬิกาแซฟไฟร์คริสตัล พร้อมกลีบดอกสีสันสดใสทั้ง 12 กลีบที่หมุนไปรอบๆ ใบหน้านี้ กับมิติลวดลายหลากสีที่ได้มาจากการประดับตกแต่งด้วยอัญมณี 487 เม็ด อันเป็นตัวแทนของสีรุ้ง ประกอบไปด้วย ทับทิม แซฟไฟร์สีชมพู อเมทิสต์ แซฟไฟร์สีฟ้า โกเมนสีเขียว แซฟไฟร์สีเหลือง และแซฟไฟร์สีส้ม ซึ่งต้องขอบคุณระบบลูกบอลรองรับ (ball-bearing system) อันอัจฉริยะที่พัฒนาขึ้นโดยทีมวิศวกรของ Hublot ที่ทำให้กลีบดอกไม้เหล่านี้สามารถหมุนอยู่ภายใต้กระจกคริสตัลของนาฬิกา และนำพาให้ดอกไม้แห่งรอยยิ้มของ Takashi Murakami นี้เสมือนมีชีวิต



ขณะที่หัวใจขับเคลื่อนภายในนาฬิกานั้น ทีมช่างนาฬิกา ณ เมือง Nyon ได้จัดวางกลไก HUB1214 caliber (คาลิเบอร์ เอชยูบี 1214) ที่ไม่มีฟังก์ชั่นจับเวลาเอาไว้ โดยกลไกชุดนี้สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 72 ชั่วโมง
รังสรรค์ขึ้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในแวดวงศิลปะร่วมสมัย นาฬิกา Classic Fusion Takashi Murakami Sapphire Rainbow เรือนนี้ในจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือนเท่านั้น

ติดตาม Hublot ได้ทาง: @Hublot @Hublot_Bangkok

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้