\\

Hermes HEURE H

Last updated: 21 ธ.ค. 2564  |  702 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hermes HEURE H

เป็นมากกว่าเรือนเวลา Heure H (เออร์ อาช) คือสัญลักษณ์จากแนวคิดแห่งจินตนาการอันเป็นเอกภาพของนักออกแบบ Philippe Mouquet (ฟิลิปป์ มูเกต์) เมื่อปีค.ศ. 1996 โดยจับเวลาไว้ภายในตัวอักษรในกรอบที่ดูสนุกสนาน



เป็นครั้งแรกที่เรือนเวลา Heure H มาพร้อมหน้าปัดหินสี ทั้งหินออบซิเดียน (Obsidian) มาลาไคต์ (Malachite) และหินอะเวนจูรีน (Aventurine) การแสดงออกถึงสามรูปแบบอันล้ำค่าและโดดเด่น ประดับประดาด้วยอัญมณีที่ทอประกายงดงามบนหน้าปัดและรอบขอบตัวเรือน เฉดสีอันลึกซึ้งของหินธรรมชาติ สะท้อนความสดใสจากการตกกระทบของแสงและความลึกของสีที่น่าอัศจรรย์



เรียบง่ายแต่โดดเด่น เรือนเวลา Heure H รุ่นใหม่เผยโฉมใน 3 เฉดสีที่แตกต่าง ผลงานสร้างสรรค์แรกในตัวเรือนสตีลขนาดกลาง ประดับด้วยเพชรน้ำงาม 120 เม็ด โดดเด่นด้วยหน้าปัดหินออบซิเดียนเหลือบสีเงิน หินที่มีความแกร่งและมีค่าที่ได้จากหินภูเขาไฟ ประดับด้วยเพชร 64 เม็ด รุ่นที่สองเป็นรุ่นตัวเรือนทองโรสโกลด์ขนาดเล็ก ประดับด้วยเพชรน้ำงาม 124 เม็ดบนขอบตัวเรือน โอบล้อมหน้าปัดที่ทำด้วยหินมาลาไคต์ หินสีเขียวเข้มที่ละเอียดอ่อน ประดับด้วยเพชร 56 เม็ด และสุดท้ายคือผลงานรุ่นที่สาม ในตัวเรือนสตีลขนาดเล็ก ประดับเพชร 124 เม็ดบนขอบตัวเรือน จับคู่กับหน้าปัดหินอะเวนจูรีน ซึ่งเป็นหินที่มีความแข็งเกิดจากส่วนผสมของหินควอตซ์ต่างๆ และประดับด้วยเพชร 56 เม็ด



สร้างสรรค์อย่างประณีตในเวิร์กช้อป Hermès Horloger ทั้งตัวเรือน หน้าปัด และสายที่สามารถเปลี่ยนได้ระหว่างสายหนังจระเข้หรือสายหนังลูกวัว ล้วนแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญที่บ่มเพาะในการออกแบบของแบรนด์ ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เรือนเวลา Heure H ยังคงเป็นสัญลักษณ์แห่งความทรงพลังที่ยังคงความโฉบเฉี่ยว สดใส และพลวัตแห่งความคล่องแคล่วเสมอ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้