The private event of The Longines Master Collection

Last updated: 23 ธ.ค. 2564  |  1133 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The private event of The Longines Master Collection

Longines แบรนด์นาฬิกาสวิสที่งามสง่าจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงานหรูภายใต้ธีม “The private event of The Longines Master Collection” เผยโฉมเรือนเวลาแห่งวิจิตรศิลป์และความสง่างามแห่งดีไซน์จากคอลเลกชั่น Master Collection เพื่อสะท้อนวิถีแห่งความสง่างามตามสโลแกน “Elegance is an attitude”  โดยมี Friend of Longines ประเทศไทย ทั้ง มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต มาร่วมชมนาฬิการุ่นยอดนิยม พร้อมได้รับเกียรติจากเชฟชื่อดัง แดน บาร์ก ที่การันตีฝีมือด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ มารังสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษอย่างประณีต ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองที่ร้าน Caper and Cadence by Dan Bark ซ.ปรีดีพนมยงค์ 25

         ธภัทร กุลสิรินันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Longines ประเทศไทย เผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ลองจินส์ได้พัฒนาและผสมผสานความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาของแบรนด์อันยาวนานกว่า 190 ปีเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเพื่อมอบความสุขแทนคำขอบคุณสำหรับทุก ๆ ท่าน เราจึงตั้งใจสร้างสรรค์บรรยากาศการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยการจัดงาน The private event of The Longines Master Collection เพื่อเชิญแขกคนสำคัญของ Longines มาร่วมลิ้มรสชาติเมนูพิเศษโดยเชฟมิชลินสตาร์ แดน บาร์ก ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง พร้อมสัมผัสกับความงดงามของนาฬิกาลองจินส์รุ่น Master Collection ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ แบบครบทั้งคอลเลกชั่น พร้อมทั้งเผยถึงทิศทางของแบรนด์ในปี 2022 เพื่อให้นาฬิกา Longines เป็นทางเลือกอันดับต้นเมื่อนึกถึงนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สุดพิเศษในวันนี้”



            ภายในงานยังได้นำนาฬิกาจากคอลเลกชั่น Master Collection ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสมาจัดแสดง ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมและถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อผู้ที่ชื่นชอบในความโดดเด่นและการขับเคลื่อนของกลไกในตัวเรือนที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ นอกเหนือจากการบอกเวลาและวันที่อย่างกลไกโครโนกราฟ พลังงานสำรอง เรโทรเกรด หรือระบบกลไกบอกปฏิทินรายปี รวมทั้งกลไกในการบอกข้างขึ้นข้างแรมที่ได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อสองปีก่อน ในรุ่นสำหรับสุภาพบุรุษ และในปีนี้รุ่นสำหรับสุภาพสตรีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่รอคอย ด้วยคุณลักษณะพิเศษเฉพาะทางเทคนิคที่เผยให้เห็นถึงความเรียบหรูสง่างาม โดยเป็นหนึ่งในคอลเลกชั่นที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตนาฬิกาของ Longines ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพและความสง่างามอันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ และยังช่วยสั่งสมชื่อเสียงให้ลองจินส์โด่งดังไปทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดตัวด้วยกลไกอัตโนมัติเป็นครั้งแรกในปี 2005


            งานนี้ มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ เผยด้วยรอยยิ้มว่า "โดยส่วนตัวเป็นคนชอบนาฬิกาผู้ชายรูปทรงทะมัดทะแมง ไม่ต้องดูแลหรือรักษาอะไรมาก ด้วยวัสดุคุณภาพสูงของนาฬิกาในปัจจุบัน ทำให้ผู้สวมใส่ไม่ต้องระมัดระวังอะไรมาก ที่ชอบมากที่สุดคือนาฬิกาขนาดใหญ่และเป็นสายหนังซึ่งสามารถแมทช์กับหลากหลายชุด และดีไซน์คลาสสิกสามารถใส่ได้นาน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากค่ะ"

            สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาลองจินส์ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada และ @Shopee โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และhttp://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้