PMT The Hour Glass & Patek Philippe Christmas Tree

Last updated: 23 ธ.ค. 2564  |  976 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PMT The Hour Glass & Patek Philippe Christmas Tree

               Patek Philippe และ PMT The Hour Glass ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข พร้อมส่งความรักและปรารถนาดี ผ่าน Patek Philippe Christmas Tree ต้นคริสต์มาส Patek Philippe ต้นแรกในภูมิภาค โดยรูปทรงและการประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสนี้ ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากนาฬิกา Patek Philippe Ref. 6002R-001 Sky Moon Tourbillon Haut Artisanat หนึ่งในเรือนเวลาจากคอลเลกชั่น Rare Handcrafts ประจำปี 2021 ซึ่งถือได้ว่าเป็นผลงาน Grand Complication ชิ้นเอก ด้วยการเนรมิตลวดลายสลัก volutes และ arabesques อันวิจิตรประณีตบนตัวเรือน มาประดับรอบต้นคริสต์มาส ให้ส่องประกายสีทองอบอุ่น เป็นผลงานศิลปะที่สะท้อนสุนทรียศาสตร์ และกลไกการทำงานที่สมบูรณ์แบบของเรือนเวลา Patek Philippe ที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น



               ต้นคริสต์มาส Patek Philippe ยังเป็นเครื่องตอกย้ำถึงความสัมพันธ์อันมั่นคงยาวนานระหว่าง Patek Philippe และ PMT The Hour Glass และยังสะท้อนถึงความสัมพันธ์อันดี ความเคารพ และคำมั่นสัญญาที่แบรนด์มีต่อนักสะสมและคนรักนาฬิกาในเมืองไทย และต่อประเทศไทยอีกด้วย



               ต้นคริสต์มาส Patek Philippe จะจัดแสดงบริเวณไอคอนลักส์ ณ ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 มกราคม 2022

จากซ้าย: คุณจุฑามาศ ขันตี - Customer Service Manager - Geneva Master Time Marketing, มิสเตอร์เดวิด ลามาส - Technical Manager - Geneva Master Time Marketing, คุณชฎาทิพ จูตระกูล - ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์, คุณณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ - กรรมการผู้จัดการ PMT The Hour Glass และคุณขนิษฐา สายสุข - ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด PMT The Hour Glass

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้