HUBLOT ‘TIME ONLY’

Last updated: 25 ม.ค. 2565  |  705 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT ‘TIME ONLY’

ถ่ายทอดถึงหัวใจหลักของ Hublot (อูโบลท์): ผู้ผลิตนาฬิกาประสบความสำเร็จในการนำพลังและความเอกซ์คลูซีฟทั้งหมดของ Big Bang Integral (บิ๊ก แบง อินทิกรัล) มาไว้ภายในนาฬิกาขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 40 มม. ที่ไม่เคยมีมาก่อน และนี่นับเป็นครั้งแรก

“คงไม่มีใครคาดถึง และนั่นเองที่เราทำมันขึ้นมา กับนาฬิกา Big Bang Integral ที่มีขนาดกะทัดรัดขึ้น มีชีวิตชีวาและเปี่ยมด้วยพลังกว่าที่เคย และในเวลาเดียวกันก็หล่อหลอมไว้ด้วยความประณีตยิ่งกว่าเรือนเวลาอื่นๆ โดยนับเป็นการสร้างสรรค์งานออกแบบนาฬิกาอย่างแท้จริง ยังคงรักษาไว้ซึ่งความสวยงามและเทคนิค แต่ถูกนำมาตีความสู่รูปแบบใหม่อย่างสิ้นเชิง โดยเราได้เผชิญความท้าทายและทลายพรมแดนด้วยการสร้างสรรค์นาฬิกา Big Bang Integral ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่เราได้พิสูจน์ถึงความหลากหลายและความทันสมัยของนาฬิกาคอลเลกชันนี้”
Ricardo Guadalupe (ริคาร์โด กัวดาลูเป) / HUBLOT CEO

 

เรือนเวลาสามรุ่น แสดงเวลาแบบสามเข็มชี้ และสามวัสดุ แต่มีตัวเรือนขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเดียวกันคือ 40 มม. ทั้งยังนับเป็นครั้งแรกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับ Big Bang Integral ที่งานออกแบบอันเป็นไอคอนิคของ Hublot นี้ได้ถูกนำมาไว้ภายในตัวเรือนขนาดเล็กเพรียวบางและเย้ายวนใจเช่นนี้

บางกว่าที่เคย ทั้งยังได้รับการปรับแต่งอย่างสมบูรณ์แบบกับตัวเรือนที่ทำจากเยลโลโกลด์ ไทเทเนียม หรือ ‘All Black’ (‘ออล แบล็ก’) เซรามิก มอบซึ่งมิติมุมมองอันประณีตมาสู่เวลา นาฬิกาคอลเลกชันใหม่นี้มีชื่อว่า ‘Time Only’ (ไทม์ โอนลี) ซึ่งให้ความสำคัญไปที่หัวใจของการประดิษฐ์นาฬิกา นั่นคือ การแสดงชั่วโมง นาที วินาที และวันที่ โดยยังคงรักษาไว้ซึ่งรหัสของนักประดิษฐ์สร้างสรรค์นาฬิกาอย่าง Hublot ด้วยเอกลักษณ์ความสวยงามที่แท้จริงของ Big Bang Integral กับสายสร้อยข้อมือแบบผสาน ที่คงมอบความเข้มแข็งให้กับนาฬิกาอีกครั้ง

โดยสายโลหะแบบสามข้ออันเป็นไอคอนิคนี้ สอดคล้องเป็นแบบเดียวกันไปกับขอบอันคมชัดของตัวเรือน สะท้อนถึงสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นและเปี่ยมด้วยพลังของข้อสายกลาง โดยที่ข้อสายแต่ละชิ้นได้ผ่านการขัดเงาสลับปัดด้านซาติน พร้อมทั้งขัดขอบและลบมุม เพื่อมอบความซับซ้อนของมิติแบบด้านและแบบเงาที่สะท้อนกับทุกประกายแสงอันเจิดจรัส สำหรับตัวเรือนขนาดใหม่ 40 มม. นี้ ลงตัวอย่างดีเข้ากับสายสร้อยข้อมือแบบผสาน ซึ่งทำให้แต่ละองค์ประกอบนั้นมีความกลมกลืนและเฉียบคมมากยิ่งขึ้น นาฬิกา ‘Time Only’ Big Bang Integral ใหม่นี้คือตัวแทนที่ชัดเจนแห่งคุณค่าอันมั่นคงของ Hublot นั่นก็คือ หัวใจอันเป็นแก่นแท้ ความละเอียดลออ และเปี่ยมด้วยพลัง

ขณะที่ความเรียบง่ายนับเป็นหลักการที่ชัดเจนในการนำทางสู่การสร้างสรรค์กลไก โดยในนาฬิกา ‘Time Only’ ทั้งสามเวอร์ชันนี้ประกอบไปด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ทั้งบนด้านหน้าและด้านหลังของตัวเรือน เผยให้เห็นโรเตอร์ขึ้นลานอันเป็นไอคอนิคของรุ่น Big Bang และคุณจะได้ค้นพบกับกลไกขนาดกะทัดรัดที่ผ่านการปรับแต่งอย่างสมบูรณ์แบบและผลิตขึ้นทั้งหมดโดยโรงงานการผลิตแห่งนี้ ซึ่งติดตั้งไว้ภายในตัวเรือน 40 มม. ใหม่ได้อย่างเต็มพื้นที่ โดยพื้นผิวของกลไกได้ผ่านการขัดแบบซาตินเพื่อมอบซึ่งงานตกแต่งแบบด้านที่ปรากฏบนหน้าปัดทำให้สามารถอ่านค่าได้อย่างชัดเจน ขณะที่เครื่องหมายบอกเวลาหรืออินเด็กซ์ รวมถึงเข็มชี้ และช่องหน้าต่างแสดงวันที่ของแต่ละเวอร์ชันยังตกแต่งด้วยเยลโล-โกลด์ ไทเทเนียม หรือ All Black เซรามิก

นาฬิกา ‘Time Only’ Big Bang Integral ในตัวเรือนไทเทเนียมและเยลโลโกลด์จะเป็นรุ่นปกติสำหรับคอลเลกชันนี้ ส่วนเวอร์ชัน ‘All Black’ นั้นยังคงเหมือนกับนาฬิกา All Black ในรุ่นอื่นๆ ทั้งหมดของ Hublot ที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 250 เรือน

ติดตามข่าวสารได้ทาง @Hublot @Hublot_Bangkok #Hublot #HublotBangkok

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้