HUBLOT BIG BANG ONE CLICK

Last updated: 25 ม.ค. 2565  |  804 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT BIG BANG ONE CLICK

“Hublot อยู่เหนือซึ่งประเพณี ด้วยการจับคู่วัสดุที่แตกต่างให้เข้ากันได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบอย่างที่ไม่เคยปรากฏให้เห็นมาก่อน หรือแทบจะไม่เชื่อมโยงกันได้โดยธรรมชาติ โดยมีหัวใจของความเที่ยงตรงแม่นยำอันเป็นพื้นฐานสำคัญของเครื่องบอกเวลาชั้นสูง (Haute Horlogerie) และเครื่องประดับอัญมณี Big Bang One Click นี้ได้ผสมผสานไว้ด้วยสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก เพราะสามารถมอบอิสระให้คุณได้จับคู่เครื่องประดับอัญมณีกับลุคในสไตล์ของคุณเอง” Ricardo Guadalupe (ริคาร์โด กัวดาลูเป) / HUBLOT CEO

ถ่ายทอดประกายแวววาวเจิดจรัสยิ่งขึ้นสำหรับปีนี้ นาฬิกา Big Bang One Click 33s (บิ๊ก แบง วัน คลิก 33s) รุ่นต่างๆ ได้เผยถึงมิติใหม่อันหลากหลายพร้อมด้วยความหรูหราครั้งใหม่ ด้วยคอลเลกชันสายนาฬิกาที่งดงามราวดั่งแพรไหมทั้งสิบสองสายทำจากหนังวัวเกรน ‘สัมผัสอ่อนนุ่ม’ ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ไปตามฤดูกาล ผสานเข้ากับตัวเลือกทั้งในเวอร์ชัน King Gold (คิง โกลด์) หรือ Steel (สตีล) ในรูปแบบประดับอัญมณีบางส่วนหรือทั้งเรือน จับคู่เข้ากับความโดดเด่นของหน้าปัดขัดเงาสีดำหรือสีขาว รายล้อมด้วยเครื่องหมายแสดงชั่วโมงอันล้ำค่าที่ถูกจัดวางไว้ ด้วย The Art of Fusion (ศิลปะแห่งการผสมผสาน) ที่ Hublot (อูโบลท์) ได้จับคู่เข้ากับสายยางสีดำหรือสีขาว โดยมอบทางเลือกให้ถึง 12 เวอร์ชันกับสไตล์ที่หลากหลาย

นาฬิกาไอคอนิคอย่าง Big Bang Unico (บิ๊ก แบง ยูนิโค) ได้ส่งต่อบุคลิกอันเข้มแข็งให้กับผลงานเหล่านี้ แต่ Big Bang One Click 33s ใหม่ต่างมีความทันสมัยและสง่างามเฉพาะตัว โดยมีต้นแบบมาจากเครื่องประดับอัญมณีอันประณีตงดงาม รวมถึงงานฝีมือในการรังสรรค์เครื่องประดับอัญมณี ที่กล้าซึ่งจะฉีกออกจากประเพณี จากความสง่างามของขอบตัวเรือนประดับตกแต่งด้วยอัญมณีสวยเด่น พร้อมไฮไลต์ด้วยเครื่องหมายบหรือมาร์กเกอร์บอกชั่วโมงที่ประดับไว้ด้วยเพชร 11 เม็ดรายล้อมรอบหน้าปัด ปล่อยไว้เพียง ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกาสำหรับการแสดงวันที่ ซึ่งในเวอร์ชันเอกซ์คลูซีฟสูงสุดจะมีตัวเรือนประดับเรียงรายไว้ด้วยอัญมณีล้ำค่าอันเป็นนิรันดร์ ภายในบรรจุด้วยหัวใจขับเคลื่อนของกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ HUB1120 (เอชยูบี1120) ความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง และสำรองพลังงานได้ 40 ชั่วโมงต่อเนื่อง

พร้อมปรับเปลี่ยนไปตามอารมณ์ความรู้สึก นาฬิกาเหล่านี้สามารถปรับลุคเปลี่ยนสไตล์ได้อย่างง่ายดายเพียงคลิกเดียว ด้วยระบบ ‘One Click’ (‘วัน คลิก’) ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรโดย Hublot ซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนระหว่างสายหนังวัวสัมผัสอ่อนนุ่มทั้ง 12 เวอร์ชันได้อย่างแยบยลบนข้อมือ โดยมี 12 สีสันให้เลือกตั้งแต่สีคลาสสิคเหนือกาลเวลาตลอดไปจนถึงสีสันแวววาวเจิดจรัสและสดใสสะดุดตา ที่ผ่านการรังสรรค์ด้วยเทคนิคหนังฟอกฝาด (vegetable tanning) ของฝรั่งเศส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะพาคุณไปสู่การสร้างสรรค์และเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาในสไตล์ที่ไม่มีสิ้นสุด โดยสายเหล่านี้ยังมีให้เลือกสำหรับนาฬิกา Big Bang One Click ในรุ่น 39 มม. และ Big Bang Unico 42 มม. ด้วยเช่นกัน



ติดตามผลงานต่างๆ ได้ทาง: @Hublot @Hublot_Bangkok #Hublot #HublotBangkok

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้