HUBLOT BIG BANG UNICO GOLF

Last updated: 26 ม.ค. 2565  |  874 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT BIG BANG UNICO GOLF

Hublot (อูโบลท์) รักกอล์ฟ! ณ งาน LVMH Watch Week (แอลวีเอ็มเอช วอทช์ วีค) เราจึงภูมิใจอย่างมากที่จะได้เปิดตัว Big Bang Unico Golf Orange Carbon (บิ๊ก แบง ยูนิโค กอล์ฟ ออเรนจ์ คาร์บอน) นาฬิกาจักรกลสำหรับกีฬากอล์ฟอันสมบูรณ์แบบ ที่จะช่วยเก็บคะแนนของคุณได้ตลอดรอบ 18 หลุมของการเล่นในสนาม

ในปี ค.ศ. 2017 กับความร่วมมือกับนักกอล์ฟผู้ประสบความสำเร็จสูงสุดในเจเนอเรชันของเขา อย่าง Dustin Johnson (ดัสติน จอห์นสัน) Hublot ได้เปิดตัวนาฬิกาจักรกลสำหรับกีฬากอล์ฟรุ่นแรกของโลกขึ้นในรุ่น Big Bang Unico Golf (บิ๊ก แบง ยูนิโค กอล์ฟ) ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว นาฬิกากอล์ฟนั้นมักจะอยู่ในรูปแบบดิจิทัล แต่ในผลงานของ Hublot นับเป็นนวัตกรรมนาฬิกา Swiss Made (สวิส เมด) ที่นำพาซึ่งความเพลิดเพลินแห่งกลไกจักรกลการประดิษฐ์นาฬิกามาสู่ข้อมือของเหล่านักกอล์ฟอย่างแท้จริง

โดย Hublot ได้พัฒนาโมดูลสำหรับกลไก Unico (ยูนิโค) ของแบรนด์ เพื่อให้สามารถแสดงถึงหลุมที่นักกอล์ฟกำลังเล่นอยู่ได้ผ่านช่องหน้าต่างสามช่องบนนาฬิกา รวมถึงแสดงจำนวนชอตที่พวกเขาทำได้บนหลุมนั้นๆ และคะแนนสะสมรวมของพวกเขาในรอบนั้นๆ ได้ด้วยเช่นกัน โดย Big Bang Unico Golf Orange Carbon รุ่นใหม่นี้ยังคงเดินหน้าต่อยอดเรื่องราวความสำเร็จ ด้วยพลังการขับเคลื่อนของกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติอันน่าทึ่ง อย่าง Hublot MHUB1580 (อูโบลท์ เอ็มเอชยูบี1580) ที่บรรจุไว้ภายใต้ตัวเรือนวัสดุคาร์บอนสีส้มโดนใจ ทั้งยังน้ำหนักเบา

"เรารักกอล์ฟ! และเรารัก Dustin Johnson! การผสมผสานของกีฬาอันยิ่งใหญ่ ความสามารถของแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ และนาฬิกาจักรกลสำหรับกีฬากอล์ฟอันยิ่งใหญ่ยังคงสร้างความตื่นเต้นให้กับเรา และเราภูมิใจอย่างมากที่ได้เปิดตัวแนะนำเวอร์ชันใหม่ของสิ่งที่ได้กลายเป็นไอคอนในโลกของกีฬากอล์ฟและประเพณีการประดิษฐ์นาฬิกา ที่ Hublot เรายังคงมุ่งมั่นพยายามในความเป็นที่หนึ่ง แตกต่าง และมีเอกลักษณ์เฉพาะ ในทุกๆ สิ่งที่เราทำ เช่นเดียวกันกับ Dustin และ Big Bang Unico Golf Orange Carbon ขอบคุณมาก Dustin!”
Ricardo Guadalupe (ริคาร์โด กัวดาลูเป) / HUBLOT CEO

นาฬิกา Big Bang Unico Golf Orange Carbon ขนาด 45 มม. นี้ง่ายดายต่อการใช้งาน ด้วยกลไกจักรกลที่สามารถนับจำนวนชอตการเล่นต่างๆ ที่ทำงานด้วยปุ่มกดรูปทรงพัตเตอร์สีเหลือง ณ ตำแหน่ง 2 นาฬิกา ซึ่งทำให้ตัวนับจำนวนสโตรกสีเหลืองเดินไปข้างหน้าโดยสามารถมองเห็นได้ผ่านช่องหน้าต่าง ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา และเมื่อถึงเวลาที่จะย้ายไปยังหลุมถัดไป ปุ่มกดทรงพัตเตอร์อีกหนึ่งปุ่มที่ตำแหน่ง 4 นาฬิกา ก็จะทำหน้าที่รีเซตการแสดงจำนวนชอตเพื่อไปเริ่มต้นที่ศูนย์ใหม่ และเคลื่อนการแสดงหลุม ณ ตำแหน่ง 9 นาฬิกาไปข้างหน้าหนึ่งหลุม ขณะที่คะแนนสะสมนั้นจะขยับขึ้นหนึ่งคะแนนในทุกๆ ครั้งที่มีการบันทึกชอต และแสดงผ่านช่องหน้าต่างที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา



เมื่อสิ้นสุดรอบ สามารถรีเซตค่าทั้งหมดไปที่ศูนย์ได้ผ่านปุ่มกดที่ตำแหน่ง 8 นาฬิกา และปุ่มกดนี้สามารถถูกล็อกไว้ได้โดยการหมุน 45 องศา เพื่อหลีกเลี่ยงการรีเซตคะแนนใหม่โดยไม่ตั้งใจในระหว่างรอบ นอกจากนี้ ภายใต้รูปแบบสเกเลตันของนาฬิกายังเผยให้เห็นการทำงานของกลไกจักรกลภายใน ที่ทุกๆ การทำงานและขับเคลื่อนของจักรกลนั้นได้มอบดั่งภาพของการเต้นระบำอย่างซับซ้อน อัจฉริยะ และแม่นยำของแต่ละชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว เสมือนกับการตีวงสวิงสวยๆ นั่นเอง

"ผมรักนาฬิกาเรือนนี้ ซึ่งทั้งซับซ้อนและสวยงามมาก แต่ก็ยังคงมีน้ำหนักเบาและง่ายดายต่อการใช้งาน นักกอล์ฟมักคิดมากเรื่องการเล่น ในขณะที่มันดีกว่าถ้าเราได้เพียงเล่นแบบสบายๆ และปล่อยไปตามเกม ซึ่งนาฬิกาเรือนนี้ก็ตอบโจทย์นั้น เพราะมันเป็นเหมือนหนึ่งในอุปกรณ์ที่สามารถทำให้ทุกอย่างช้าลงได้ และปล่อยให้คุณได้อยู่นิ่งๆ สงบๆ เมื่อคุณอยู่ในสนาม สิ่งที่ผมชอบคือทักษะ ความอดทน และวินัย คือสิ่งคุณต้องมีในการบรรลุการเล่นบนสนามกอล์ฟ เช่นเดียวกับสิ่งที่อยู่เบื้องหลังของการสร้างสรรค์นาฬิการุ่นนี้ ที่ได้มาจากเทคนิคและความฉลาดหลักแหลมแบบเดียวกัน ผมว่ามันดูดีและผมภูมิใจที่ได้ครอบครองมันไว้ในคอลเลกชันของผม ขอบคุณ Hublot สำหรับอีกหนึ่งนาฬิกาอันเยี่ยมยอดและสำหรับสัมพันธภาพที่ยังคงเดินหน้าต่อไปของเรา”
Dustin Johnson (ดัสติน จอห์นสัน) / Hublot Ambassador

นาฬิกา Big Bang Unico Golf Orange Carbon สำรองพลังงานได้ 72 ชั่วโมง และประกอบคู่มากับสายผ้าไฮเทคสีส้ม พร้อมทั้งระบบ One Click (วัน คลิก) ถอดเปลี่ยนสายได้ของ Hublot ทั้งมอบซึ่งน้ำหนักที่เบาพิเศษน้อยกว่า 100 กรัม และยังคงประสิทธิภาพของการกันน้ำได้ลึกระดับ 100 เมตร โดยผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือน และพร้อมให้ได้ครอบครองแล้ววันนี้

ติดตามเราได้ทาง : @Hublot @Hublot_Bangkok #Hublot #HublotBangkok #BigBangUnicoGolf


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้