SEIKO Save The Ocean #8 Special Edition

Last updated: 2 ก.พ. 2565  |  1012 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO Save The Ocean #8 Special Edition

ต่อเนื่องกับซีรีย์ยอดฮิตที่หยิบยกเอาแรงบันดาลใจจากท้องทะเลมาสร้างเป็น ซีรีย์หลักภายใต้ Prospex โดยต่อเนื่องจากไซโก Prospex Save The Ocean รุ่นที่ 7 ที่มีหน้าปัดสวยงามสะดุดตาในคอนเซปต์ดินแดนน้ำแข็งแห่งแอนตาร์คติกพร้อมสัตว์ประจำถิ่นอย่างเจ้าเพนกวินที่โดนใจสาวกไซโกหลายๆคน

Seiko Prospex Save The Ocean # 8 Special Edition Automatic Diver’s 200m. "SRPH75K"

 

กลับมาครั้งนี้ไซโกจะพาทุกท่านไปพบกับความสวยงามของท้องทะเล ‘แอนตาร์กติกา’ ในยามค่ำคืน ที่เรียกได้ว่าเป็นความสวยงามอีกมุมที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางทะเลที่ใหญ่ที่สุดในโลกและมีภูมิประเทศที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้ง ท้องฟ้า หิน และภูเขาน้ำแข็งที่สะท้อนสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ โดยครั้งนี้ Seiko Save The Ocean ใหม่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Special Edition ซึ่งเป็นรุ่นที่ 8 ในซีรีย์ของ Save The Ocean พร้อมกัน 2 รุ่น Seiko Prospex Save The Ocean # 8 Special Edition Automatic Diver’s 200m. "SRPH75K" และ Seiko Prospex Save The Ocean # 8 Special Edition Automatic Diver’s 200m. "SRPH77K"

Seiko Prospex Save The Ocean # 8 Special Edition Automatic Diver’s 200m. "SRPH77K"

 

นาฬิกาสำหรับนักดำน้ำรุ่นพิเศษทั้งสองรุ่นนี้กลับมาในตัวเคสหลักแบบเดิมจากรุ่นก่อนคือ เคสแบบมอนสเตอร์ และ มินิทูน่า โดยเลือกใช้เทคนิคพิเศษในการสร้างพื้นผิวบนหน้าปัดให้เหมือนกับพื้นผิวของผลึกน้ำแข็งในท้องทะเลอันหนาวเย็นโดยใช้สีน้ำเงินเข้มแบบสีของท้องทะเลยามค่ำคืน โดยแฝงดีเทลของเกร็ดหิมะ ที่สะท้อนกับแสงจากดวงดาวในยามค่ำคืนไว้อีกด้วย

จุดเด่นของหน้าปัดถือว่าเป็นไฮไลท์พิเศษของการออกแบบในรุ่นใหม่นี้ คือการการประทับรูปของนกเพนกวินและฝูงปลาที่กำลังแหวกว่ายอย่างเพลิดเพลินในท้องทะเล เพื่อเป็นสิ่งย้ำเตือนและชวนระลึกถึงความสวยงามแห่งธรรมชาติรวมถึงสัตว์ที่อยู่อาศัย สะท้อนถึงความสมบูรณ์ของท้องทะเลได้ดี และย้ำเตือนให้มนุษย์ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมเอาไว้ให้สมดุล เพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะทางทะเลที่มีความสำคัญต่อระบบนิเวศน์ของโลกอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้