HUBLOT Big Bang One Click 33mm

Last updated: 17 ส.ค. 2565  |  536 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT Big Bang One Click 33mm

“HUBLOT อยู่เหนือซึ่งประเพณี ด้วยการจับคู่วัสดุที่แตกต่างให้เข้ากันได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบอย่างที่ไม่เคยปรากฏให้เห็นมาก่อน หรือแทบจะไม่เชื่อมโยงกันได้โดยธรรมชาติ โดยมีหัวใจของความเที่ยงตรงแม่นยำอันเป็นพื้นฐานสำคัญของเครื่องบอกเวลาชั้นสูง (Haute Horlogerie) และเครื่องประดับอัญมณี Big Bang One Click นี้ได้ผสมผสานไว้ด้วยสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก เพราะสามารถมอบอิสระให้คุณได้จับคู่เครื่องประดับอัญมณีกับลุคในสไตล์ของคุณเอง” Ricardo Guadalupe (ริคาร์โด กัวดาลูเป) / HUBLOT CEO

HUBLOT (อูโบลท์) ถ่ายทอดประกายแวววาวเจิดจรัสยิ่งขึ้นสำหรับปีนี้ นาฬิกา Big Bang One Click 33mm รุ่นต่างๆ ได้เผยถึงมิติใหม่อันหลากหลายพร้อมด้วยความหรูหราครั้งใหม่ ด้วยคอลเลกชันสายนาฬิกาที่งดงามราวดั่งแพรไหมทั้งสิบสองสายทำจากหนังวัวเกรน ‘สัมผัสอ่อนนุ่ม’ ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ไปตามฤดูกาล ผสานเข้ากับตัวเลือกทั้งในเวอร์ชัน King Gold (คิง โกลด์) หรือ Steel (สตีล) ในรูปแบบประดับอัญมณีบางส่วนหรือทั้งเรือน จับคู่เข้ากับความโดดเด่นของหน้าปัดขัดเงาสีดำหรือสีขาว รายล้อมด้วยเครื่องหมายแสดงชั่วโมงอันล้ำค่าที่ถูกจัดวางไว้ ด้วย The Art of Fusion (ศิลปะแห่งการผสมผสาน) ที่ HUBLOT ได้จับคู่เข้ากับสายยางสีดำหรือสีขาว และมอบทางเลือกให้อีกถึง 12 เวอร์ชันกับสไตล์ที่หลากหลาย

นาฬิกาไอคอนิคอย่าง Big Bang Unico ได้ส่งต่อบุคลิกอันเข้มแข็งให้กับผลงานเหล่านี้ แต่ Big Bang One Click 33mm ใหม่ต่างมีความทันสมัยและสง่างามเฉพาะตัว โดยมีต้นแบบมาจากเครื่องประดับอัญมณีอันประณีตงดงาม รวมถึงงานฝีมือในการรังสรรค์เครื่องประดับอัญมณี ที่กล้าซึ่งจะฉีกออกจากประเพณี จากความสง่างามของขอบตัวเรือนประดับตกแต่งด้วยอัญมณีสวยเด่น พร้อมไฮไลต์ด้วยเครื่องหมายบหรือมาร์กเกอร์บอกชั่วโมงที่ประดับไว้ด้วยเพชร 11 เม็ดรายล้อมรอบหน้าปัด ปล่อยไว้เพียง ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกาสำหรับการแสดงวันที่ ซึ่งในเวอร์ชันเอกซ์คลูซีฟสูงสุดจะมีตัวเรือนประดับเรียงรายไว้ด้วยอัญมณีล้ำค่าอันเป็นนิรันดร์ ภายในบรรจุด้วยหัวใจขับเคลื่อนของกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ HUB1120 ความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง และสำรองพลังงานได้ 40 ชั่วโมงต่อเนื่อง

พร้อมปรับเปลี่ยนไปตามอารมณ์ความรู้สึก นาฬิกาเหล่านี้สามารถปรับลุคเปลี่ยนสไตล์ได้อย่างง่ายดายเพียงคลิกเดียว ด้วยระบบ ‘One Click’ ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรโดย HUBLOT ซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนระหว่างสายหนังวัวสัมผัสอ่อนนุ่มทั้ง 12 เวอร์ชันได้อย่างแยบยลบนข้อมือ โดยมี 12 สีสันให้เลือกตั้งแต่สีคลาสสิคเหนือกาลเวลาตลอดไปจนถึงสีสันแวววาวเจิดจรัสและสดใสสะดุดตา ที่ผ่านการรังสรรค์ด้วยเทคนิคหนังฟอกฝาด (vegetable tanning) ของฝรั่งเศส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะพาคุณไปสู่การสร้างสรรค์และเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาในสไตล์ที่ไม่มีสิ้นสุด โดยสายเหล่านี้ยังมีให้เลือกสำหรับนาฬิกา Big Bang One Click ในรุ่น 39 มม. และ Big Bang Unico 42 มม. ด้วยเช่นกัน

ติดตาม HUBLOT ได้ทาง: @Hublot @Hublot_Bangkok #Hublot #HublotBangkok

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้