BVLGARI x Save the Children Thailand

Last updated: 14 ก.พ. 2566  |  1004 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BVLGARI x Save the Children Thailand

กว่า 14 ปี ที่ Bulgari (บุลการี ) ช่างอัญมณีแห่งโรมัน (Roman Jeweler) ได้ร่วมกับ Save the Children (เซฟ เดอะ ชิลเดร์น) รังสรรค์คอลเลกชั่นเครื่องประดับพิเศษ Save the Children Collection เพื่อการกุศล สร้างโอกาสให้เด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสทั่วโลกให้ได้รับการศึกษาเพื่อมีชีวิตที่ดี

และนับเป็นโอกาสที่ดีในช่วงเดือนแห่งความรัก Bulgari และ เซฟ เดอะ ชิลเดร์น (ประเทศไทย) จัดแคมเปญชวนเหล่าเซเลบริตี้ของเมืองไทย นำโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend Of The House Bulgari เซ้าท์เอเชีย แปซิฟิค และ 10 เซเลบริตี้ชื่อดัง ได้แก่ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง, อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี, มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ มาร่วมถ่ายภาพแคมเปญ เพื่อตอกย้ำถึงแรงบันดาลใจของคอลเลกชั่น Bulgari แอนด์ เซฟ เดอะ ชิลเดร์น ที่อบอวลไปด้วยความรักและการให้ โดยภาพแคมเปญจะเผยแพร่ผ่านช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ Bulgari

คอลเลกชั่นเครื่องประดับ Bulgari and Save the Children รังสรรค์เป็นเครื่องประดับ 4 ดีไซน์ ที่สะท้อนความเรียบหรูเหนือกาลเวลาแห่งดีไซน์ และสวมใส่ได้ทั้งสุภาพสตรีและบุรุษได้แก่ แหวน, สร้อยข้อมือ, สร้อยคอ ซึ่งทุกชิ้นตัวเรือนทำจากเงิน เคลือบเซรามิคสีดำ สลักชื่อแบรนด์ Bulgari และ สลักชื่อและโลโก้ นอกจากนี้ยังได้รังสรรค์ สร้อยคอดีไซน์พิเศษ ฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งการเดินทางร่วมกันระหว่าง Bulgari กับ Save the Children โดดเด่นด้วยจี้ประดับทับทิมสีแดง ตัดกับตัวเรือนเงิน และเซรามิกสีดำ

แฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งต่อความรักแก่เด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสได้กับ คอลเลกชั่นเครื่องประดับ Bulgari and Save the Children ได้ทาง ไลน์ มายช้อป (LINE MyShop) ของ Bulgari shop.line.me/@bvlgarith รวมถึง Bulgari บูติกทุกแห่งในประเทศไทย ได้แก่ Bulgari บูติก สาขาสยามพารากอน, Bulgari บูติก สาขาดิ เอ็มโพเรียม และ Bulgari บูติก สาขาไอคอนสยาม โดยรายได้ส่วนหนึ่งนำไปสนับสนุนด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี การศึกษาที่มีคุณภาพ และช่วยเหลือเด็กผู้ลี้ภัยและผู้อพยพในจังหวัดตากให้สามารถเข้าถึงเส้นทางด้านการศึกษาต่างๆ เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals)

จุดเริ่มต้นของความร่วมมือระหว่าง Bulgari และ Save the Children เกิดขึ้นในปี ค.ศ. 2009 ด้วยความฝันอันยิ่งใหญ่และหนักแน่นในการเสริมสร้างพลังให้กับเด็กๆ หลายล้านคน เพื่อสร้างอนาคตที่ดีขึ้นผ่านการศึกษา และนับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของความร่วมมือจวบจนปัจจุบัน ยอดจำหน่ายของคอลเลกชั่นเครื่องประดับ Bulgari and Save the Children ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานไอคอนิกอย่าง บี.ซีโร1 (B.zero1) มีผลตอบรับที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยมีส่วนช่วยเหลือในการระดมทุนทั่วโลกมาแล้วกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ และเข้าถึงเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสมากกว่า 2 ล้านคน กับการลงทุนให้กับความจำเป็นขั้นพื้นฐานเพื่อรับประกันได้ถึงการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพในฐานะหัวใจอันสำคัญสำหรับการพัฒนาสู่อนาคต ในเวลาเดียวกัน การช่วยเหลือหลักๆ ในด้านอื่นๆ นั้นยังรวมไปถึงการเสริมสร้างซึ่งพลังแห่งเยาวชน การมอบทักษะที่จำเป็นในการนำไปใช้เพื่อหางานและประกอบวิชาชีพ การตระหนักรู้ถึงองค์ประกอบและสิ่งจำเป็นด้านการดำรงชีวิต การเผชิญหน้าและแก้ปัญหาในกรณีเร่งด่วน และการต่อสู้กับความยากจน ผ่านโครงการที่มีเป้าหมายอย่างชัดเจนต่างๆ ภายในแต่ละชุมชน

เกี่ยวกับ Bulgari
เป็นส่วนหนึ่งของ LVMH Group (แอลวีเอ็มเอช กรุ๊ป) Bulgari ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1884 ณ กรุงโรม ในฐานะร้านเครื่องประดับอัญมณี และเป็นที่รู้จักด้วยชื่อเสียงแห่งการเป็น ช่างอัญมณีโรมัน (Roman jeweler) ผู้ล้ำเลิศ รวมถึงการเป็นผู้เชี่ยวชาญแห่งอัญมณีสี Bulgari ได้สร้างชื่อเสียงทั่วโลกจากความล้ำเลิศสไตล์อิตาเลียน เช่นเดียวกับชื่อเสียงอันโด่งดังจากงานหัตถศิลป์อันวิจิตรงดงาม โดยความสำเร็จในระดับสากลของบริษัทนั้นได้วิวัฒนาการมาสู่ผู้ส่งมอบความหรูหราระดับโลกและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการบริการนับจากอัญมณีชั้นสูงและเรือนเวลาไฮเอนด์สู่เครื่องประดับ แอคเซสเซอรีส์และน้ำหอม พร้อมทั้งสร้างเครือข่ายอันเข้มแข็งอย่างไม่อาจเทียบเคียงได้ของเหล่าบูติกและโรงแรม ซึ่งล้วนตั้งอยู่ภายในเขตพื้นที่ย่านช็อปปิ้งอันหรูหราและเอ็กซ์คลูซีฟสูงสุดของโลกมากมาย แสดงออกผ่านความร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรผู้อุทิศตนเพื่อสังคม Bulgari เชื่อมั่นอย่างลึกซึ้งในการสร้างสรรค์ซึ่งนวัตกรรมให้กับปัจจุบัน เพื่อความยั่งยืนในอนาคต ผ่านความทุ่มเทและอุทิศตนของแบรนด์ภายใต้นโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (Corporate Social Responsibility) รวมถึงการตอบแทนคืนสู่ธรรมชาติและชุมชน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้