TUDOR และ PMT THE HOUR GLASS

Last updated: 24 ก.พ. 2566  |  421 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TUDOR และ PMT THE HOUR GLASS

TUDOR แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ร่วมกับ PMT The Hour Glass ผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัวบูติกแห่งใหม่ที่เกษรวิลเลจ ศูนย์การค้าที่เป็นจุดหมายปลายทางพรีเมียร์ไลฟ์สไตล์ยอดนิยมใจกลางกรุงเทพมหานคร

บูติกแห่งใหม่ซึ่งมีพื้นที่กว้างถึง 105 ตารางเมตร ภายในศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ตกแต่งด้วยการผสมผสานสามสีหลักของแบรนด์ ได้แก่ สีดำ สีแดง และสีขาว ได้รับการออกแบบตกแต่งภายในให้ทุกๆ องค์ประกอบ สะท้อนตัวตนที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ เฉกเช่นเดียวกับบุคลิกที่โดดเด่นของนาฬิกาที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมของ TUDOR การตกแต่งเน้นการใช้วัสดุหลากหลายชนิดในรูปลักษณ์ที่เรียบหรู ทันสมัย ไร้ที่ติในทุกรายละเอียด พร้อมต้อนรับทุกท่านให้มาสัมผัสอีกระดับของประสบการณ์การเลือกชมนาฬิกา Tudor ที่สมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ การเปิดบูติกแห่งใหม่ยังเป็นเครื่องตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่มีมายาวนานระหว่าง TUDOR และ PMT The Hour Glass โดยบูติกแห่งใหม่นี้ ถือเป็นโมโนแบรนด์บูติกแห่งแรกที่ดำเนินการโดย PMT The Hour Glass ซึ่งถือเป็นการยกระดับจากเคาน์เตอร์ที่มีอยู่เดิมในศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ “PMT The Hour Glass เรามีความมุ่งมั่นที่จะบ่มเพาะและส่งเสริมความชื่นชอบชื่นชมในนาฬิกา การได้เปิดโมโนแบรนด์บูติกแห่งใหม่นี้ร่วมกับ TUDOR ซึ่งเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นนำที่มีบทบาทสำคัญในการยกระดับมาตรฐานการประดิษฐ์นาฬิการ่วมสมัย และได้ร่วมกันสร้างพื้นที่บูติกที่เกษรวิลเลจนี้ เปิดต้อนรับคนรักนาฬิกาให้ได้มาแบ่งปันความชื่นชอบหลงใหลในโลกของเรือนเวลาชั้นสูง จึงเป็นสิ่งที่น่ายินดีอย่างยิ่ง” คุณณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส กล่าว

บูติกแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ จุดหมายปลายทางพรีเมียร์ไลฟ์สไตล์ยอดนิยมที่มีชื่อเสียงและประวัติความเป็นมาอันยาวนาน ในฐานะศูนย์การค้าสินค้าลักชัวรีแห่งแรกของกรุงเทพมหานคร และได้รับความเชื่อมั่นจากแบรนด์แฟชั่นและเครื่องประดับชั้นนำระดับโลกหลากหลายแบรนด์ในการเปิดร้านเป็นแห่งแรก ซึ่งบูติกของ TUDOR แห่งใหม่ ตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่นบริเวณชั้น G พร้อมแล้วที่จะต้อนรับคนรักนาฬิกา และผู้ที่สนใจให้เข้ามาสัมผัสโลกของ TUDOR

การประดับตกแต่งภายในร้านยังมีหลายองค์ประกอบซึ่งเป็นคอนเซ็ปท์ใหม่ที่นำมาใช้เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสิ่งที่ดึงดูดสายตา เสมือนเป็นการทักทายผู้มาเยือนเมื่อก้าวเข้าสู่ภายในบูติก คือป้ายไลท์บ็อกซ์ “Born to Dare” สโลแกนที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ ติดตั้งอยู่บนผนังคอนกรีตด้านในสุด และยังมีส่วนพื้นที่บาร์จัดแสดงแบบอินเตอร์แอคทีฟ ตั้งอยู่ใจกลางบูติก นำเสนอนาฬิกาวัสดุตัวเรือนบรอนซ์รุ่นต่างๆ พร้อมทั้งนำเสนอความเชี่ยวชาญในกระบวนการผลิตโดยใช้อลูมิเนียมบรอนซ์อัลลอย

อีกหนึ่งไฮไลต์คือบริเวณพื้นที่บาร์ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ พร้อมให้บริการเครื่องดื่มผู้เยี่ยมชมในระหว่างเลือกชมนาฬิกาและดื่มด่ำกับบรรยากาศในโลกของ TUDOR โดยทั้งบริเวณบาร์และมุมไลฟ์สไตล์ภายในบูติก ล้วนได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมรู้สึกผ่อนคลายและได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

และเช่นเดียวกับร้านของผู้จัดจำหน่าย TUDOR อย่างเป็นทางการทุกแห่ง บูติกแห่งนี้พร้อมมอบประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาด้วยมาตรฐานการให้บริการในระดับโลก ภาพของแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้มีชื่อเสียงรวมทั้งป้ายไลท์บ็อกซ์ที่ประดับในจุดต่างๆ ของบูติก ช่วยสร้างบรรยากาศให้ผู้เยี่ยมชม และส่งเสริมให้นาฬิกา TUDOR รุ่นต่างๆ ที่จัดแสดงอยู่ภายในบูติกมีความโดดเด่นยิ่งขึ้น พนักงานที่เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ของเรา พร้อมให้การต้อนรับทุกท่านอย่างอบอุ่น และให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดที่สำคัญและคุณสมบัติอันเป็นเลิศของกลไกนาฬิกาทุกๆ เรือนที่จัดแสดงอยู่ภายในบูติก

นาฬิกา TUDOR ทุกเรือนทำงานด้วยกลไกที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมที่ล้ำหน้า มีประสิทธิภาพ และเที่ยงตรงเชื่อถือได้ และได้แรงบรรดาลใจมาจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ ด้วยการสร้างสรรเพื่อกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย Tudor มีนาฬิกาให้เลือกหลากหลายรุ่นที่เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณกำลังมองหานาฬิกาแนวคลาสสิกเพื่อให้เหมาะกับภาพลักษณ์นักธุรกิจ หรือนาฬิกาแนวสปอร์ตเพื่อใส่ช่วงวันหยุดสบายๆ นาฬิกาที่เปี่ยมคุณภาพจาก TUDOR จะทำให้คุณประทับใจอย่างแน่นอน นาฬิกาที่เป็นรุ่นแฟล็กชิปของแบรนด์อย่างเช่น Black Bay, TUDOR Royal, Pelagos, Glamour และ TUDOR 1926 ต่างได้รับการเชื่อถือและยอมรับอย่างกว้างขวาง ทั้งในคุณและภาพและความงดงาม และด้วยกลไกภายในที่ TUDOR เป็นผู้ออกแบบและผลิตเองแทบทั้งสิ้น ยิ่งทำให้นาฬิกา TUDOR เป็นที่ชื่นชอบและแสวงหาในหมู่คนรักนาฬิกาอยู่เสมอ

พบกับนาฬิกา TUDOR ที่บูติกแห่งใหม่ได้แล้วที่ห้องหมายเลข GF05-06 ชั้น G ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ นัดหมายล่วงหน้าได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 656 1212 หรือสาขาอื่นๆ ของ PMT The Hour Glass ที่ ไอคอนสยาม, สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์ และเซ็นทรัลภูเก็ตฟลอเรสต้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.tudorwatch.com หรือ www.thehourglass.com/th/tudor


การรับประกันโดย TUDOR
นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการรังสรรค์โดย Hans Wilsdorf เมื่อปี 1926 ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเขาที่ต้องการสร้างเรือนเวลาที่เป็นเลิศ TUDOR ได้มุ่งมั่นที่จะผลิตนาฬิกาที่แข็งแกร่ง ทนทาน น่าเชื่อถือ และเที่ยงตรงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่าง ยาวนานและความมั่นใจในคุณภาพที่เหนือชั้นของนาฬิกา TUDOR จึงมีความยินดีมอบการรับประกัน 5 ปีสำหรับผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของบริษัท โดยการรับประกันนี้ไม่จำเป็นต้องมีการลงทะเบียนหรือนำนาฬิกามาตรวจซ่อมบำรุงใดๆ และสามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้


เกี่ยวกับ TUDOR
TUDOR คือแบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่ได้รับรางวัลซึ่งนำเสนอนาฬิกากลไกที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น มีความน่าเชื่อถือที่ได้รับ การพิสูจน์แล้ว และมาพร้อมกับราคาที่คุ้มค่าไม่มีใครเทียบได้ ต้นกำเนิดของ TUDOR เริ่มขึ้นเมื่อปี 1926 โดยชื่อ "The Tudor" ได้ถูกจดทะเบียนในฐานะแบรนด์เป็นครั้งแรกในนามของ Hans Wilsdorf ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง Rolex เขาได้จัดตั้งบริษัท Montres TUDOR SA อย่างเป็นทางการในปี 1946 เพื่อผลิตนาฬิกาตามแนวปรัชญาดั้งเดิมของ Rolex ในด้านคุณภาพ โดยมาในระดับราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยความทนทานและราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้นี้เอง จึงทำให้ตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนานที่ผ่านมา เหล่าผู้กล้านักผจญภัย ทั้งบนพื้นดิน ในอากาศ ใต้น้ำ และท่ามกลางหิมะ ต่างพร้อมใจกันเลือก TUDOR เป็นนาฬิกาคู่ใจ คอลเลกชันของ TUDOR ในปัจจุบันนั้น ประกอบด้วยนาฬิการุ่นเอกลักษณ์มากมาย อาทิ Black Bay, Pelagos, 1926 และ Royal ตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา TUDOR ยังได้นำ เสนอนาฬิการุ่นต่างๆ ที่ติดตั้งกลไกคาลิเบอร์ที่พัฒนาขึ้นภายในโรงงานของตนเอง พร้อมฟังก์ชันการทำงานหลากหลายและสมรรถนะ ในการทำงานที่เหนือชั้น

เกี่ยวกับ PMT The Hour Glass
พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส เป็นผู้นำในการนำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์เนมระดับสูงชั้นนำของไทย โดยมีบูติคมากถึง 10 แห่งทั่วประเทศ เพื่อรองรับความชื่นชอบของคนรักนาฬิกาทั้งในและต่างประเทศ ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะส่งเสริมวัฒนธรรมและองค์ความรู้เกี่ยวกับนาฬิกา และเป็นศูนย์กลางในการให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบ ให้กับบรรดาลูกค้าและนักสะสมนาฬิกา ทีมงานผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ของพีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส พร้อมที่จะแนะนำและช่วยเหลือในการเลือกสรรนาฬิกาชั้นยอดให้ตรงตามความต้องการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้