CHANEL Boutique at Central Embassy

Last updated: 23 มี.ค. 2566  |  482 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CHANEL Boutique at Central Embassy

Chanel (ชาเนล) ประกาศเปิดตัวบูติคแฟชั่น ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ใจกลางกรุงเทพฯ อีกครั้ง หลังจากที่ได้ปิดปรับปรุงเพื่อขยายพื้นที่ โดยบูติคแห่งใหม่นี้มีพื้นที่มากกว่า 600 ตารางเมตร และแบ่งเป็นโซนเฉพาะเพื่อจัดแสดงคอลเลคชั่นล่าสุดของ Chanel ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า คอสตูมจิวเวลรี่ และแว่นตา พร้อมด้วยนาฬิกาและผลงานรังสรรค์ ไฟน์จิวเวลรี่ที่คัดสรรมาอย่างประณีต

ปีเตอร์ มาริโน่ (Peter Marino) สถาปนิกจากนิวยอร์กที่ทำงานร่วมกับแบรนด์ Chanel มาอย่างยาวนาน ได้รับมอบหมายให้นำเอาเสน่ห์เย้ายวนและความทันสมัยไร้กาลเวลาของ Chanel มาใส่ไว้ในโปรเจ็กต์นี้ ปีเตอร์เป็นผู้ดูแลเอกลักษณ์ต่างๆ ของแบรนด์ในด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขต ทักษะชำนาญการ และการยกย่องวัสดุชั้นเลิศที่นำมาใช้ในโปรเจ็กต์ โลหะสีทองอ่อนและพื้นผิวขัดเงาเป็นฉากหลังให้กับการตกแต่งผนังที่มีผิวสัมผัสหรูหรา พรมขนสัตว์ และเฟอร์นิเจอร์จากผ้าทวีตที่เป็นไอคอนของแบรนด์ ซึ่งหลอมรวมสถาปัตยกรรมเข้ากับงานฝีมืออย่างลงตัว และเพื่อให้เป็นไปตามธรรมเนียมการอุปถัมภ์งานศิลปะที่กาเบรียล ชาเนล (Gabrielle Chanel) ก่อตั้งขึ้น บูติคแห่งนี้จะจัดแสดงคอลเลคชั่นงานศิลปะสมัยใหม่ที่คัดสรรโดยปีเตอร์ มาริโน่ เพื่อสะท้อนภาพอันเป็นเอกลักษณ์ในตำนานของแบรนด์ Chanel

ด้านหน้าของบูติคมีความโดดเด่นด้วยหินลาวาสีดำและพาเนลเคลือบแลคเกอร์สีขาวที่ชวนให้นึกถึงผ้าอัดพลีทในดีไซน์แบบเรียบเนียนไร้รอยต่อ บูติคแฟชั่นนี้มีทางเข้าสองทาง และถ้าเข้ามาจากทางประตูด้านซ้าย ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับโลกแห่งการสร้างสรรค์รองเท้าของ Chanel ได้ในทันที ด้วยโซนจัดแสดงรองเท้าที่กว้างขวาง ลูกค้าสามารถสํารวจและลองสวมใส่สไตล์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าทูโทนแบบมีสายรัดด้านหลังและรองเท้าบัลเลริน่า ไปจนถึงผลงานรังสรรค์ล่าสุดของ วีร์จินี วิยาร์ด (Virginie) จากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 เช่น รองเท้าบู๊ทผ้าตาข่ายและหนังมันวาวประดับโบว์ซึ่งเป็นรองเท้าทูโทนแบบใหม่

นอกจากนี้ บูติคยังมีโซนจัดแสดงที่หรูหราอีก 3 โซนสําหรับเสื้อผ้าโดยเฉพาะ บรรยากาศโดยรวมของโซนนี้ชวนให้นึกถึงความประณีตและความสะดวกสบายภายในอพาร์ตเมนต์ของกาเบรียล ชาเนล ณ อาคารเลขที่ 31 ถนนกัมบงในกรุงปารีส โซฟาผ้าทวีดหรูหราและพรมทอที่ให้บรรยากาศเป็นกันเองและเรียบหรู ทั้งยังผสมผสานอย่างกลมกลืนกับงานศิลปะและเฟอร์นิเจอร์เฉพาะจุดที่คัดสรรมาอย่างตั้งใจ เช่น โคมไฟบรอนซ์ศิลปะแบบตัดปะโดยศิลปินชาวโมร็อกโก ลอเรนซ์ มอนทาโน (Laurence Montano) ซึ่งเข้ากับโต๊ะบรอนซ์ขัดเงาที่ออกแบบโดยอิงกริด โดนาต์ (Ingrid Donat) ห้องลองเสื้อผ้าสุดพิเศษ ที่มีภาพวาดขาวดําโดยแมกอาร์เธอร์ ไบเนียน (McArthur Binion) กับกระจกทองเหลืองและกระจกสีเงินโดยประติมากรคู่หู เคอร์ติส เจเร่ (Curtis Jeré) ทั้งหมดนี้มีจิตวิญญาณแห่งความเรียบหรูและมีรายละเอียดที่ไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งยังมอบความสะดวกสบายและความเป็นกันเองให้ลูกค้าอีกด้วย

สัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ดังกล่าวช่วยสร้างโทนที่สนุกสนานซึ่งดึงดูดให้ผู้มาเยือนใช้เวลาอย่างเพลิดเพลินและสํารวจคอลเลคชั่นเสื้อผ้าฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 ล่าสุดโดยวีร์จินี วิยาร์ดอย่างไม่เร่งรีบ คอลเลคชั่นที่เป็นการยกย่องเสน่ห์เย้ายวนของ Chanel นี้ ได้รับการเปิดตัวในบรรยากาศแบบภาพยนตร์เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วในกรุงปารีสและนําเสนอโดยคริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) สีดําและสีขาวซึ่งเป็นคู่สีที่เป็นสัญลักษณ์ของ Chanel ได้มีบทบาทสําคัญในซิลูเอตที่เต็มไปด้วยคอนทราสต์และคั่นด้วยผ้ากํามะหยี่สีทอง มีการนําผ้าทวีดมาใช้สําหรับเสื้อแจ็คเก็ต กางเกง และจั๊มพ์สูทน้ำหนักเบาลายตารางสีพาสเทล ชุดสูทที่เป็นสัญลักษณ์แห่งเสน่ห์เย้ายวนของ Chanel กลับมาอีกครั้งในสัดส่วนใหม่ที่รวมเอาเสื้อแจ็คเก็ตตัวสั้นเข้ากับกระโปรงทรงดินสอเอวต่ำตัดเย็บด้วยผ้าทวีดสีชมพูราสเบอร์รี่


เมื่อก้าวเข้าไปในบูติคผ่านทางเข้าที่สอง ลูกค้าจะเดินไปตามเลย์เอาท์แบบเปิดโล่งที่ชวนเพลิดเพลินและเป็นการเปลี่ยนจากอาณาจักรหนึ่งไปสู่อีกอาณาจักรหนึ่งอย่างราบรื่น แกลเลอรี่ทางเข้าสุดหรูที่ประดับประดาด้วยโคมระย้าทองเหลืองและหินคริสตัล สีทองโดยช่างทองกูส์ซองส์ เชื่อมต่อกับพื้นที่วางรองเท้าและนำไปสู่ห้องใหญ่กว้างขวาง 2 ห้องสําหรับจัดแสดงเครื่องประดับโดยเฉพาะ ที่นี่มีผลิตภัณฑ์เครื่องหนังชิ้นเล็ก คอสตูมจิวเวลรี่ และแว่นตาซึ่งได้รับการจัดแสดงในช่องที่มีกรอบสีดำและสีทอง ควบคู่ไปกับกระเป๋าถือ เช่น กระเป๋ารุ่น 11.12 และ 2.55 อันเป็นเอกลักษณ์ และ CHANEL 22 รุ่นล่าสุดที่กลับมาอีกครั้ง ในรุ่นมินิสําหรับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2023 และในพื้นที่เดียวกันนี้ ผู้มาเยือนยังสามารถสํารวจนาฬิกาและไฟน์จิวเวลรี่สุดพิเศษของ Chanel ซึ่งจัดแสดงอยู่ในตู้กระจก รวมถึง นาฬิการุ่น J12 Calibre 12.1 และ Première Original Edition อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึงผลงานไฟน์จิวเวลรี่ จาก Coco Crush และคอลเลคชั่น N° 5 ล่าสุด และอื่นๆ

ภายในบูติคที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้ ลูกค้าจะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจในการเดินชมผลงานสร้างสรรค์ต่างๆ เพลิดเพลินไปกับบริการสุดพิเศษ และสำรวจแก่นแท้ที่เป็นตัวแทนของความหรูหรา ความสง่างาม และความทันสมัยของแบรนด์ Chanel ได้ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น G ห้อง G11-13 1031 ถนนเพลินจิต ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 025088995 เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้