HUBLOT New Timepieces for 2023

Last updated: 2 เม.ย 2566  |  344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT New Timepieces for 2023

HUBLOT นำทัพนาฬิการุ่นใหม่จากหลากหลายคอลเลกชั่น เผยโฉมในงาน Watches & Wonders 2023 อย่างน่าตื่นเต้นจากการออกแบบที่ลงตัวและกลไกที่น่าอัศจรรย์  รวมถึงนวัตกรรมด้านวัสดุศาสตร์ที่แบรนด์ยืนหนึ่งมาตลอด ปีนี้นอกจากจะมาพร้อมผลงานสานต่อความสลับซับซ้อนของตระกูล MP หรือ Master Pieces ที่ไม่ธรรมดาแล้ว ยังมีนาฬิกาเรือนเบาและแกร่งทนเป็นเยี่ยมที่นับเป็นไฮไลท์ของการเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย


THE MP-13
A new 100% Hublot manufacture complication


Hublot เขียนบทใหม่ในเรื่องราวของ MP ซึ่งเป็นคอลเลกชันผลงานมาสเตอร์พีชที่ได้เต็มไปด้วยความแตกต่าง สร้างสรรค์ และเทคนิคชั้นสูงของนาฬิการะดับ Haute Horlogerie ที่มุ่งเน้นสำหรับเหล่านักสะสมที่ต้องการสัมผัสกับสุดยอดนาฬิกาแห่งอนาคต โดยนาฬิกา Hublot MP-13 มาในตัวเรือนไทเทเนียมขัดเงาและปัดซาตินขนาด 44 มิลิเมตร และถือเป็นครั้งแรกที่ผสมผสานกลไกสองรูปแบบเข้าด้วยกัน ได้แก่ ทูร์บิญองและดูอัลรีโทรเกรด ในนาฬิกาเรือนเดียวที่ไม่เหมือนใคร


BIG BANG Integrated Tourbillon Full Carbon
The perfect fusion: lightweight yet robust

The Art of Fusion ศิลปะแห่งการผสมผสานที่เต็มเปี่ยมด้วยขุมพลังจาก Hublot โดย Big Bang รุ่นใหม่นี้ได้รวมเอากลไกทูร์บิญองไมโคร-โรเตอร์ที่ผลิตขึ้นภายในโรงงานของตัวเอง บรรจุลงในตัวเรือนคาร์บอนไฟเบอร์และเท็กซาเลียมที่แข็งแกร่งและมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ มาพร้อมกับสายนาฬิกาแบบ Integrated ในรูปแบบที่ไร้รอยต่อ ถือเป็นหนึ่งผลงาน Haute Horlogerie ที่หลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย


HUBLOT SQUARE BANG UNICO

ในปี 2022 ทาง Hublot ได้เผยโฉมตัวเรือนดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยมใหม่ในรุ่น Square Bang Unico หลังจากหนึ่งปีแห่งความสำเร็จของรุ่นดังกล่าว ทาง Hublot ได้นำเสนอสามรุ่นใหม่ในตัวเรือนแซฟไฟร์และเซรามิก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานพิเศษของแบรนด์ในการผลิตวัสดุที่ล้ำสมัยเหล่านี้


SQUARE BANG UNICO:
A highly exclusive collection of eight diamond-set editions

คอลเลกชันใหม่ที่เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมาในกรุงเจนีวาได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ด้วยการประดับเพชร 8 รูปแบบด้วยกันในตัวเรือนทองคำขาว ไทเทเนี่ยม และคิงโกลด์ ที่มีการตกแต่งเพชรแตกต่างกัน 4 ระดับ เริ่มตั้งแต่รุ่นที่ตกแต่งเพชรบริเวณขอบตัวเรือนไปจนถึงรุ่น High Jewellery ที่ตกแต่งเพชรเต็มทั้งตัวเรือน


CLASSIC FUSION CHRONOGRAPH ORLINSKI



นาฬิกาที่มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวในตัวเรือนขนาด 41 มิลลิเมตร ที่เหมาะกับข้อมือของทุกคน เมื่อความมหัศจรรย์ของการหลอมรวมมาถึงจุดสูงสุดครั้งใหม่จึงกลายเป็นงานศิลปะอย่างแท้จริง ทั้ง 2 เวอร์ชั่นกับเอกลักษณ์เฉพาะ โดยรุ่นหนึ่งประกอบเข้ากับสายยางสีดำที่สวมใส่สบาย ในขณะที่อีกรุ่นขยายรูปทรงสามมิติทั่วทั้งตัวเรือนและสายนาฬิกา ซึ่งเป็นผลงานทางด้านเทคนิคที่ผสมผสานระหว่างความสบายในการสวมใส่เข้ากับความสวยงาม ตัวเรือนผลิตจากไทเทเนียมแบบไมโครบลาสท์ทำให้เกิดผิวสัมผัสแบบด้านและหรูหรา มาพร้อมรูปทรงแปดเหลี่ยมอันโดดเด่น เครื่องหมายอันเป็นเอกลักษณ์ของความร่วมมือกันระหว่าง Hublot กับ Richard Orlinski นับตั้งแต่ปี 2017 ขอบตัวเรือนดูสะดุดตากับรูปทรงหลายเหลี่ยม นาฬิกา Classic Fusion Chronograph Orlinski นี้บรรจุกลไกอัตโนมัติโครโนกราฟ HUB1153 ที่เป็นหัวใจในการขับเคลื่อน


HUBLOT AND TAKASHI MURAKAMI
12 Unique watches

Hublot และ Takashi Murakami ยกระดับนาฬิกาในฐานะงานศิลป์ด้วยการเชื่อมโยงศิลปะแห่งการผลิตนาฬิกาชั้นเลิศเข้ากับศิลปะดิจิทัล ด้วยรูปแบบนาฬิกาที่มีเพียงหนึ่งเดียว 12 เรือน โดยแต่ละเรือนได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลีบดอกไม้กลีบหนึ่งของ Classic Fusion Takashi Murakami Black Ceramic Rainbow ที่เปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นาฬิกาทั้ง 12 เรือน ที่ไม่เหมือนใครมีการใช้สีหนึ่งของนาฬิกาเรือนที่ 13 ซึ่งประดับตกแต่งด้วยทับทิม แซฟไฟร์ อเมทิสต์ ทัสโวไรต์ หรือบุษราคัม เริ่มจำหน่ายในวันที่ 29 มีนาคม 2023 เวลา 14.00 น. ในกรุงเจนีวา โดยจะเปิดโอกาสให้นักสะสมที่สนใจนาฬิกาเรือนใดเรือนหนึ่งจาก 12 เรือนสามารถสะสมหนึ่งใน NFT ที่อยู่บน OpenSea ได้ โดยผู้ซื้อแต่ละรายที่โชคดีที่ได้ซื้อนาฬิกาใหม่ที่ไม่ซ้ำกัน 12 เรือนนี้จะได้รับ NFT สุดพิเศษที่สอดคล้องกันกับนาฬิกาเรือนนั้นๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้