JAEGER-LECOULTRE เปิดตัว Global Ambassador คนใหม่

Last updated: 27 เม.ย 2566  |  283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

JAEGER-LECOULTRE เปิดตัว Global Ambassador คนใหม่

ด้วยบุคลิกและภาพลักษณ์ของ Lenny Kravitz ในการเป็นนักดนตรีที่มากความสามารถและเป็นผู้ผสมผสานแนวทางของดนตรีที่หลากหลายร็อค บลูส์ ฟั๊งก์ และโซลให้เข้ากันและเป็นแนวทางใหม่ที่มีความน่าสนใจ ในการทำงาน ตัวเขาเองมักจะท้าทายตัวเองอยู่เสมอในการสร้างสรรค์งานโดยอยู่บนพื้นฐานของความคิดและปรัชญาในการทำงานที่ยึดมั่นในรูปแบบที่ต้องการ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาในการทำงานของ Jaeger LeCoultre ในการสร้างสรรค์เรือนเวลา

Lenny Kravitz นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ นักดนตรีผู้มากความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรี นักแสดง นักออกแบบ และช่างภาพชื่อดัง พร้อมกับสื่อถึงความเชื่อมโยงของแบรนด์ที่ต้องการนำเสนอปรัญชาแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่สอดคล้องกันระหว่างแบรนด์กับ Kravitz

Kravitz ถือเป็นนักดนตรีที่มากความสามารถและเป็นผู้ผสมผสานแนวทางของดนตรีที่หลากหลายร็อค บลูส์ ฟั๊งก์ และโซลให้เข้ากันและเป็นแนวทางใหม่ที่มีความน่าสนใจ ในการทำงาน ตัวเขาเองมักจะท้าทายตัวเองอยู่เสมอในการสร้างสรรค์งานโดยอยู่บนพื้นฐานของความคิดและปรัชญาในการทำงานที่ยึดมั่นในรูปแบบที่ต้องการ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาในการทำงานของ Jaeger LeCoultre ในการสร้างสรรค์เรือนเวลา

‘สำหรับคนที่สร้างสรรค์งาน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การค้นหาเสียงที่จะบ่งบอกว่าสิ่งที่เขาทำนั้นพูดถึงอะไร และเป็นไปตามวิสัยทัศน์ที่พวกเขามองเห็นและยึดมั่นหรือไม่ และขณะเดียวกันก็ควรเปิดใจให้กว้างเพื่อรับสิ่งใหม่ๆ เข้ามา’ Kravitz กล่าว

นอกจากจะเป็นศิลปินที่มากความสามารถแล้ว Kravitz เองยังถือว่าเป็นผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาคนหนึ่ง และคลั่งไคล้มาตั้งแต่ในสมัยเด็กๆ กับนาฬิกาจับเวลา Chronograph ของพ่อ ‘ผมสนใจสิ่งที่ Jaeger LeCoultre ทำอย่างมาก พวกเขามีวิธีในการผสมผสานงานฝีมือ การออกแบบในระดับสูงให้เข้ากับฟังก์ชั่นที่มีอยู่ในตัวนาฬิกาได้อย่างลงตัว ซึ่งนาฬิกาของพวกเขาโดนใจผมอย่างมาก’

และหนึ่งในนาฬิกาเรือนโปรดของ Lenny Kravitz คือ Reverso ซึ่งเขาสวมในงานแจกรางวัล Oscar ปี 2023 นาฬิการุ่นนี้ถือเป็น Iconic ของแบรนด์ และเข้ากับบุคลิกของ Kravitz ที่ได้รับรางวัล Fashion Icon ของ Council of Fashion Designer of America (CFDA) ด้วยการผสมผสานลุ๊คซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากสไตล์โบฮีเมียแห่งทศวรรษ 1970 กับร็อคสตาร์

ทางด้าน Catherine Rénier CEO ของ Jaeger LeCoultre กล่าวว่า สิ่งที่ Kravitz มีและเป็น รวมถึงผลงานของเขาที่ไม่ยึดติดอยู่กับที่ ถือเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนและสอดคล้องกับค่านิยมและสไตล์ของ Jaeger LeCoultre อย่างมาก ‘เรายินดีที่ได้เขามาเป็น Ambassador ของเรา’

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้