BLANCPAIN Ladybird

Last updated: 15 พ.ค. 2566  |  234 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BLANCPAIN Ladybird

สำหรับ Blancpain (บลองแปง) แล้ว ฤดูใบไม้ผลิเปรียบเสมือนฤดูกาลแห่งความสดใส เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา ทางแบรนด์จึงรังสรรค์นวัตกรรมเรือนเวลาที่แต่งแต้มสีสันใหม่ให้คอลเลคชั่น Ladybird (เลดี้เบริ์ด) ทั้งในรูปแบบ small seconds และ moon phase ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ฟังก์ชั่นเหล่านี้มาปรากฏอยู่ในไลน์นาฬิกาจิวเวลรี่ของแบรนด์อย่างลงตัว

เมื่อย่างเข้าสู่ฤดูแห่งแสงอาทิตย์อันสดใส เราก็มักอยากจะสวมใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันเข้ากับบรรยากาศ ออกไปเฉิดฉายท่ามกลางแสงแดด เฉกเช่นเดียวกับนาฬิการุ่น Ladybird Colors ของ Blancpain ที่เผยโฉมครั้งนี้อย่างงดงามกว่าครั้งไหน ๆ ประกอบด้วยสองกลไกอย่าง small seconds และ moon phase บนหน้าปัด mother of pearl ประดับด้วยเพชร 70 เม็ด พร้อมตัวเลขโรมันหลากหลายสีสัน ทั้ง midnight blue, peacock green, forest green, lilac หรือ turquoise จับเข้าคู่กับสีของสายนาฬิกา ในตัวเรือนเรดโกลด์หรือไวท์โกลด์

รูปลักษณ์ในแบบเฉพาะตัวของ Ladybird Colors ใหม่นั้น ถ่ายทอดผ่านหน้าปัดดีไซน์พิเศษแบบอสมมาตรที่มีความกลมกล่อมงดงามลงตัว ประกอบด้วยตัวเลขโรมันแบบ offset ที่ยิ่งดูโดดเด่นเมื่ออยู่กับวงโค้งซ้อนประดับเพชรแสนประณีต มีการไล่ขนาดให้เรียวลงเชื่อมไปล้อม small seconds และ moon phase นับเป็นวิธีการถ่ายทอดเอกลักษณ์ของเรือนเวลาสีสันสดใสให้มีความพิเศษเฉพาะตัว

ตัวเรือน Ladybird Colors รุ่นใหม่มีขนาดหน้าปัดเหมาะเจาะที่ 34.9 มม. งดงามด้วยเพชรประดับจำนวน 58 เม็ด น้ำหนักรวมประมาณ 2 กะรัต โดยทางแบรนด์เลือกที่จะประดิษฐ์เรือนเวลาอันหรูหราสง่างามนี้ด้วยการทำให้เหล่าอัญมณีล้ำค่าเป็นตัวหลักในการถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของนาฬิการะบบกลไก เรือนเวลา Ladybird Colors รังสรรค์ขึ้นด้วยความเชี่ยวชาญในการประดับเพชรขั้นสูง การจัดวางเรียงประกบเพชรด้วยมือทีละเม็ด เพื่อให้ได้เหลี่ยมองศาที่ช่วยให้เพชรทุกเม็ดเปล่งประกายอย่างงดงามที่สุด ขับเคลื่อนด้วยกลไกคาลิเบอร์ 1163 สำหรับรุ่น small seconds และคาลิเบอร์ 1163L สำหรับรุ่น moon phase สามารถสำรองพลังงานได้นาน 4 วัน มาพร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริง นาฬิการุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อให้ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ทั้งเที่ยงตรง สวมใส่สบาย และหรูหราดูมีสไตล์ กลไกถูกตกแต่งอย่างประณีต ทำงานเปี่ยมประสิทธิภาพ อีกทั้งรูปลักษณ์ก็ยังเปี่ยมด้วยสุนทรียะอันงดงาม มีตุ้มเหวี่ยงทองคำสีเข้ากันกับสีของตัวเรือน รูปทรงโค้งมน โปร่ง ล้อไปกับดีไซน์ของหน้าปัด ไม่ว่าจะมองจากด้านหน้าหรือด้านหลัง นาฬิกา Blancpain รุ่นใหม่นี้ก็สะท้อนถึงศาสตร์และศิลป์แห่งการรังสรรค์เรือนเวลาที่อยู่ในจุดสูงสุดแห่งความหรูหราได้เป็นอย่างดี

เกี่ยวกับคอลเลคชั่น Ladybird
คอลเลคชั่น Ladybird ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ Blancpain ในฐานะผู้บุกเบิกและสร้างประวัติศาสตร์เรือนเวลาสำหรับสุภาพสตรี เริ่มจากนาฬิกาข้อมือระบบกลไกอัตโนมัติเรือนแรกสำหรับผู้หญิงในปี 1930 จนถึงการประดิษฐ์คิดค้นกลไกที่มีขนาดเล็กที่สุดตั้งแต่เมื่อหลายทศวรรษก่อน สู่ดีไซน์หรูหราร่วมสมัยในปัจจุบันคอลเลคชั่น Ladybird สื่อถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์อย่างเหนือระดับของ Blancpain

ประวัติศาสตร์เรือนเวลาสำหรับสุภาพสตรีของ Blancpain นั้นผูกพันอย่างลึกซึ้งกับความมุ่งมั่นของ Betty Fiechter ผู้หญิงคนแรกที่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำแห่งแบรนด์นาฬิกาในช่วงยุค 1930 บุคคลที่ได้ใช้ความสามารถและวิสัยทัศน์ก่อกำเนิดนาฬิกาจิวเวลรี่ของแบรนด์ และยังสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกมาจนถึงทุกวันนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้