SEIKO - Soft Launch Astron GPS Solar New Caliber 3X62

Last updated: 24 ก.ค. 2566  |  283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO - Soft Launch Astron GPS Solar New Caliber 3X62

ไซโก ประเทศไทย เปิดตัวคอลเลกชันนาฬิกา Seiko Astron GPS Solar New Caliber 3X62 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566 ภายในงาน มิสเตอร์อากิระ ซากาอิริ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวเปิดงาน โดยมี คุณวรรฑณี วาทนากรณ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ ไซโก ได้ร่วมกันให้รายละเอียดของ Seiko Astron GPS Solar คอลเลกชักที่มีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2023 ในครั้งนี้

โดยนาฬิการะดับนวัตกรรมทั้ง 4 เรือนที่เป็นไฮไลท์ ได้มีการปรับรูปโฉมใหม่ ให้มีความทันสมัยมากขึ้น โดดเด่นด้วยขอบหน้าปัด 8 เหลี่ยม รูปทรงโมเดิร์นล้ำสมัย และมาพร้อมกับคาลิเบอร์ใหม่หมายเลข 3X62 ขยายขีดความสามารถในการรับสัญญาณจากจานดาวเทียมทั่วทุกมุมโลกได้เสถียร และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ลวดลายบนหน้าปัดได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของผลึกควอตซ์ ตัวเรือนและสายนาฬิกาทำจากไทเทเนียมเคลือบ Super-hard Coating มีให้เลือก 4 รุ่น หน้าปัดสีบลูเกรย์, ลุคทูโทนหน้าปัดสีเกรย์เมทาลิกขอบตัวเรือนเคลือบสีโรสโกลด์, All Black และรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันหน้าปัดลายผลึกควอตซ์แนวนอนสีซิลเวอร์เกรย์

สัมผัสคอลเลกชันระดับเอลิสต์ที่ไซโกคัดสรรมาเพื่อคอนาฬิกา และ Collector ทุกท่านได้ภายในงาน Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2023 ในวันที่ 19 ก.ค. ถึง 8 ส.ค. 66 นี้ ณ บูธนาฬิกาไซโก ชั้น 1 แฟชันฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมรับของสมนาคุณมากมาย และโปรโมชันพิเศษเฉพาะงานนี้จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

พิเศษ! ทุกเสาร์-อาทิตย์ ตลอดระยะเวลางาน ตรวจเช็กสุขภาพนาฬิกา และเปลี่ยนแบตเตอรี ฟรี!

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้