TAG HEUER Monaco hits the big screen

Last updated: 21 ส.ค. 2566  |  246 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TAG HEUER Monaco hits the big screen

TAG Heuer มาพร้อมกับความตื่นตาตื่นใจที่จะแชร์ให้แฟน ๆ ได้เตรียมจับตารอการปรากฏตัวสั้น ๆ ของนาฬิกา TAG Heuer Monaco Chronograph 39 mm Calibre Heuer 02 Automatic บนจอภาพยนตร์แนวกีฬาแอคชั่นอย่าง Gran Turismo ที่สร้างจากเรื่องจริงในเครือ Sony Pictures ที่กำลังจะฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 11 สิงหาคมนี้และจะเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 31 สิงหาคม

แรงบันดาลใจเหนือกาลเวลาของนาฬิการุ่น Monaco ในช่วงต้นทศวรรษ 1970 จนมาเป็น TAG Heuer Monaco รูปทรงสี่เหลี่ยมอันเป็นไอคอนิก สะท้อนถึงเจตจำนงในวิถีการกระทำที่เป็นเอกลักษณ์และฉีกกฏเกณฑ์เดิม อีกทั้งนาฬิกาเรือนนี้ยังมาพร้อมสปิริตในการก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดและการไล่ล่าหาความฝัน ซึ่งสอดคล้องกับภาพยนตร์ Gran Turismo: Based on a True Story ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริงอันน่าเหลือเชื่อของทีมที่เสียเปรียบในการแข่งขันอย่างไม่ควรจะเป็น ซึ่งประกอบไปด้วย – นักแข่งที่เผชิญกับอุปสรรคด้านชนชั้น (นำแสดงโดย Archie Madekwe) อดีตนักแข่งรถที่เคยล้มเหลวมาก่อน (นำแสดงโดย David Harbour) และผู้บริหารที่ยึดมั่นอุดมการณ์การแข่งรถ (นำแสดงโดย Orlando Bloom) เมื่อพวกเขาได้มาอยู่รวมกัน พวกเขาพร้อมทุ่มเทหมดตัวที่จะเผชิญความเสี่ยงในกีฬามีเส้นแบ่งเอื้อให้อภิสิทธ์ชนมากที่สุดในโลก

นอกจากนี้ ภาพยนตร์สร้างจากเรื่องจริงอย่าง Gran Turismo ยังได้นำเสนอเนื้อหาที่สร้างแรงบันดาลใจ ความน่าตื่นเต้น และแอ็คชั่นครบองค์ประกอบอยู่ในเรื่องเดียวกัน พร้อมทั้งเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า หากได้เติมไฟในใจแล้วก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ โดยนาฬิกา TAG Heuer Monaco Chronograph 39 mm Calibre Heuer 02 Automatic รุ่นนี้จะปรากฏผ่านการสวมใส่โดย Orlando Bloom ในบท “Danny Moore” ผู้บริหารมอเตอร์สปอร์ต

ไม่เพียงเท่านั้น นาฬิกา TAG Heuer Monaco Chronograph 39 mm Calibre Heuer 02 Automatic ยังเปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์ที่น้าค้นหาพร้อมสะท้อนความเป็นตัวตนในทุกแง่มุม และด้วยดีไซน์อันทรงพลังของนาฬิการุ่นนี้ที่มากับตัวเรือนและสายนาฬิกาสตีลเข้าคู่อันโดดเด่นเปรียบเสมือนสัญลักษณ์การรวมตัวของกลุ่มคนหัวกบฏอย่างห้าวหาญ

ขับเคลื่อนด้วยกลไกคาลิเบอร์ Heuer 02 นับว่าเป็นเครื่องพิสูจน์ในความเป็นตำนานของแบรนด์ในอุตสาหกรรมนาฬิกาอย่างแท้จริง ความถี่ 28,800 ครั้ง/ชั่วโมง หรือ 4Hz และสำรองพลังงานสูงสุดได้ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง นาฬิการุ่นนี้ยังมีหน้าปัดให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีน้ำเงิน ที่ใช้ชุดเข็มและหลักชั่วโมงสีเงินเคลือบสารเรืองแสง Super Luminova สีขาวและหน้าต่างวันที่ตรงตำแหน่ง 6 นาฬิกา

โดย TAG Heuer ยังคงยึดมั่นในการนำเสนอความหลงใหลด้านการแข่งขันยานยนต์และสร้างความเป็นเอกลักษณ์ในจักรวาลดังกล่าว ผ่านภาพยนตร์เรื่อง Gran Turismo ที่สร้างมาจากเรื่องจริงที่กำลังจะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้ การปรากฎของ TAG Heuer ครั้งนี้ได้กลายเป็นหลักฐานตอกย้ำการเชื่อมโยงระหว่างนาฬิการุ่น Monaco กับโลกของมอเตอร์สปอร์ตเข้าด้วยกัน

อีกทั้ง เมื่อไม่นานมานี้ TAG Heuer ได้ปล่อยนาฬิกาสุดพิเศษรุ่นลิมิเต็ดอย่าง TAG Heuer Monaco Chronograph Racing Blue ที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกแห่งมอเตอร์สปอร์ตอย่างเสมอมาซึ่งเป็นแก่นแท้ของแบรนด์ ในโทนสีที่ทำให้นึกถึงสีที่มีความสปอร์ตของรถยนต์แบรนด์ดังอย่าง Talbot-Lago , Delage และสุดท้ายคือ Bugatti Type 35 อันโด่งดัง พร้อมหน้าปัดย่อยและสายนาฬิกาในโทนสีน้ำเงินเข้มเฉด Azure จากสีรถแข่งประจำชาติฝรั่งเศสและเลือกใช้เฉดสีที่สว่างกว่าบนหลักบอกเวลา ทั้งนี้ ยังโดดเด่นด้วยการเสริมลูกเล่นสีเหลืองมะนาวให้รู้สึกสดชื่นเติมเต็มพาเลทนาฬิการุ่นนี้ได้อย่างไร้ที่ติ มาพร้อมกับสายหนังลูกวัวเจาะรูสีน้ำเงินซิกเนเจอร์ของนาฬิกาแสดงถึงการแข่งรถ ล็อคสายนาฬิกาด้วยบานพับไททาเนียมสลักตราสัญลักษณ์ Heuer และฝาหลังยังสลักด้วยประโยค “One of 1000” อีกด้วย โดยนาฬิกาจะบรรจุในแพ็กเกจสีน้ำเงินสดแทรกดีเทลสีเหลืองมะนาว พร้อมจัดจำหน่ายแล้วที่บูติกทั้ง 4 สาขาในไทย ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล สาขาเมกา บางนา สาขาเซ็นทรัลเชียงใหม่เฟสติวัล และสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว หรือ เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ รวมถึง ตัวแทนจากจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2023 เป็นต้นไป

สำหรับแฟน ๆ หนังแอคชั่น ผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถและนาฬิกา เตรียมพบกับความน่าหลงใหลที่รวบรวมทั้งการเดิมพัน การแข่งขันความเร็ว และนาฬิการุ่น Monaco จาก TAG Heuer ในภาพยนตร์เรื่อง Gran Turismo: Based on a True Story ได้แล้วเร็ว ๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้