HUBLOT - Novak Djokovic คว้าแชมป์ U.S. Open สมัยที่ 4

Last updated: 12 ก.ย. 2566  |  493 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT - Novak Djokovic คว้าแชมป์ U.S. Open สมัยที่ 4

ณ สนามแข่งเทนนิสอันศักดิ์สิทธิ์ Arthur-Ashe Stadium แอมบาสเดอร์ของ Hublot โนวัค ยอโควิช (Novak Djokovic) สร้างตำนานด้วยการคว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่น (U.S. Open) สมัยที่ 4 ได้สำเร็จ ขยายสถิติคว้าชัยการแข่งขันแกรนด์สแลมประเภทชายเดี่ยวทั้งหมด 24 ครั้ง ซึ่งไม่มีใครในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์แกรนด์สแลมได้มากไปกว่านี้

ปัจจุบันโนวัค ยอโควิช ในวัย 36 ปี ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักเทนนิสชายที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล เขาถ่ายทอดความสามารถสะท้อนคุณค่าของนาฬิกา Hublot ด้วยความแข็งแกร่ง ความยืดหยุ่น และความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะคว้าชัยชนะ ความหลงใหลอันเป็นเอกลักษณ์ที่ดึงดูดของอูโบลท์และโนวัค ยอโควิชให้มาบรรจบกัน ทำให้ได้เห็นพวกเขากลายเป็นเพื่อนและพาร์ทเนอร์ที่ดีต่อกัน ในความหมายที่แท้จริงที่สุด เพื่อถ่ายทอดความมุ่งมั่น ความหลงใหล ครอบครัวและเพื่อนๆ ของทั้งสอง

เรื่องราวของ โนวัค ยอโควิช เริ่มต้นเมื่อสองทศวรรษที่ผ่านมา โดยในวันนี้ได้ยืนหยัดเพื่อเป็นสักขีพยานในการเขียนประวัติศาสตร์เทนนิสครั้งใหม่ของเขา เขาผันตัวมาเป็นนักกีฬาอาชีพในปี 2003 และได้สร้างผลงานในวงการเทนนิสขึ้นมาใหม่ ทำลายสถิติ ท้าทายโอกาส บรรลุเป้าหมายที่เป็นไปไม่ได้ และเอาชนะความยากลำบากครั้งแล้วครั้งเล่า ความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของเขาทำให้เขาสามารถคว้าแชมป์แกรนด์สแลมครั้งแรกในการแข่งขัน Australian Open ในปี 2008 และเขาได้ครองแชมป์อีกหลากหลายรายการ ขึ้นแท่นนักเทนนิสที่คว้าชัยชนะสูงสุดในประวัติศาสตร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้