VACHERON CONSTANTIN เปิดแฟล็กชิพบูติกแห่งใหม่

Last updated: 8 พ.ย. 2566  |  961 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VACHERON CONSTANTIN เปิดแฟล็กชิพบูติกแห่งใหม่

One of Not Many ได้สร้างนิยามอันเป็นสากลของ Vacheron Constantin (วาเชอรอง คองสตองแตง) ที่ถ่ายทอดบทบาทสำคัญมาแล้วนับกว่า 268 ปี ภายใต้อาณาจักรอันทรงเกียรติแห่งเครื่องบอกเวลาชั้นสูง (Haute Horlogerie) ที่เมซง (Maison) แห่งนี้ได้ผูกสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับคุณค่าของมนุษย์ ทั้งยังเสริมความรุ่มรวยด้วยความเชี่ยวชาญที่สืบทอดจากเจเนอเรชันต่าง ๆ ของเหล่าช่างนาฬิกาและศิลปินช่างฝีมือระดับมาสเตอร์ ด้วยปรัชญาที่อุทิศให้กับผู้ซึ่งหลงใหลในเรือนเวลา Vacheron Constantin ได้เปิดแฟล็กชิพบูติกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ณ สยามพารากอน

บูติก Vacheron Constantin แห่งแรก ณ สยามพารากอนนี้ครอบคลุมพื้นที่ 150 ตารางเมตร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามด้านงานออกแบบดั้งเดิมอันประณีตของเมซง ที่ตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองเจนีวา พร้อมทั้งการตกแต่งภายนอกที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยประตูด้านหน้าอันมีเอกลักษณ์เฉพาะซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์ มอลทิส ครอส (Maltese cross) ของ Vacheron Constantin ตลอดจนการตกแต่งภายในอันโดดเด่นด้วยบรรยากาศใกล้ชิดและอบอุ่นสำหรับเหล่าผู้ซึ่งหลงใหลในนาฬิกาและนักสะสม ที่จะได้รับการต้อนรับด้วยความเอาใจใส่ในความต้องการเฉพาะบุคคลอย่างแท้จริง บูติกแห่งใหม่ยังพร้อมเชื้อเชิญลูกค้าให้ได้ดำดิ่งสู่เส้นทางแห่งวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และความล้ำเลิศ ที่สร้างนิยามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียวของ Vacheron Constantin พร้อมด้วยประสบการณ์อันแสนพิเศษที่เรียกว่า The Chronogram เพื่อมอบให้ผู้มาเยือนสามารถก้าวเข้าสู่การเดินทางสายประวัติศาสตร์ของ Vacheron Constantin ทั้งยังเป็นการเชื้อเชิญให้เข้าสู่ภายในหัวใจแห่งจักรวาลนับหลายพันของบรรดาเอกสารสำคัญและบันทึกทางประวัติศาสตร์ นับตั้งแต่การก่อตั้งของเมซงในปี ค.ศ. 1755

นอกจากนี้ ยังมอบไฮไลต์ด้วยนิทรรศการพิเศษภายในร้านที่จัดแสดงเหล่าเรือนเวลาเอ็กซ์คลูซีฟมากมายจากบันทึกทางประวัติศาสตร์ของ Vacheron Constantin อาทิ นาฬิกาพกจากปี ค.ศ. 1897 ประทับตราลัญจกรของพระมหากษัตริย์แห่งสยาม (King of Siam) ภายใต้งานอีนาเมลสีแดง ที่สร้างขึ้นในรัชสมัยของพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ห้าแห่งสยามภายใต้พระบรมโพธิสมภารแห่งพระราชวงศ์จักรี ในพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 โดยนับเป็นโบราณประเพณีสำหรับพระมหากษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ในการมอบวัตถุอันทรงคุณค่าและล้ำค่าสูงสุด ที่เป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งความเชื่อถือไว้วางใจ ความอุปถัมภ์และรางวัล นาฬิกาของ Vacheron Constantin ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันอย่างดีจากความสมบูรณ์แบบทั้งทางเทคนิคและสุนทรียะความสวยงามจึงมักถูกเลือกให้เป็นตัวแทนถึงความเชื่อมั่นร่วมกันนี้

แนะนำคอลเลกชัน Vacheron Constantin
แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ด้านเทคนิคและความสวยงามของ วาเชอรอง คองสตองแตง ที่บูติกแห่งใหม่นี้ได้รวบรวมคอลเลกชันเรือนเวลาอันสมบูรณ์ นับจากผลงานคลาสสิกเรียบง่ายไปจนถึงเรือนเวลาสลับซับซ้อนสูง เช่นเดียวกับรุ่นบูติกเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ โดยลูกค้าจะได้รับการต้อนรับสู่การค้นพบเรือนเวลาคอลเลกชันมากมายของเมซง ทั้ง Patrimony (แพทริโมนี), Traditionnelle (เทรดิชันแนลล์), Overseas (โอเวอร์ซีส์) และ Fiftysix (ฟิฟตี้ซิกซ์) พร้อมด้วยหลากหลายความสลับซับซ้อนระดับกลางจนถึงระดับสูง ซึ่งรวมไปถึงผลงานรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟของ Traditionnelle Perpetual Calendar Chronograph (เทรดิชันแนลล์ เพอร์เพทชวล คาเลนดาร์ โครโนกราฟ) และ Traditionnelle Tourbillon (เทรดิชันแนลล์ ทูร์บิญอง)

ความโดดเด่นเหล่านี้ยังรวมไปถึงคอลเลกชัน Égérie (เอเชรี) เรือนเวลาที่อุทิศให้กับสุภาพสตรีด้วยการผสมผสานโลกแห่งเครื่องแต่งกายชั้นสูง (Haute Couture) และเครื่องบอกเวลาชั้นสูง โดยแลกเปลี่ยนซึ่งความหลงใหลเดียวกันต่อความล้ำเลิศและความสวยงาม ผ่านสัมผัสอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเรือนเวลา เอเชรี นั่นคือความกล้าหาญของการแสดงเวลาแบบเยื้องศูนย์ที่ออกแบบขึ้นรายล้อมรูปวงกลมซ้อนกันสองวง พร้อมทั้งถ่ายทอดการแสดงวันที่ หรือการแสดงข้างขึ้น-ข้างแรม (moon phase) ได้อย่างงดงามลงตัว

เกี่ยวกับ Vacheron Constantin
ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1755 Vacheron Constantin (วาเชอรอง คองสตองแตง) เป็นหนึ่งในโรงงานการผลิตนาฬิกาอันเก่าแก่ที่สุดของโลกที่ยังคงดำเนินการผลิตมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาเกือบ 270 ปี โดยอุทิศให้กับการสืบทอดซึ่งมรดกอันภาคภูมิใจแห่งความล้ำเลิศของการประดิษฐ์นาฬิกา และความซับซ้อนทันสมัยอันเปี่ยมด้วยสไตล์ ผ่านงานฝีมือของเหล่าช่างระดับมาสเตอร์จากเจเนอเรชันสู่เจเนอเรชัน ณ จุดสูงสุดของเครื่องบอกเวลาชั้นสูง (Haute Horlogerie) และความสง่างามอันเหนือล้ำ เมซงได้สร้างสรรค์เรือนเวลาพร้อมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งทางด้านเทคนิคและสุนทรียะความสวยงาม เช่นเดียวกับสัมผัสแห่งการประดับตกแต่งระดับสูงสุด

Vacheron Constantin นำชีวิตใหม่มาสู่มรดกอันทรงคุณค่าที่มิอาจเทียบเคียงได้ ตลอดจนจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมที่ถ่ายทอดผ่านคอลเลกชันต่าง ๆ ทั้ง Patrimony (แพทริโมนี), Traditionnelle (เทรดิชันแนลล์), Métiers d’Art (เมทิเยร์ เดอ’อาร์ต), Overseas (โอเวอร์ซีส์), Fiftysix (ฟิฟตี้ซิกซ์), Historiques (ฮิสทอริคส์) และ Égérie (เอเชรี) เมซงแห่งนี้ยังนำเสนอให้กับลูกค้าและนักสะสมผู้ซึ่งหลงใหลในเรือนเวลาด้วยโอกาสอันหายากในการครอบครองผลงานวินเทจอันเก่าแก่ภายในคอลเลกชัน Les Collectionneurs (เลส คอลเลกชันเนอร์ส) เช่นเดียวกับเรือนเวลาที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษและมีเพียงหนึ่งเดียวจากแผนก Les Cabinotiers (เลส คาบิโนทิเยร์ส) แห่งเมซง

Vacheron Constantin Boutique Flagship
เลขที่ 991/1 ศูนย์การค้า สยามพารากอน
ชั้น M ยูนิต LH17, ถนนพระราม 1 ปทุมวัน
10330 กรุงเทพฯ

เวลาเปิดให้บริการ และการติดต่อ:
วันจันทร์-วันอาทิตย์
11.00 น. – 19.00 น.
โทร.: +66 2 161 4590


Flagship Boutique Grand Opening Event

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้