Panerai เปิดตัวบูติกในคอนเซปต์ใหม่

Last updated: 8 พ.ย. 2566  |  1025 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Panerai เปิดตัวบูติกในคอนเซปต์ใหม่

Panerai เปิดตัวบูติกคอนเซปต์ใหม่ ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยบูติกแห่งนี้มาพร้อมคอนเซปต์การตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบใหม่ล่าสุดแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นบูติกที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองในระดับภูมิภาค ด้วยพื้นที่กว่า 134 ตารางเมตร

บูติก Panerai ณ สยามพารากอนแห่งนี้สะท้อนถึงรากฐานของเมซง ที่หล่อหลอมเอาสุนทรียศาสตร์และบรรยากาศของ Panerai เข้าไว้ด้วยกัน ทุกรายละเอียดภายในร้านล้วนสะท้อนถึงหัวใจหลักของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น ดีเอ็นเอของความเป็นอิตาเลียน โลกแห่งท้องทะเล ความเป็นฮีโร่ยุคใหม่ รวมไปถึงนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกา องค์ประกอบเหล่านี้ ได้ถูกหลอมรวมกันอย่างไร้ที่ติจนปรากฏเป็นแก่นแท้ของ Panerai ที่เหล่านักสะสมจะสามารถสัมผัสได้ถึงการเดินทางของเมซงที่ผสมผสานความหรูหรา ประวัติศาสตร์ที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน และนวัตกรรมที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการออกไปค้นพบสิ่งใหม่ๆ

บริเวณด้านนอกของบูติก โลโก้ของ Panerai ที่มีความโดดเด่นและดูแข็งแกร่ง หากแต่รับกันได้ดีกับความโปร่งใสของหน้าต่างกระจกด้านหน้าที่ช่วยเสริมสร้างทัศนียภาพให้บูติกแห่งนี้ดูปลอดโปร่งและเข้าถึงได้แม้กระทั่งมองจากบริเวณภายนอก ไม่ว่าใครที่เดินผ่านมา ก็จะรู้สึกราวกับถูกเชิญชวนให้เข้ามาสู่โลกแห่ง Panerai และสัมผัสได้ถึงนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญในการผลิตเรือนเวลาอย่างแท้จริง

ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในบูติกจะสังเกตเห็นนาฬิกาบนฝาผนังที่สะท้อนให้เห็นถึงสารเรืองแสง Super-Luminova® อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ปรากฏอยู่บนหน้าปัดนาฬิกาของเรือนเวลาจาก Panerai ทุกเรือน นาฬิกาที่มาพร้อมประสิทธิภาพอย่างเต็มรูปแบบนี้ ได้รับการจัดวางโดยมีจุดประสงค์เพื่อให้คนทั่วไปสามารถมองเห็นการเรืองแสงได้ชัดเจน อันเป็นการเน้นย้ำถึงดีเอ็นเอของแบรนด์ได้อย่างเด่นชัด นอกจากนี้ ภายในบูติกยังได้รับการตกแต่งด้วยจอ LED ที่นอกจากจะมีความโดดเด่นแล้ว ยังเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์การรับชมเรือนเวลาภายในบูติก และ ดึงดูดความสนใจจากภายนอกได้พร้อมๆ กัน ทั้งนี้ การตกแต่งภายในและภายนอก ยังได้รับการออกแบบให้มีความกลมกลืนไปในทางเดียวกัน ทำให้กำแพงที่ประดับด้วย LED นี้ เสมือนกับแสงจากประภาคารที่นำพาไปสู่โลกแห่ง Panerai เมื่อก้าวเข้าสู่ภายในของบูติกแห่งนี้ สิ่งที่สามารถสัมผัสได้ทันทีคือกลิ่นหอมและเสียงดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ ใครก็ตามที่ได้มาเยือนจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของความเป็นอิตาเลียนที่โอบล้อมผ่านการตกแต่งที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของพื้นผิวคอนกรีตที่สร้างบรรยากาศที่ดูมั่นคง แข็งแรง พร้อมกันนี้ ยังมีพื้นลายหินอ่อน ลายไม้บนผนัง และโครงสร้างโลหะลายตาราง โดยวัสดุทั้งหมดที่ได้รับการคัดสรรนี้ ไม่เพียงแต่สื่อถึงสุนทรียภาพทางการออกแบบเท่านั้น แต่ยังเป็นดั่งสัญลักษณ์ที่สะท้อนจิตวิญญาณของเมซงได้อย่างถ่องแท้อีกด้วย พื้นลายหินอ่อนได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนานของอิตาลี ลายไม้บนผนังและโครงสร้างโลหะลายตารางตามบริเวณต่างๆ ภายในบูติกช่วยส่งเสริมความงามแบบร่วมสมัยให้กับบูติกแห่งนี้ รวมไปถึงการใช้สีน้ำเงินที่สื่อถึงท้องทะเล รายล้อมไปด้วยการตกแต่งต่างๆ ภายในบูติกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผืนน้ำและการผจญภัยใต้ท้องทะเล ทั้งหมดล้วนตอกย้ำถึงความผูกพันของ Panerai กับท้องทะเลและโลกใต้น้ำที่มีมาอย่างยาวนาน

ผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาจะคอยต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมที่ทางเข้าของบูติก เพื่อสร้างความเข้าใจและตอบสนองทุกความต้องการและความสนใจของพวกผู้มาเยือน เมื่อก้าวเข้ามายังบูติกแห่งนี้ ผู้มาเยือนจะได้รับเชิญไปยังเคาน์เตอร์หรือเชิญให้เข้าร่วมการสนทนาที่ผ่อนคลายภายในเลานจ์ โดยมีฉากหลังที่สื่อถึงมรดกความเป็นอิตาเลี่ยนและความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาเลานจ์แบบโมดูลาร์ที่แยกเป็นสัดส่วนนี้ ประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์อิตาเลียน ของตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมด้วยการจัดวางคอลเลกชันหนังสือไลฟ์สไตล์และการออกแบบสไตล์อิตาเลียนต่างๆที่น่าค้นหา ทุกองค์ประกอบล้วนสร้างบรรยากาศอันผ่อนคลายและเป็นกันเองให้กับผู้มาเยือนตามแบบฉบับของเมซง

นาฬิกาที่ถูกจัดแสดงภายในบูติกของ Panerai ล้วนถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เต็มไปด้วยเรือนเวลารุ่นพิเศษและเรือนเวลาที่มีความซับซ้อนสูง อีกทั้งภายในบูติกยังมีการใช้หน้าจอแบบอินเทอร์แอคทีฟ เพื่อเป็นการเชิญชวนให้ผู้มาเยือนได้สำรวจเรือนเวลาในลักษณะที่ผสมผสานการโต้ตอบทั้งทางกายภาพและดิจิทัลได้อย่างไร้ที่ติ

เสน่ห์แห่งการต้อนรับสไตล์อิตาเลี่ยนได้แทรกซึมผ่านทุกอณูของบูติก Panerai ทุกแห่ง ผ่านการทักทายผู้มาเยือนด้วยความอบอุ่นราวกับบ้าน รวมถึงบูติก Panerai ณ สยามพารากอนแห่งนี้ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทำให้ไม่ใช่เป็นเพียงบูติก แต่ยังเป็นดั่งสถานที่ที่ส่งมอบประสบการณ์ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับความเป็นอิตาเลียนอย่างแท้จริงด้วยบรรยากาศที่เน้นความอบอุ่น ความเป็นกันเอง และความสะดวกสบายไม่รีบเร่ง ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นการพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ Panerai ต่อความเป็นเลิศในด้านการผลิตนาฬิกาควบคู่กันไปกับ การให้ความสำคัญต่อมรดกตกทอดอันยาวนานและความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งผู้เยี่ยมชมทุกท่านล้วนจะได้รับการต้อนรับในฐานะแขกคนสำคัญ

นอกจากนี้ บูติก Panerai ณ สยามพารากอน ยังมีโซนบาร์กาแฟ หรือ Bar Italiano ซึ่งไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นคาเฟ่เพียงเท่านั้น แต่บาร์แห่งนี้ยังสะท้อนถึงวัฒนธรรมการดื่มกาแฟของชาวอิตาเลียน โดยผู้มาเยือนจะได้ลิ้มลองรสชาติกาแฟอิตาเลียนในบรรยากาศสบายๆ และอบอุ่น ทั้งนี้ การผสมผสานของรสชาติกาแฟอันเข้มข้นจากอิตาลีในระหว่างการรับชมเรือนเวลาของ Panerai ทำให้เกิดประสบการณ์การเลือกสรรที่เปี่ยมไปด้วยความหลากหลายทางประสาทสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร

เยี่ยมชมบูติกแห่งใหม่ของ Panerai ได้แล้วที่
ยูนิต M35 ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน
หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02 506 1999 และ Line Official Account @panerai.thailand

*Officine Panerai ไม่ใช่ผู้ถือกรรมสิทธิ์เครื่องหมายการค้า Super-Luminova®

เกี่ยวกับ Panerai
Panerai ก่อตั้งขึ้นในเมืองฟลอเรนซ์ในปี 1860 โดยมีจุดกำเนิดจากการเป็นเวิร์กช็อปนาฬิกา เป็นร้านค้า และต่อมาเป็นโรงเรียนสอนการผลิตนาฬิกา เป็นเวลาหลายทศวรรษที่ Panerai สร้างสรรค์อุปกรณ์สำหรับการสำรวจใต้น้ำที่มีความแม่นยำสูงให้กับกองทัพเรืออิตาลีและคณะดำน้ำที่เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

การออกแบบที่พัฒนาโดย Panerai ในเวลานั้น ทั้งคอลเลกชัน Luminor และคอลเลกชัน Radiomir ล้วนดำเนินการอยู่ภายใต้พระราชบัญญัติความลับทางการทหารมาเป็นเวลาหลายปี และเริ่มเปิดตัวในตลาดต่างประเทศหลังจากที่ Richemont Group เข้าซื้อกิจการในปี 1997
ปัจจุบันนี้ Panerai พัฒนาและประดิษฐ์กลไกนาฬิกาของตนที่โรงงานผลิต ณ เมืองเนอชาแตล (Neuchâtel) ซึ่งเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างประวัติศาสตร์และการออกแบบสไตล์อิตาเลียน เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านศาสตร์แห่งการผลิตนาฬิกาของสวิตเซอร์แลนด์ นาฬิกา Panerai วางจำหน่ายทั่วโลกผ่านเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายและบูติกของ Panerai

www.panerai.com
www.facebook.com/paneraiofficial
www.twitter.com/paneraiofficial
www.instagram.com/panerai

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้