SEIKO 5 SPORTS ฉลองครบรอบ 55 ปี

Last updated: 8 ธ.ค. 2566  |  884 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO 5 SPORTS ฉลองครบรอบ 55 ปี

บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) นำโดยคุณ อากิระ ซากาอิริ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ จัดงานยิ่งใหญ่ปิดท้ายศักราชปี 2566 ด้วยงานเฉลิมฉลองสุดอลังการครบรอบ 55 ปี นาฬิกา Seiko 5 Sports ในวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ณ Spere Gallery ศูนย์การค้า EMSPERE

งานนี้ได้รับเกียรติจากสื่อมวลชน, พันธมิตร และ เหล่า KOL สายสตรีทแฟชั่นของไทย ที่มาร่วมกิจกรรมต่างๆ กันอย่างคับคั่ง ความพิเศษมีมากมายหลายอย่าง โดยเฉพาะ Guest Speaker ผู้อยู่เบื้องหลังงานออกแบบสวยกระแทกใจของ Seiko 5 Sports อย่างคุณมัตซึเอะ ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบรุ่นฮิตให้กับ Seiko 5 Sports ร่วมจุดประกายแรงบันดาลใจ และแชร์ประสบการณ์การทำงานดีไซน์ ให้กับทุกคนในงานอย่างน่าประทับใจ พร้อมด้วยคุณ วรรฑณี วาทนากรณ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Seiko และคุณพัทธ์สิตา สิทธิพรวัฒนากุล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ไซโก ประเทศไทย จำกัด ร่วมบอกเล่าถึงที่มาและความเป็นไปของ Seiko 5 Sports ในเมืองไทย

นอกจากจะเป็นงานที่รวมเหล่าผู้นำด้าน Street Fashion แล้ว ในงานนี้ยังได้รู้จักและพูดคุยกับเหล่าผู้นำด้าน Street Culture และ Street art ของเมืองไทยไว้อีกด้วย อาทิพี่ปู จิรัติ ผู้นำแฟชั่น Street culture เมืองไทย ผู้ก่อตั้งนิตยสารวัยรุ่นอย่าง Cheeze Looker ร่วมด้วย พี่หมู นนทวัฒน์ ดีไซเนอร์ ไดเรคเตอร์ จาก I AM EVERYTHING และสถาปนิกมือฉมัง ที่ร่วมพูดคุยในหัวข้อ Street Art และดีไซเนอร์ชั่วโมงบินสูงระดับตัวพ่อผู้ปลุกปั้นแบรนด์ไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์อย่าง พี่รอง จิตต์สิงห์ ที่จะมาแชร์แนวคิด ทิศทาง และประสบการณ์สุดมันส์กับหัวข้อ “Street Fashion”

โดยไฮไลท์ของงานในครั้งนี้อยู่ที่การจัดแสดง Seiko 5 Sports 55th Anniversary Exhibition ที่เคยถูกจัดแสดงไปแล้วที่ย่านฮาราจุ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือน กรกฎาคม – กันยายน ที่ผ่านมา มาจัดแสดง ณ ศูนย์การค้า Emsphere ศูนย์การค้าใหม่ใจกลางสุขุมวิท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Find 5 Styles: Find your own style” ผ่าน 5 Area คือ

  1. Exploration Area โชว์ฟังก์ชั่นและ กลไกการทำงานของนาฬิกา
  2. Locker Area โซนของแรร์ไอเท็ม และคอลเลกชันลิมิเต็ดที่ไม่สามารถหาซื้อได้ที่ไหนอีกแล้ว
  3. SKX95 Area จัดแสดงนาฬิการูปทรงตัวเรือน SKX ยอดฮิตที่ได้รับการผลิตและวางขายทั่วโลก
  4. History Area พื้นที่แห่งความทรงจำที่จะพาคุณย้อนกลับไปสู่ปี 1968 จุดเริ่มต้นของความเป็นไอคอลนิกของ Seiko 5 Sportsจนถึงปัจจุบัน
  5. Try on Area หรือ Pop-up Store แห่งใหม่ของ Seiko 5 Sports ที่คุณสามารถลองสวมใส่กันได้ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้า Emsphere

และปิดท้ายค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองนี้ด้วย มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 3 หนุ่ม Tilly Birds

Seiko 5 Sports 55th Anniversary Exhibition จะจัดแสดงให้ชมกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม - 19 ธันวาคม 2566 ที่บริเวณ Spere Gallery ชั้น M และสามารถเข้าไปเลือกชมและ Try on นาฬิกา Seiko 5 Sports ที่ POP UP ใหม่ได้วันนี้ที่ชั้น 1 มาร่วม #ShowYourStyle ไปด้วยกัน!

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้