BVLGARI Made to Order

Last updated: 10 ธ.ค. 2566  |  823 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BVLGARI Made to Order

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญแห่งอัญมณี Bulgari (บุลการี) แบรนด์ผู้ฉีกออกจากกฎเกณฑ์และเปล่งประกายด้วยความสง่างามหรูหราสไตล์อิตาเลียน พร้อมด้วยการผสมผสานแห่งสีสันอันมีชีวิตชีวาที่สร้างการจดจำได้เสมอ นับจากอัญมณีสู่เครื่องหนัง Bulgari ได้ออกแบบแต่ละผลงานขึ้นด้วยจิตวิญญาณอันหาญกล้าเดียวกัน พร้อมทั้งมอบสัมผัสอันเข้มแข็งของสุนทรียะความสวยงามและความเชี่ยวชาญทางเทคนิค และในวันนี้ แบรนด์ได้นำวิสัยทัศน์เชิงศิลป์นี้มาสู่การบริการ Made to Order (เมด ทู ออร์เดอร์) รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “Forever Yours” (ฟอเรเวอร์ ยัวร์ส) ซึ่งอุทิศให้กับกระเป๋าถืออันทันสมัยสูงสุด โดยผสมผสานด้วยหัวใจแห่งช่างอัญมณีโรมัน (Roman Jeweller) และรังสรรค์นับตั้งแต่เริ่มต้นจนเสร็จสมบูรณ์ขึ้นภายในห้องปฏิบัติการงานศิลป์ด้านแอคเซสเซอรีของ Bulgari ในเมืองฟลอเรนซ์ ผลงานมาสเตอร์พีซซึ่งออกแบบได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเหล่านี้ล้วนผ่านการรังสรรค์ด้วยมือเฉกเช่นอัญมณีอันแสนพิเศษ และด้วยงานหัตถศิลป์ขนานแท้ พร้อมทั้งความคิดสร้างสรรค์อันเหนือกาลเวลาแห่งงานศิลป์ชั้นสูงของ Bulgari ที่ ณ วันนี้มาบรรจบสู่เครื่องหนัง

ด้วยการแสดงออกถึงตัวตนในฐานะหนึ่งในปรัชญาหลักของแบรนด์ Bulgari ส่งเสริมให้ผู้หญิงเป็นตัวของตัวเอง ด้วยวิถีอันเป็นธรรมชาติและเป็นดั่งหัวใจอย่างแท้จริงของแต่ละคน ผ่านการสร้างสรรค์ภาพลักษณ์เฉพาะตัวอันประณีตและงดงาม ซึ่งลูกค้ายังสามารถเลือกได้จากทั้งหนังเอ็กซอติกหรูหราพิเศษ และหนังนัปปานิ่มด้วยความอ่อนนุ่มที่สุด ภายใต้เฉดสีสันอันนับไม่ถ้วนซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากอัญมณี พร้อมทั้งยังสามารถผสมผสานเข้ากับรายละเอียดราวดั่งอัญมณีต่าง ๆ โดยหัวใจของบริการนี้คือกระเป๋าถือ Serpenti Forever (เซอร์เพนติ ฟอเรเวอร์) ไอคอนิกของ Bulgari อันเป็นตัวแทนสูงสุดของความสง่างามและหรูหราเย้ายวนใจ ที่มอบโอกาสของการคัดสรรได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเส้นลายของ Serpentine (เซอร์เพนไทน์) และ Bulgari Cocktail (บุลการี ค็อกเทล) สำหรับตัวเลือกสุดเอ็กซ์คลูซีฟในการออกแบบได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคล ขณะที่ในบางประเทศที่ได้รับการคัดเลือก บริการนี้ยังได้รวมอยู่ในคอลเลกชั่นสำหรับสุภาพบุรุษด้วย

Bulgari มอบให้กระเป๋าถือเหล่านี้เป็นดั่งอัญมณีเฉพาะหนึ่งเดียว และเฉกเช่นเดียวกับอัญมณีแห่ง Bulgari ทุก ๆ ชิ้น ที่ผลงานสร้างสรรค์ของพวกเขาได้เริ่มต้นขึ้นจากการคัดสรรวัสดุอันแสนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นหนังจระเข้และอัลลิเกเตอร์ตัดด้วยมือภายใต้เฉดสีสดใส รวมถึงการตกแต่งแบบด้านหรือเงาวาว หรือหนังนกกระจอกเทศตกแต่งแบบเงาวาว แบบด้านหรือเหลือบมุก และสไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลาของหนังนัปปานิ่มและอ่อนนุ่มพิเศษที่มีให้เลือกสรรในหลากหลายเฉดสีสำหรับการออกแบบงานตกแต่งด้านใน

สง่างามด้วยแถบสีอันเต็มไปด้วยชีวิตชีวา ตัวอย่างเช่น Amethyst Purple (อเมทิสต์ เพอร์เพิล), Blue Topaz (บลู โทแพซ), Mandarin Garnet (แมนดาริน การ์เนต), Spinel (สปิเนล), Raspberry Pink (ราสป์เบอร์รี พิงก์), Forest Green (ฟอเรสต์ กรีน) และ Dazzling Blue (แดซซลิ่ง บลู) ซึ่งล้วนดึงแรงบันดาลใจมาจากอัญมณีสีสดใสสูงสุดและองค์ประกอบทางธรรมชาติ ตลอดจนสไตล์ป็อบอันเต็มไปด้วยสีสัน และไม่ว่าจะเป็นสีกลาง ๆ เหนือกาลเวลา หรือสีพาสเทลก็สามารถรังสรรค์ผ่านบริการ Made to Order ได้

สำหรับกระเป๋า Serpenti Forever ที่สามารถออกแบบได้ตามความต้องการนี้ยังคงมีงูเป็นดาวเด่นของผลงาน ซึ่งอุทิศเกียรติให้กับดีเอ็นเอของ Bulgari ในฐานะช่างอัญมณี ที่หัวงูแต่ละชิ้นรังสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคการหล่อไล่ขี้ผึ้ง (lost wax technique) แบบโบราณ ขณะที่เกล็ดงูตกแต่งด้วยงานลงยาหรืออีนาเมลด้วยมือเหมือนกับที่ใช้ในการตกแต่งคอลเลกชั่นเครื่องประดับอัญมณีและนาฬิกา Serpenti (เซอร์เพนติ) ส่วนในเวอร์ชันพิเศษประดับด้วยเพชรแบบฟูลพาเว่ (full pavé) นั้นได้มอบซึ่งประกายอันเจิดจรัสแวววาวพิเศษสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบางสิ่งที่งดงามและแสนวิเศษอย่างแท้จริง

ดวงตาของงูยังสะกดสายตาด้วยมาลาไคต์สีเขียว ออนิกซ์สีดำ ลาพิสลาซูลี หรือหยกสีม่วง โดยการใช้เทคนิคการรังสรรค์เครื่องประดับอัญมณีอันซับซ้อน ที่ดวงตาอัญมณีแต่ละดวงนั้นต้องผ่านการตัด ขัดและประดับด้วยเทคนิครูปทรงหยดน้ำ (drop-shaped setting) ลงบนหัวของงู ด้วยเพราะอัญมณีเหล่านี้เป็นอัญมณีจากแร่ธาตุ ดวงตาแต่ละดวงจึงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและโดดเด่นด้วยแววตาจับจ้องเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ส่วนสัมผัสแห่งสไตล์เฉพาะบุคคลเพิ่มเติมนั้นยังรวมไปถึงแท็กหรือป้ายด้านในที่สามารถออกแบบได้เฉพาะบุคคลด้วยชื่อของลูกค้าหรือวันพิเศษ โดยหลังจากสี่ถึงหกเดือนของการสั่งทำ ชิ้นงานเฉพาะหนึ่งเดียวนี้ก็พร้อมนำส่งภายในกระเป๋าผ้าคอตตอนกันฝุ่นและกล่องที่ออกแบบขึ้นเฉพาะได้ตามความต้องการ

โปรแกรม Made to Order นี้จะเปิดตัวภายในบูติก Bulgari แห่งหลักๆทั่วโลก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้