SEIKO Prospex Thai Elephant Thailand Limited Edition

Last updated: 24 ธ.ค. 2566  |  1238 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO Prospex Thai Elephant Thailand Limited Edition

ไซโก (ประเทศไทย) ส่งมอบความพิเศษส่งท้ายปี 2566 ด้วยคอลเลกชันเรือนเวลาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดจำหน่ายเฉพาะประเทศไทยเท่านั้นกับ “Seiko Prospex Thai Elephant Thailand Limited Edition” ด้วยความตั้งใจที่ไซโก มีเป้าหมายที่จะร่วมพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมไทยอย่างยั่งยืน โดยเหตุที่เลือกช้างไทยมาเป็นรุ่นพิเศษในครั้งนี้ เพราะช้างเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่แสดงความเป็นไทย และอยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ทั้งในเชิงสัญลักษณ์และวิถีชีวิต แต่ปัจจุบันช้างไทยกลับเผชิญกับการภาวะขาดแคลนแหล่งอาหาร แหล่งน้ำจากสภาพแวดล้อมและภูมิศาสตร์ที่เปลี่ยนแปลง อีกทั้งการรุกรานจากมนุษย์ ร่วมด้วยการพัฒนาพื้นทำกิน ที่เป็นเหตุให้พื้นที่ของช้างถูกแบ่งแยกหรือถูกจำกัด หรือแม้กระทั่งการถูกใช้งานหนักจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวก็ตาม

“Seiko Prospex Thai Elephant Thailand Limited Edition” หรือรุ่น “ช้างไทย” เป็นอีกหนึ่งซีรีย์พิเศษที่ถูกนำเข้ามารวมอยู่ภายใต้ Sustainable campaign ในปี 2566 นี้ ซึ่งเป็นแคมเปญที่เกี่ยวกับการอนุรักษ์อย่างยั่งยืนตามหลักการดำเนินธุรกิจ SDGS ของบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) ซึ่งมีเปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้เมื่อปี 2565 โดยมีโปรเจกต์หลักก่อนหน้านี้คือ Seiko save the forest ที่เริ่มต้นขึ้นในปี 2565 เป็นครั้งแรก และ Seiko save the ocean ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาแล้วถึงหกครั้ง

“Seiko Prospex Thai Elephant Thailand Limited Edition” รหัส SRPK57K โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีขาวงาช้าง ให้ความรู้สึกสง่างาม สะอาดตาแบบสีงาของช้างพลายงาม มาพร้อมกับดีเทลแบบริ้วคลื่นที่มองดูยามเล่นกับแสงเงาแล้ว ราวกับมีงาของช้างนับสิบตัวมาจรดกันบนพื้นหน้าปัด เพิ่มมิติการมองเห็นและสร้างความโดดเด่นให้กับนาฬิกาเรือนนี้อย่างสวยงาม ชุดเข็มถูกดีไซน์ให้มีสีที่ใกล้เคียงกับลักษณะอันเป็นมงคลของช้างเผือกตามตำราคชลักษณ์ ทั้ง 7 ประการซึ่งพบเห็นได้ยากและมีเพียงไม่กี่เชือกในประเทศไทย ส่วนของอินเด็กซ์บอกเวลาทั้ง 12 หลัก เลือกใช้สีไลท์ไอวอรี่ เพิ่มความเหลืองนวลให้รับกับหน้าปัดแลดูงามสง่า พร้อมหน้าต่างบอกวันที่ ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ขอบหน้าปัดเซรามิคสีดำเงาตัดกับโทนสีอ่อนของมาร์กเกอร์ อีกความสวยงามโดดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่ลูมิไบร์ทที่เรืองแสงสีฟ้าบนอินเด็กซ์ ที่สวยงามยามอยู่ในที่มืดหรือแสงน้อย ช่วยให้การอ่านค่าเวลาชัดเจนยิ่งขึ้น

ตัวแทนในด้านพละกำลังอันแข็งแรงของช้างถูกถ่ายทอดลงบนนาฬิกาพรอสเปกซ์ ที่แฟนๆ เรียกกันว่า ตัวเรือนซามูไร ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องความแข็งแกร่ง และมีมุมมองที่คมชัดในทุกเหลี่ยมมุม กระจกแซฟไฟร์ ทนทานต่อรอยขูดขีดขับเคลื่อนด้วยเครื่องกลไก 4R35 สามารถสำรองพลังงานได้สูงสุดถึง 41 ชั่วโมง มาพร้อมกล่องดีไซน์พิเศษที่กล่องด้านนอกถอดแบบตามลวดลายหนังช้างสีเทาเข้ม ด้านในกล่องมีการทำซิลเวอร์ฟรอยด์ สกรีนลายช้างอยู่ในป่าอันอุดมสมบูรณ์ พร้อมบรรจุสายแถมซิลิโคนสีดำ

Seiko Prospex Thai Elephant Thailand Limited Edition รหัส SRPK57K จำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 1,500 เรือน เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น สนนราคาที่ 29,800 บาท เริ่มจัดจำหน่าย 26 ธันวาคม 2566 พร้อมกันทั่วประเทศ ที่ไซโก บูติก เซ็นทรัลพระราม 9, เคาท์เตอร์ไซโก ณ ห้างสรรพสินค้า, ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ Seiko Boutique Online: www.seikoboutiquethailand.com ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
FB : Seiko Club by Seiko Thailand
Youtube Channel : Seiko Club by Seiko Thailand
IG : Seiko_Thailand
Line : @Seiko_Thailand
TikTok : @Seikoclubthailand
Website : https://www.seikowatches.com/th-th/
หรือสอบถามเพิ่มเติมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-1245 ต่อ 888

Specification:


เครื่อง 4R35 (6 Beats/วินาที : 21,600 ครั้ง/ชั่วโมง)
ระบบออโตเมติก (ขึ้นลานผ่านเม็ดมะยมได้)
ความคลาดเคลื่อน+45 ถึง -35 วินาทีต่อวัน
การสำรองพลังงาน 41 ชั่วโมง
ตัวเรือนสเตนเลสสตีล
กระจกคริสตัลแซฟไฟร์
หน้าปัดสีไอวอรี่ (สีขาวงาช้าง)
ขอบหน้าปัดเซรามิค (Ceramic Bezel)
ลูมิไบรท์ เข็มนาที ชั่วโมง และหลักบอกเวลา (มาร์กเกอร์)
สายนาฬิกา สเตนเลส สตีล (แถมสายยางซิลิโคน)
ดำน้ำ 200 เมตร
ตัวเรือน : 43.80 mm. ความยาว 48.70 mm. หนา 12.80 mm,
น้ำหนัก 127 กรัม
ขนาดของขาสาย : 22 มม.
หน้าปัดที่เป็นลวดลายของงาช้าง
Limited Edition 1,500 เรือน สำหรับประเทศไทยเท่านั้น

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้