CHANEL COCO CRUSH 2024

Last updated: 9 ม.ค. 2567  |  901 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CHANEL COCO CRUSH 2024

ความพึงปรารถนา เย้ายวน และเหนือความคาดหมาย นั่นคือ ชีวิตของ Gabrielle Chanel (กาเบรียล ซาเนล) เป็นเรื่องราวของการโคจรมาพบกันที่เปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเธอ สําหรับเธอแล้ว การโคจรมาพบกันทุกครั้งคือเกมที่โชคชะตาและพรหมลิขิตได้มาบรรจบกัน บรรดามิวส์และแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ต่างก็ผลัดกันเล่นเกมเก้าอี้ดนตรีที่ด้านหน้าอาคาร Palais Brongniart ในกรุงปารีส ตามจังหวะเพลง "It's So Good" ซึ่งเป็นเพลงต้นฉบับของ Jamie xx (เจมี เอกซ์เอกซ์) นักดนตรี ดีเจ โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ

รอยบากอันเรียบง่ายและสม่ำเสมอที่ปรากฏอยู่บนผิวโค้งของผลงานแต่ละชิ้นทำให้คอลเลคชั่น COCO CRUSH กลายเป็นเรื่องราวของการโคจรมาพบกันอย่างแท้จริง ผลงานสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานความแข็งแกร่งอันละเอียดอ่อน ความเรียบง่ายที่หนักแน่น และความอ่อนช้อยที่แม่นยำเข้าด้วยกัน

ล่าสุด Chanel เผยโฉมผลงานเครื่องประดับ COCO CRUSH สุดเก๋อีกครั้ง พร้อมด้วยแคมเปญที่มีเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ อาทิ ลูซี บอยน์ตัน นักแสดง, เจนนี นักร้องชาวเกาหลี และ อะแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก นักแสดง มาร่วมเผยความงามอัศจรรย์ใหม่ของกำไลข้อมือขนาดเล็กในตัวเรือนที่รังสรรค์จากทอง ไม่ว่าจะเป็นเยลโลว์โกลด์ หรือไวท์โกลด์ ทั้งแบบประดับเพชรและแบบเกลี้ยง ที่มาพร้อมตัวล็อค COCO TWIST สุดพิเศษ* ตัวล็อคแบบหมุนที่ดูกลมกลืนไปกับตัวเรือน ทำให้เปิดหรือปิดล็อคกำไลได้ในจังหวะเดียว จึงสะดวกต่อการสวมใส่อย่างไม่รู้จบ

 

*รอการอนุมัติสิทธิบัตร (สวิตเซอร์แลนด์, ยุโรป, จีน, สหรัฐอเมริกา)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้